เราใช้รถบริษัทขับออกหาลูกค้าเกือบทุกวันค่ะ ใช้ Fleet Card เป็นหลัก เข้าปั๊มแทบวันเว้นวันเลยก็ว่าได้
ส่วนมากเราจะเจอ พนง.เดินอ้อมมาฝั่งคนนั่งข้างคนขับ ถ้าแค่ถามว่าจะเติมอะไร เท่าไหร่ ยังพอเข้าใจได้ เพราะมันใกล้หัวจ่าย
แต่ที่หนักคือ ตอนเอาบิลมาให้เซ็น ก็เดินอ้อมมาฝั่งเดิม ทั้งๆ ที่ก็เห็นแต่แรกแล้วว่าคนขับมาคนเดียวตั้งแต่ถามก่อนเติม
และทั้งๆ ที่ตู้รูดบัตร อยู่ฝั่งทางขวาของรถ จะเดินมายื่นบิลให้ฝั่งคนขับเลยก็ทำได้ ใกล้กว่าด้วย แต่ไม่ทำ
ต้องให้ลูกค้าเอื้อมมือ เอี้ยวตัวไปรับบิลมาเซ็นแทบทุกครั้ง
เคยเขียน Comment ไปแล้วครั้งหนึ่งตอนที่ปั๊มให้แสดงความคิดเห็น แต่ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
ใครประสบชะตากรรมเดียวกับเราอยู่บ้างคะ อยากรู้ว่าเจอเยอะมั๊ย
ไม่เข้าใจ!!! ทำไมเด็กปั๊มชอบเดินอ้อมไปฝั่งคนนั่งข้างคนขับ ทั้งๆ ที่เห็นว่าคนขับมาคนเดียว
ส่วนมากเราจะเจอ พนง.เดินอ้อมมาฝั่งคนนั่งข้างคนขับ ถ้าแค่ถามว่าจะเติมอะไร เท่าไหร่ ยังพอเข้าใจได้ เพราะมันใกล้หัวจ่าย
แต่ที่หนักคือ ตอนเอาบิลมาให้เซ็น ก็เดินอ้อมมาฝั่งเดิม ทั้งๆ ที่ก็เห็นแต่แรกแล้วว่าคนขับมาคนเดียวตั้งแต่ถามก่อนเติม
และทั้งๆ ที่ตู้รูดบัตร อยู่ฝั่งทางขวาของรถ จะเดินมายื่นบิลให้ฝั่งคนขับเลยก็ทำได้ ใกล้กว่าด้วย แต่ไม่ทำ
ต้องให้ลูกค้าเอื้อมมือ เอี้ยวตัวไปรับบิลมาเซ็นแทบทุกครั้ง
เคยเขียน Comment ไปแล้วครั้งหนึ่งตอนที่ปั๊มให้แสดงความคิดเห็น แต่ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
ใครประสบชะตากรรมเดียวกับเราอยู่บ้างคะ อยากรู้ว่าเจอเยอะมั๊ย