ผมขอบอกก่อนน้ะครับผมไม่ใช่คนใช้คอมเก่งแต่พอมีความรู้นิดหน่อย
คือเครื่องmacbook proของผมมีอาการคือเปิดมาแล้วจอดำครับแต่มีเสียงทีนี้ก้เลยไปistudioสาขาเซ็นทรัลบางนาผมก้เดินเข้าไปบอกพนักงานว่า
macbook ของผมเครื่องเปิดไม่ติดครับแล้วพนักงานขายก้นำเครื่องไปวางไว้ที่เคาน์เตอร์แล้วก้ไปบอกพนักงานอีกสองสามคน
แล้วอยู่ดีๆก็ขำครับ ผมนี่งงเลย!! แล้วสักพักพนักงานก้นำเครื่องไปชาร์จแล้วก็กดเปิดเครื่องแต่ก็ยังคงไม่ติดเช่นเดิม
แล้วก้กลับมาบอกผมว่าต้องไปให้ที่iserviceดูที่สาขาพาราไดซ์ครับอาจจะต้องเคลมด้วยน้ะครับ พนักงานบอกมา
พอผมกลับมาพี่ผมบอกให้ลอง reset pram ดูครับอยากบอกว่าง่ายมากๆปรากฏว่าเครื่องติดเลยปกติไม่มีอะไรเสียหาย
แต่ที่ผมงงคือทำไมพนักงาน istudio ไม่มีพื้นฐานเกี่ยวกับmacbookเบื้องต้นเลยหรอครับหรือมีอะไรก็ชี้ให้ไปiserviceอย่างเดียว
เหมือนปัดความรับผิดชอบ!! คือเสียความรุ้สึกและความไว้วางใจต่อการบริการของพนักงานมากครับ
ประสิทธิภาพของพนักงาน istudio 👎👎
คือเครื่องmacbook proของผมมีอาการคือเปิดมาแล้วจอดำครับแต่มีเสียงทีนี้ก้เลยไปistudioสาขาเซ็นทรัลบางนาผมก้เดินเข้าไปบอกพนักงานว่า
macbook ของผมเครื่องเปิดไม่ติดครับแล้วพนักงานขายก้นำเครื่องไปวางไว้ที่เคาน์เตอร์แล้วก้ไปบอกพนักงานอีกสองสามคน
แล้วอยู่ดีๆก็ขำครับ ผมนี่งงเลย!! แล้วสักพักพนักงานก้นำเครื่องไปชาร์จแล้วก็กดเปิดเครื่องแต่ก็ยังคงไม่ติดเช่นเดิม
แล้วก้กลับมาบอกผมว่าต้องไปให้ที่iserviceดูที่สาขาพาราไดซ์ครับอาจจะต้องเคลมด้วยน้ะครับ พนักงานบอกมา
พอผมกลับมาพี่ผมบอกให้ลอง reset pram ดูครับอยากบอกว่าง่ายมากๆปรากฏว่าเครื่องติดเลยปกติไม่มีอะไรเสียหาย
แต่ที่ผมงงคือทำไมพนักงาน istudio ไม่มีพื้นฐานเกี่ยวกับmacbookเบื้องต้นเลยหรอครับหรือมีอะไรก็ชี้ให้ไปiserviceอย่างเดียว
เหมือนปัดความรับผิดชอบ!! คือเสียความรุ้สึกและความไว้วางใจต่อการบริการของพนักงานมากครับ