เมื่อเช้านี้ผมได้นำ มือถือเจ้าปัญหา ไปทำการเคลม ที่ ais shop อาคารเอไอเอส ทาวเวอร์ และได้พบกับนางฟ้าใน shop ดังกล่าว (ชื่อ คุณ อารีย์) ที่ผมยกให้เธอเป็นนางฟ้าเพราะ มารยาท รอยยิ้มของเธอ และการแก้ไขสถานะการณ์ การเอาใจใส่ลูกค้า ของเธอนั้นช่างแตกต่างตากจาก กระทู้นี้
http://ppantip.com/topic/33063554 ใน ข้อที่3 อย่างสิ้นเชิญ (เทียบกันไม่ติดจิงๆ) อยากให้ ais อบรมพนักงานของคุณ ให้ได้เหมือนกับ คุณอารีย์ ที่อยู่ ais shop อาคารเอไอเอส ทาวเวอร์ เพราะถ้า เป็นเหมือน ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ผมคงรับไม่ได้จิงๆ และ ขอขอบคุณ พนักงาน 1175 ซึ่งผมจำชื่อไม่ได้ โทรมาหาผมเพื่อสอบถามเรื่องราวทั้งหมด อีกหนึ่งบุคคลคือ พนักงาน ais shop สาขา โลตัส พระนครศรีอยุธยา ที่โทรมาหาผมเมื่อวานเช่นกัน
สุดท้าย ผมขอขอบคุณ ทีมงาน Apple singapore ที่ไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการที่เกิดขึ้น ผลการเคลมจะเป็นยังไง เดียววันศุกร์นี้ ผมคงได้ทราบ
ขอบคุณครับ
ขอชื่นชมเจ้าหน้าที่บริการลูกค้า ais shop อาคารเอไอเอส ทาวเวอร์
สุดท้าย ผมขอขอบคุณ ทีมงาน Apple singapore ที่ไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการที่เกิดขึ้น ผลการเคลมจะเป็นยังไง เดียววันศุกร์นี้ ผมคงได้ทราบ
ขอบคุณครับ