ซื้อไอโฟน 5 ผ่านศูนย์บริการ AIS สายชาร์จเสียให้ขับรถขึ้นไปเคลมที่กทม.!!!

เหตุเกิดกับแฟนของจขกท.นะครับ

เนื่องจากได้ไปซื้อไอโฟน 5 ผ่านศูนย์บริการ AIS โรบินสัน จันทบุรี เมื่อประมาณเกือบ 1 ปีที่ผ่านมา ก็ใช้งานได้ตามปกติ

จนกระทั่งเมื่อเดือนธันวาคม สายชาร์จจากที่เคยชาร์จได้ปกติ ขยับแล้วขยับอีกก็ไม่เข้า ก็เลยลองเอาสายชาร์ทของเพื่อนมาเสียบดู

ปรากฎว่าชาร์จได้ตามปกติ แฟนผมก็เลยไปเคลมที่ศูนย์ AIS โรบินสัน จันทบุรี เพราะซื้อเครื่องพร้อมโปรจากที่นี่

แต่เจ้าหน้าที่ที่ให้บริการในศูนย์เสื้อเขียวกลับบอกว่าที่นี่ไม่รับเคลมให้ไปเคลมเองที่ศูนย์ I-beat บิ๊กซี จันทบุรี

แฟนก็เอะใจ เอ๊ะใน internet เค้าก็บอกกันว่าซื้อที่ไหนให้ไปเคลมที่นั่นแต่นี่ทำไมให้ไปเคลมที่ I-beat

ด้วยความไอ้เราที่ไม่รู้ไม่มั่นใจก็เลยลองไปที่ I-beat บิ๊กซีจันทบุรี ทางพนักงานก็ให้บริการดีคอยแนะนำอย่างดี

เอาสายชาร์จไปเช็คให้ว่าเราซื้อของกับเค้ารึเปล่าทาง I-beat ก็แนะนำมาว่า

ถ้าซื้อของกับเค้าเค้าจะเคลมให้เค้าจะนำไปเคลมเองที่ศูนย์ใหญ่ระยอง

แต่เครื่องนี้ซื้อจากศูนย์ให้บริการ AIS โรบินสัน จันทบุรี ก็ต้องให้ทางศูนย์บริการที่เราซื้อเป็นคนเอาไปเคลมให้เอง

พนักงาน I-beat ก็บอกว่าเพิ่งเคยเจอเคสแรกที่ซื้อจากศูนย์บริการแล้วโบ้ยมาให้ทาง I-beat เคลมให้

คราวนี้แฟนผมก็เดือด ต้องขับรถกลับไปกลับมาตกลงยังไง ต่างคนต่างโบ้ยไปโบ้ยมา

วันนี้ 06/01/2558 กลับไปที่ศูนย์ AIS โรบินสัน จันทบุรี อีกครั้ง สอบถามทางผู้ให้บริการก็ได้คำตอบมาอีกอย่างหนึ่ง

คือว่าถ้าจะให้เราเคลมเราเคลมให้ได้ แต่ต้องรอ 3 เดือน หรือว่าถ้าลูกค้าสะดวกก็ไปเคลมเองที่กทม.นะคะจะได้รวดเร็ว

แล้วแฟนผมก็ขึ้นเลยสิครับทีนี้ถาม 2 รอบได้คำตอบ 2 อย่าง ตกลงเคลมได้หรือเคลมไม่ได้ยังไง ทำไมต้องให้ไปๆมาๆ

พนักงานอบรมมีความรู้บรรทัดฐานอย่างเดียวกันรึเปล่า หรือสักแต่จะขายของอย่างเดียวบริการหลังการขายชั่งมัน???

AIS โรบินสัน จันทบุรี หรือ TELEWIZ นั่นแหละ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่