เตือนภัยคนที่คิดจะย้ายไป DTAC หรือจะย้ายเข้า DTAC นะคะ
ความตุกติกมันมีอยู่เยอะเหลือเกิน
ดำเนินเรื่องย้ายค่ายไว้ตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม 2557 จนปัจจุบันวันนี้ก็ยังย้ายไม่ได้ค่ะ
ยื้อเรื่องไปมา แถมยังโบ้ยไปเครือยข่ายอื่นอีก น่าเกลียดจิงๆค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราแจ้งเรื่องย้ายค่ายให้แม่ไว้ตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม 2557 จ่ายค่าใช้บริการครบ ติดต่อเครือข่ายปลายทางเรียบร้อยได้ซิมกลับมา กะว่า3-5 วันก็น่าจะเรียบร้อยดี เลยทิ้งซิมไว้ให้แม่ สอนวิธีการทุกอย่างให้เรียบร้อย วันดีคือดีมีเบอร์1678โทรมาหาแม่ ซึ่งแก่ละ มาเสนอโปรใหม่บลาๆ นางไม่รู้เรื่องเลยว่าไม่เอา มีอะไรให้โทรหาเราละกัน
ซึ่งก็มีเบอร์ 1678 โทรมาหาเรา 1 ครั้ง เราไม่ได้รับเนื่องจากประชุมอยู่ เราก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะปรกติเบอร์นี้มีโทรมาขายนู้นนี่นั่นอยู่แล้ว หลังจากนั้นก็ไม่ได้มีใครติดต่อเข้ามาอีก พออีกวันก็มีแมสเสจมาบอกว่าย้ายไม่ได้เนื่องจากติดสัญญากับพนักงาน .......ติดสัญญาอะไรคะ?!!!!
พูดแบบนี้คนแก่ๆชาวบ้านจะไปรู้อะไร คุณก็ทึกทักเอาเองว่าเค้าจะไม่ย้ายเครือข่ายแล้ว เก็บค่าบริการเค้าต่อ นี่คืออะไร?!!!!! เล่นแง่กับผู้ใช้บริการ เก็บค่าบริการต่อไปสบายใจเฉิบ ถ้าเป็นชาวบ้านแก่ๆที่ไม่มีลูกหลายมาเป็นปากเสียงให้ก็เปรมสินะ เล่นเอาคำว่าติดสัญญามาพูด แค่นี้ชาวบ้านก็กลัวหัวหดแล้วค่ะ
เราเลยโทรไปหา DTAC อีกครั้ง ประมาณวันที่ 18 พนักงานรับสายก็บอกว่า ติดสัญญาคือจะโทรมาถามว่าจะย้ายจริงๆเหรอ (โถๆๆๆๆ อิวอกกก อยากจะด่ามากกก นี่คือเหตุผลที่บอกติดสัญญา) เราก็เลยบอกว่าย้ายจริง ไม่ต้องถามแล้ว ดำเนินการให้เลยเถอะ
จนปัจจุบันวันที่ 26 ธันวาคม DTAC ก็ยังไม่ได้ยื่นเรื่องให้ ไม่มีแมสเสจใดๆ จนเราต้องโทรกลับไปถามอีก พนักงานรับเรื่องบอกว่าทาง DTAC ไม่ผิดค่ะ ย้ายไปให้แล้วตั้งนาน เครือข่ายปลายทางยังไม่กดรับ เราเลยบอกว่า เช็คให้หน่อยว่ายื่นเรื่องไปเมื่อไหร่?!!! มาโบ้ยว่าปลายทางไม่ตอบรับคืออะไร สรุปไปเช็คให้คือยื่นเรื่องให้วันที่ 25 ธันวาคม เวลา 17.00 น. คืออะไรคะ คุณทำอะไรอยู่?? ค่าใช้จ่ายคุณเก็บไปเรื่อยๆทั้งที่เค้าไม่เต็มใจจะใช้เครือข่ายของคุณแล้ว
ถ้าเป็นชาวบ้านมีอายุทั่วไปเหมือนแม่เรา เค้าคงไม่อยากวุ่นวาย ขี้เกียจตาม แล้วก็ไม่ย้ายแล้ว
คุณใช้เทคนิคแบบนี้ทำมาหากินเหรอคะ คือแล้วก็ติดวันหยุดยาวอีก ใช้เวลาอะไรตั้ง 1 เดือน พอตามไปที่แฟนเพจก็บอกจะตามให้ๆ
แต่ก็เงียบ ทำเหมือนขอไปที
เราขอเตือนทุกคนที่ใช้ DTAC เลยว่ามันเป็นการกระทำที่มากด้วยเล่ห์เหลี่ยมสำหรับชาวบ้านเหลือเกิน
เราพอจะฟ้อง สคบ ได้ป่คะ เราไม่อยากให้เค้ามาเอาเปรียบผู้ใช้แบบนี้อีก ขอคำแนะนำด้วยค่ะ
DTAC นี่มันยื้อได้ใจจิงๆนะคะ เจ้าเล่ห์เพทุบาย แย่ที่สุด ใครจะเปลี่ยนมาใช้ให้ระวังไว้
ความตุกติกมันมีอยู่เยอะเหลือเกิน
ดำเนินเรื่องย้ายค่ายไว้ตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม 2557 จนปัจจุบันวันนี้ก็ยังย้ายไม่ได้ค่ะ
ยื้อเรื่องไปมา แถมยังโบ้ยไปเครือยข่ายอื่นอีก น่าเกลียดจิงๆค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราแจ้งเรื่องย้ายค่ายให้แม่ไว้ตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม 2557 จ่ายค่าใช้บริการครบ ติดต่อเครือข่ายปลายทางเรียบร้อยได้ซิมกลับมา กะว่า3-5 วันก็น่าจะเรียบร้อยดี เลยทิ้งซิมไว้ให้แม่ สอนวิธีการทุกอย่างให้เรียบร้อย วันดีคือดีมีเบอร์1678โทรมาหาแม่ ซึ่งแก่ละ มาเสนอโปรใหม่บลาๆ นางไม่รู้เรื่องเลยว่าไม่เอา มีอะไรให้โทรหาเราละกัน
ซึ่งก็มีเบอร์ 1678 โทรมาหาเรา 1 ครั้ง เราไม่ได้รับเนื่องจากประชุมอยู่ เราก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะปรกติเบอร์นี้มีโทรมาขายนู้นนี่นั่นอยู่แล้ว หลังจากนั้นก็ไม่ได้มีใครติดต่อเข้ามาอีก พออีกวันก็มีแมสเสจมาบอกว่าย้ายไม่ได้เนื่องจากติดสัญญากับพนักงาน .......ติดสัญญาอะไรคะ?!!!!
พูดแบบนี้คนแก่ๆชาวบ้านจะไปรู้อะไร คุณก็ทึกทักเอาเองว่าเค้าจะไม่ย้ายเครือข่ายแล้ว เก็บค่าบริการเค้าต่อ นี่คืออะไร?!!!!! เล่นแง่กับผู้ใช้บริการ เก็บค่าบริการต่อไปสบายใจเฉิบ ถ้าเป็นชาวบ้านแก่ๆที่ไม่มีลูกหลายมาเป็นปากเสียงให้ก็เปรมสินะ เล่นเอาคำว่าติดสัญญามาพูด แค่นี้ชาวบ้านก็กลัวหัวหดแล้วค่ะ
เราเลยโทรไปหา DTAC อีกครั้ง ประมาณวันที่ 18 พนักงานรับสายก็บอกว่า ติดสัญญาคือจะโทรมาถามว่าจะย้ายจริงๆเหรอ (โถๆๆๆๆ อิวอกกก อยากจะด่ามากกก นี่คือเหตุผลที่บอกติดสัญญา) เราก็เลยบอกว่าย้ายจริง ไม่ต้องถามแล้ว ดำเนินการให้เลยเถอะ
จนปัจจุบันวันที่ 26 ธันวาคม DTAC ก็ยังไม่ได้ยื่นเรื่องให้ ไม่มีแมสเสจใดๆ จนเราต้องโทรกลับไปถามอีก พนักงานรับเรื่องบอกว่าทาง DTAC ไม่ผิดค่ะ ย้ายไปให้แล้วตั้งนาน เครือข่ายปลายทางยังไม่กดรับ เราเลยบอกว่า เช็คให้หน่อยว่ายื่นเรื่องไปเมื่อไหร่?!!! มาโบ้ยว่าปลายทางไม่ตอบรับคืออะไร สรุปไปเช็คให้คือยื่นเรื่องให้วันที่ 25 ธันวาคม เวลา 17.00 น. คืออะไรคะ คุณทำอะไรอยู่?? ค่าใช้จ่ายคุณเก็บไปเรื่อยๆทั้งที่เค้าไม่เต็มใจจะใช้เครือข่ายของคุณแล้ว
ถ้าเป็นชาวบ้านมีอายุทั่วไปเหมือนแม่เรา เค้าคงไม่อยากวุ่นวาย ขี้เกียจตาม แล้วก็ไม่ย้ายแล้ว
คุณใช้เทคนิคแบบนี้ทำมาหากินเหรอคะ คือแล้วก็ติดวันหยุดยาวอีก ใช้เวลาอะไรตั้ง 1 เดือน พอตามไปที่แฟนเพจก็บอกจะตามให้ๆ
แต่ก็เงียบ ทำเหมือนขอไปที
เราขอเตือนทุกคนที่ใช้ DTAC เลยว่ามันเป็นการกระทำที่มากด้วยเล่ห์เหลี่ยมสำหรับชาวบ้านเหลือเกิน
เราพอจะฟ้อง สคบ ได้ป่คะ เราไม่อยากให้เค้ามาเอาเปรียบผู้ใช้แบบนี้อีก ขอคำแนะนำด้วยค่ะ