อยากให้คุณช่วยปรับปรุง. อบรมพนักงานของท่านด้วย. ตั้งแต่เจอมาไม่เคยประทับใจ (ยังไม่อยากเออชื่อ ชื่อดังลำดับต้นๆ)
1. ตอนคุณขายประกันรถกับฉัน พนักงานที่ขายให้ข้อมูลมั่วไปหมด พอรถมีปัญหาโดนชน. ทั้งๆที่ฉันเป็นฝ่ายถูก กับต้องรับผิดชอบจ่ายเองหลายๆ อย่าง เพราะคนขายของคุณให้ข้อมูลไม่ตรง จึงโทรถามให้คุณค้นประวัติ สุดท้ายคุณปัดความรับผิดชอบด้วยการบอกว่าพนักงานคนนี้ออกไปแล้ว
2. ฉันทำใจและซื้อรถใหม่. วันนี้พนักงานของคุณโทรมา เข้าระบบอัตโนมัติ พอฉันรับสายกลับได้ยินพนักงานคุณคุยกับเพื่อนในเรื่องลามกและหัวเราะกัน พร้อมๆกับพยายามขายประกันฉัน. ฉันจึงตอบว่า"ไว้คุณคุยกับเพื่อนเสร็จค่อยคุยเถอะค่ะ" เพราะฟังไม่รู้เรื่องว่าจะคุยหรือหัวเราะแน่ หลังจากนั้นพนักงานคุณก็เริ่มโทรอีกหลายสาย พอรับก็ไม่พูด อันนี้ทางฉันถือว่าก่อกวนนะคะ
สุดท้ายอยากฝากไว้ว่า..ช่วยขายประกันด้วยความจริงด้วยนะคะ ไม่ใช้ตอนขายโทรตามๆๆๆถามอะไรได้หมด พอขายได้ไม่ต้องรับผิดชอบอะไรเพราะพนักงานลาออก
ปล.ปกติถ้าไม่รับสายแปลว่ายุ่งจะโทรกลับภายหลังเสมอจึงมีเบอร์ขึ้นโทรกลับครั้งหนึ่ง. แต่เมื่อเข้าระบบอัตโนมัติจึงวางสาย
ถึงเบอร์นี้ที่เป็นของบริษัทโปกเกอร์ของประกัน
อยากให้คุณช่วยปรับปรุง. อบรมพนักงานของท่านด้วย. ตั้งแต่เจอมาไม่เคยประทับใจ (ยังไม่อยากเออชื่อ ชื่อดังลำดับต้นๆ)
1. ตอนคุณขายประกันรถกับฉัน พนักงานที่ขายให้ข้อมูลมั่วไปหมด พอรถมีปัญหาโดนชน. ทั้งๆที่ฉันเป็นฝ่ายถูก กับต้องรับผิดชอบจ่ายเองหลายๆ อย่าง เพราะคนขายของคุณให้ข้อมูลไม่ตรง จึงโทรถามให้คุณค้นประวัติ สุดท้ายคุณปัดความรับผิดชอบด้วยการบอกว่าพนักงานคนนี้ออกไปแล้ว
2. ฉันทำใจและซื้อรถใหม่. วันนี้พนักงานของคุณโทรมา เข้าระบบอัตโนมัติ พอฉันรับสายกลับได้ยินพนักงานคุณคุยกับเพื่อนในเรื่องลามกและหัวเราะกัน พร้อมๆกับพยายามขายประกันฉัน. ฉันจึงตอบว่า"ไว้คุณคุยกับเพื่อนเสร็จค่อยคุยเถอะค่ะ" เพราะฟังไม่รู้เรื่องว่าจะคุยหรือหัวเราะแน่ หลังจากนั้นพนักงานคุณก็เริ่มโทรอีกหลายสาย พอรับก็ไม่พูด อันนี้ทางฉันถือว่าก่อกวนนะคะ
สุดท้ายอยากฝากไว้ว่า..ช่วยขายประกันด้วยความจริงด้วยนะคะ ไม่ใช้ตอนขายโทรตามๆๆๆถามอะไรได้หมด พอขายได้ไม่ต้องรับผิดชอบอะไรเพราะพนักงานลาออก
ปล.ปกติถ้าไม่รับสายแปลว่ายุ่งจะโทรกลับภายหลังเสมอจึงมีเบอร์ขึ้นโทรกลับครั้งหนึ่ง. แต่เมื่อเข้าระบบอัตโนมัติจึงวางสาย