Dtac
เจ้าหน้าที่ Dtac โทรมาทวงค่าโทรศัพท์ของ 1-2 ปีที่แล้วบ่อยมาก โดย
ให้จดรหัสอะไรก็ไม่รู้ไปจ่ายเงิน
หรือ บางทีก็โทรมาบอกเราว่าให้เราไปที่ศูนย์แล้วบอกที่ศูนย์ว่า ขอจ่ายเงินเบอร์นี้(เบอร์เรา) ของปีที่แล้วก่อนใช้ Dtac Trinet อะไรสักอย่างนี่ล่ะ เราก็เชื่อ ให้คนไปจ่ายซ้ำของปีก่อนๆมาเป็นปีแล้ว (
ไม่หมดสักที - -')
ซึ่งเขาก็โทรมาทวงซ้ำๆ และเราก็จ่ายซ้ำๆตลอด
ครั้งละ สามพันกว่าบาท (ปกติเราใช้โปร 1,200 อยู่ไง เราก็เลยคิดว่าที่เขาทวงมาเนี่ยน่าจะเป็นค่าใช้จ่ายรวมกันสามเดือน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ยังถามตัวเองอยู่เลยว่า คิดได้ไงฟ้ะ55555)
จนเราเริ่มเอะใจ ที่จริงก็ รำคาญเจ้าหน้าที่ที่เขาโทรมา เพราะมันสร้างความสับสนทำให้เราหงุดหงิดว่า สรุปเราจ่ายหมดหรือยัง
เพราะ ตอนที่เราให้คนไปจ่ายตังค์เนี่ย เราให้เขาถามศูนย์ตลอดว่าเรามีค่าใช้จ่ายอะไร ของเดือนไหนค้างอีกบ้างไหม จะได้จ่ายให้หมด เจ้าหน้าที่ที่ศูนย์เขาก็ตอบว่า ไม่มี เราจ่ายหมดแล้ว แต่ก็ยังมีเจ้าหน้าที่ Dtac ใช้เบอร์มือถือ โทรมาทวงเราเป็นระยะๆ
สรุปมันยังไงกันแน่ห้ะ????? จ่ายเงินอะจ่ายได้ แพงแค่ไหนก็จ่ายได้ถ้าเราใช้จริง แต่มันหงุดหงิดที่ศูนย์ก็บอกจ่ายหมดแล้ว
แต่เจ้าหน้าที่เนี่ยก็โทรมาตามให้ไปจ่ายตลอด จนสุดท้ายเขาโทรมาเราเลยบอกเขาไปว่า
เราจะย้ายค่ายแล้ว รอใช้เดือนนี้ เคลียร์เดือนนี้หมด เราก็จะย้ายทันที เพราะเราถามที่ศูนย์เขาก็บอกเราจ่ายหมดแล้ว
แต่ยังมีเจ้าหน้าที่เนี่ยโทรมาเรื่อยๆ เขาก็ทำเสียงตกใจว่าจะย้ายค่ายแล้วหรอ เราก็บอกเขาว่า ใช่ และถามเขาต่อว่า
ถ้าจะย้ายค่ายเนี่ยทำต้องทำยังไง เขาก็ถามเราว่าเราจะย้ายไปค่ายไหน เราบอก AIS เขาก็ทำเสียงไม่พอใจ บอกเราว่าไม่ทราบค่ะ
ต้องโทรไปอีกฝ่าย แล้วก็ให้เบอร์ศูนย์ Dtac มาให้เราโทรไปสอบถาม
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้และวันต่อมาเราก็ไปติดต่อขอย้ายค่ายที่ AIS SERENADE (ด้วยตัวเอง) ทันที
บริการดีมาก ที่บ้านเราก็ใช้กันไม่เคยมีปัญหา แต่ตอนนี้เรายังไม่ได้ย้ายนะรอหมดเดือนธันวาคม เปิดมกราคมจะรีบไปเคลียร์เรื่องย้ายให้จบๆไป
(ตอนนี้ได้ซิมAISมาแล้วแต่ยังไม่ไม่ได้เปิดใช้) อยากทราบว่าที่เขาโทรมาทวงนี่สรุปเราค้างจริงไหม มีใครโดนแบบนี้บ้างไหม มันคืออะไร อิจฉาชีพหรือเปล่า หรือ เจ้าหน้าที่โทรมาเพราะเราค้างค่าใช้จ่ายจริงๆ
สอบถามเกี่ยวกับเบอร์ที่ขึ้นต้นด้วย 06 , เครือข่าย , และ ธนาคาร
Dtac
เจ้าหน้าที่ Dtac โทรมาทวงค่าโทรศัพท์ของ 1-2 ปีที่แล้วบ่อยมาก โดยให้จดรหัสอะไรก็ไม่รู้ไปจ่ายเงิน
หรือ บางทีก็โทรมาบอกเราว่าให้เราไปที่ศูนย์แล้วบอกที่ศูนย์ว่า ขอจ่ายเงินเบอร์นี้(เบอร์เรา) ของปีที่แล้วก่อนใช้ Dtac Trinet อะไรสักอย่างนี่ล่ะ เราก็เชื่อ ให้คนไปจ่ายซ้ำของปีก่อนๆมาเป็นปีแล้ว (ไม่หมดสักที - -') ซึ่งเขาก็โทรมาทวงซ้ำๆ และเราก็จ่ายซ้ำๆตลอด
ครั้งละ สามพันกว่าบาท (ปกติเราใช้โปร 1,200 อยู่ไง เราก็เลยคิดว่าที่เขาทวงมาเนี่ยน่าจะเป็นค่าใช้จ่ายรวมกันสามเดือน [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ )
จนเราเริ่มเอะใจ ที่จริงก็ รำคาญเจ้าหน้าที่ที่เขาโทรมา เพราะมันสร้างความสับสนทำให้เราหงุดหงิดว่า สรุปเราจ่ายหมดหรือยัง
เพราะ ตอนที่เราให้คนไปจ่ายตังค์เนี่ย เราให้เขาถามศูนย์ตลอดว่าเรามีค่าใช้จ่ายอะไร ของเดือนไหนค้างอีกบ้างไหม จะได้จ่ายให้หมด เจ้าหน้าที่ที่ศูนย์เขาก็ตอบว่า ไม่มี เราจ่ายหมดแล้ว แต่ก็ยังมีเจ้าหน้าที่ Dtac ใช้เบอร์มือถือ โทรมาทวงเราเป็นระยะๆ
สรุปมันยังไงกันแน่ห้ะ????? จ่ายเงินอะจ่ายได้ แพงแค่ไหนก็จ่ายได้ถ้าเราใช้จริง แต่มันหงุดหงิดที่ศูนย์ก็บอกจ่ายหมดแล้ว
แต่เจ้าหน้าที่เนี่ยก็โทรมาตามให้ไปจ่ายตลอด จนสุดท้ายเขาโทรมาเราเลยบอกเขาไปว่า
เราจะย้ายค่ายแล้ว รอใช้เดือนนี้ เคลียร์เดือนนี้หมด เราก็จะย้ายทันที เพราะเราถามที่ศูนย์เขาก็บอกเราจ่ายหมดแล้ว
แต่ยังมีเจ้าหน้าที่เนี่ยโทรมาเรื่อยๆ เขาก็ทำเสียงตกใจว่าจะย้ายค่ายแล้วหรอ เราก็บอกเขาว่า ใช่ และถามเขาต่อว่า
ถ้าจะย้ายค่ายเนี่ยทำต้องทำยังไง เขาก็ถามเราว่าเราจะย้ายไปค่ายไหน เราบอก AIS เขาก็ทำเสียงไม่พอใจ บอกเราว่าไม่ทราบค่ะ
ต้องโทรไปอีกฝ่าย แล้วก็ให้เบอร์ศูนย์ Dtac มาให้เราโทรไปสอบถาม [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ อยากทราบว่าที่เขาโทรมาทวงนี่สรุปเราค้างจริงไหม มีใครโดนแบบนี้บ้างไหม มันคืออะไร อิจฉาชีพหรือเปล่า หรือ เจ้าหน้าที่โทรมาเพราะเราค้างค่าใช้จ่ายจริงๆ