เราถูกเรียกจากพนักงานคนนึงหน้าร้าน พนักงานบอกว่า "น้องลองฟังคอร์สก่อนก้ได้ค่ะ ไม่ซื้อไม่เป็นไร"
ไอเราก้เห็นว่าว่างๆลองเข้าไป เซลล์ท่านนึงมาประกบ รีบขายคอร์สฉายแสงอะไรไม่ทราบ
เราก้ฟังเห็นว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ ไม่เคยเห็นมาก่อน
เซลล์ก้พยายามขายคอร์สเรา ตอนแรกแจ้งว่า 20,000 สิบครั้ง
เราบอกว่าเราเป็น first jobber ไม่มีปัญญามาจ่ายเป็นก้อนขนาดนี้หรอก บัตรก้บัตรเสริมรูดไม่ผ่านแน่นอน
นางก้พยายามจะขายให้ได้ ลดให้เรา แบ่งจ่าย นุ้นนี้นั้น เจรจากันจนลดมาเหลือ 15000 สิบครั้ง บอกไม่ได่ค่าคอมเลยนะ
เราก้แอบคิดในใจ (ไหนตอนเข้ามาบอกว่าไม่ซื้อก้ได้ำงวะ)
และพนักงานที่นี้ขายของไร้จรรยาบรรณมาก วิจารณ์วุฒิxxให่เราฟังว่า ยาไม่ดี นู้นนี้นั้น ด่าพรxxxxว่าเลี้ยงยา เวลานัดไม่แน่นอน
ถ้าทำกับนางนะดูแลลูกค้าแบบพรี่เมี่ยมไม่เหมือน...หรอก บลาๆๆๆๆ
สักพักก้ขอบัตรเครดิตเรา ลองรูด บอกว่าไม่เชื่อว่าเรารูดไม่ผ่าน เราก้เอ้า อยากลองก้ลอง ก้บอกแล้วว่าไม่ผ่าน (ไม่ผ่านจริงๆ)
พอสักพักมาขอบัตร ประชาชนเรา เอาไปทำข้อมูลอะไรสักอย่าง เราก้อ ยื่นให้ด้วยความที่อยากออกไปจากตรงนั้นซะที
จน ผจก สาขา มาขายแทน บอกเราว่างั้นพี่ลดสุดเลยๆนะ นุ้นนี้ จ่ายวันนี้ 2000 จ่าย 8 ครั้ง ไม่ผูกมัด ทำได้ 10 ครั้ง หน้าแบบน้อง สี่ครั้งก้ใสแล้ว บลาๆๆๆๆๆๆ
เราก้ยืนยันว่า ไม่เอา ต้องขอทางบ้านก่อน เริ่มหมด ค อดทน นางก้กำบัตร ปชช เราไว้ เหมือนว่ามีตัวประกันนะ
ถ้าไม่ได่ซื้อ บัตรก้ไม่ได้คืนนะ บัตรเครดิตเราก้หายไปไหนไม่รู้
ตื้อเราทุกวิธี เข้าใจอารมโดนรุมเลยค่ะ แบบว่าเหมือนเหยื่อมากๆ
เราก้ อืมๆๆ ซักทีเถอะ ตื้อจนเรา ยอมจ่าย 2000 กะว่าทำครั้งนี้ แล้วจบกัน ถือว่าลองของใหม่แล้วกัน รวมทั้งอยากออกไปจากตรงนั้นมากณตอนนั้น เพราะนางๆไม่ยอมให้ลุกเลย
เราก่ยื่นบัตรเครดิตให้ไป ลืมไปว่ายังไม่ได้เคลียยอดเก่าทำให้รูดไม่ผ่านแล้ว
เพราะจำกัดวงเงินการใช้-งานไว้เค้ามาขอเงินสด เราก้อะเอาไปเหอะ ด้วยความโมโห
พอเรานั่งคิด เอ้ะ ถ้าจ่าย 8 ครั้งมันก้อ 16000 สิ แล้วถ้าหยุดคอร์สก่อน เราก้อไม่ได้อะไรเลย เสียครั้งละ 2000 ตั้ง 8 ครั้ง
เราก้อเลยเรียกเซลล์มาบอกง่าขอเงินคืนก่อน ขอเคลียก่อนว่ายังไง เซลล์คนนั้นนางทำหน้างงๆ รีบเดินเอาเงินไปใส่เก๊ะ ผจก.สาขารีบเข้ามาประชิดตัวเรา
บอกเราว่า งั้นครั้งสุดท้ายพี่ให้จ่าย 1000 พอละกัน นุ้นนี้นั้น (เราของั้นรอบนี้พันเดียวได้มั้ย นางบอกไม่ได่ เหมือนรุว่าจะมาครั้งเดียว)
ตอนนั้นฟีลแบบ เฮ้ย ไรวะ อ้อยเข้าปากช้างแล้วใช่มั้ย ทำไมรุสึกเหมือนถูกมัดมือชกเลยอะ นี่คือบริการลูกค้าระดับพรีเมี่ยมหรอ
คือเราไม่รู้ว่ามันคือระบบการทำงานของร้านที่ก้พอมีชื่อเสียงเค้าทำกันรึป่าว
แต่เราอึ้งสุกๆตอนมีลุกค้าเดก ผช อีกคน ถือถุงยาจากอีกคลินิคเดินผ่าน
พวกนาง ลากเดกผช คนนั้นเข้ามา แล้วดิสเครดิตอีกคลินิคนึงใหญ่เลย
ว่ายานี้ไม่ดีกินแล้วนุ้นนี้นั้น ไปคิดดูนะพี่แค่เตือน
เราบังเอิญได่ยินตอนรอพบหมอพอดี
เราแบบว่าอึ้งไปเลยนะ ทำไมสถาบันนี้ถึงอยู่ได้นานทั้งๆที่ไม่มีความจริงใจเลย จะขายอย่างเดียว
กลัวไม่ได่เงินรึไงกัน
ปกติหาหมอที่ไหนก้ไม่เคยเจอแบบนี้
ไอเงินสองพันน่ะเราก้เสียดายนะ
แต่ก้คิดซะว่าซื้อค่าโง่แล้วกัน
อยากระบายเขียนเตือนไว้ให้ผู้ที่ผ่านเข้ามาอ่าน
จะได่ระวังตัวถูกถ้าไม่ชอบอะไรแบบนี้เหมือนกันค่ะ
เฮ้ออออออออออออออออ
แชร์ประสบการณ์แย่ๆกับสถาบันความงาม The K...........
ไอเราก้เห็นว่าว่างๆลองเข้าไป เซลล์ท่านนึงมาประกบ รีบขายคอร์สฉายแสงอะไรไม่ทราบ
เราก้ฟังเห็นว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ ไม่เคยเห็นมาก่อน
เซลล์ก้พยายามขายคอร์สเรา ตอนแรกแจ้งว่า 20,000 สิบครั้ง
เราบอกว่าเราเป็น first jobber ไม่มีปัญญามาจ่ายเป็นก้อนขนาดนี้หรอก บัตรก้บัตรเสริมรูดไม่ผ่านแน่นอน
นางก้พยายามจะขายให้ได้ ลดให้เรา แบ่งจ่าย นุ้นนี้นั้น เจรจากันจนลดมาเหลือ 15000 สิบครั้ง บอกไม่ได่ค่าคอมเลยนะ
เราก้แอบคิดในใจ (ไหนตอนเข้ามาบอกว่าไม่ซื้อก้ได้ำงวะ)
และพนักงานที่นี้ขายของไร้จรรยาบรรณมาก วิจารณ์วุฒิxxให่เราฟังว่า ยาไม่ดี นู้นนี้นั้น ด่าพรxxxxว่าเลี้ยงยา เวลานัดไม่แน่นอน
ถ้าทำกับนางนะดูแลลูกค้าแบบพรี่เมี่ยมไม่เหมือน...หรอก บลาๆๆๆๆ
สักพักก้ขอบัตรเครดิตเรา ลองรูด บอกว่าไม่เชื่อว่าเรารูดไม่ผ่าน เราก้เอ้า อยากลองก้ลอง ก้บอกแล้วว่าไม่ผ่าน (ไม่ผ่านจริงๆ)
พอสักพักมาขอบัตร ประชาชนเรา เอาไปทำข้อมูลอะไรสักอย่าง เราก้อ ยื่นให้ด้วยความที่อยากออกไปจากตรงนั้นซะที
จน ผจก สาขา มาขายแทน บอกเราว่างั้นพี่ลดสุดเลยๆนะ นุ้นนี้ จ่ายวันนี้ 2000 จ่าย 8 ครั้ง ไม่ผูกมัด ทำได้ 10 ครั้ง หน้าแบบน้อง สี่ครั้งก้ใสแล้ว บลาๆๆๆๆๆๆ
เราก้ยืนยันว่า ไม่เอา ต้องขอทางบ้านก่อน เริ่มหมด ค อดทน นางก้กำบัตร ปชช เราไว้ เหมือนว่ามีตัวประกันนะ
ถ้าไม่ได่ซื้อ บัตรก้ไม่ได้คืนนะ บัตรเครดิตเราก้หายไปไหนไม่รู้
ตื้อเราทุกวิธี เข้าใจอารมโดนรุมเลยค่ะ แบบว่าเหมือนเหยื่อมากๆ
เราก้ อืมๆๆ ซักทีเถอะ ตื้อจนเรา ยอมจ่าย 2000 กะว่าทำครั้งนี้ แล้วจบกัน ถือว่าลองของใหม่แล้วกัน รวมทั้งอยากออกไปจากตรงนั้นมากณตอนนั้น เพราะนางๆไม่ยอมให้ลุกเลย
เราก่ยื่นบัตรเครดิตให้ไป ลืมไปว่ายังไม่ได้เคลียยอดเก่าทำให้รูดไม่ผ่านแล้ว
เพราะจำกัดวงเงินการใช้-งานไว้เค้ามาขอเงินสด เราก้อะเอาไปเหอะ ด้วยความโมโห
พอเรานั่งคิด เอ้ะ ถ้าจ่าย 8 ครั้งมันก้อ 16000 สิ แล้วถ้าหยุดคอร์สก่อน เราก้อไม่ได้อะไรเลย เสียครั้งละ 2000 ตั้ง 8 ครั้ง
เราก้อเลยเรียกเซลล์มาบอกง่าขอเงินคืนก่อน ขอเคลียก่อนว่ายังไง เซลล์คนนั้นนางทำหน้างงๆ รีบเดินเอาเงินไปใส่เก๊ะ ผจก.สาขารีบเข้ามาประชิดตัวเรา
บอกเราว่า งั้นครั้งสุดท้ายพี่ให้จ่าย 1000 พอละกัน นุ้นนี้นั้น (เราของั้นรอบนี้พันเดียวได้มั้ย นางบอกไม่ได่ เหมือนรุว่าจะมาครั้งเดียว)
ตอนนั้นฟีลแบบ เฮ้ย ไรวะ อ้อยเข้าปากช้างแล้วใช่มั้ย ทำไมรุสึกเหมือนถูกมัดมือชกเลยอะ นี่คือบริการลูกค้าระดับพรีเมี่ยมหรอ
คือเราไม่รู้ว่ามันคือระบบการทำงานของร้านที่ก้พอมีชื่อเสียงเค้าทำกันรึป่าว
แต่เราอึ้งสุกๆตอนมีลุกค้าเดก ผช อีกคน ถือถุงยาจากอีกคลินิคเดินผ่าน
พวกนาง ลากเดกผช คนนั้นเข้ามา แล้วดิสเครดิตอีกคลินิคนึงใหญ่เลย
ว่ายานี้ไม่ดีกินแล้วนุ้นนี้นั้น ไปคิดดูนะพี่แค่เตือน
เราบังเอิญได่ยินตอนรอพบหมอพอดี
เราแบบว่าอึ้งไปเลยนะ ทำไมสถาบันนี้ถึงอยู่ได้นานทั้งๆที่ไม่มีความจริงใจเลย จะขายอย่างเดียว
กลัวไม่ได่เงินรึไงกัน
ปกติหาหมอที่ไหนก้ไม่เคยเจอแบบนี้
ไอเงินสองพันน่ะเราก้เสียดายนะ
แต่ก้คิดซะว่าซื้อค่าโง่แล้วกัน
อยากระบายเขียนเตือนไว้ให้ผู้ที่ผ่านเข้ามาอ่าน
จะได่ระวังตัวถูกถ้าไม่ชอบอะไรแบบนี้เหมือนกันค่ะ
เฮ้ออออออออออออออออ