เดี๋ยวนี้ทำไม เจอเเต่ร้านค้าที่ไม่ค่อยสนใจลูกค้าเลยค่ะ
ทั้งๆที่จ่ายเงินไปเเล้ว เเต่เกิดปัญหาอะไร ไม่เคยจะเเจ้งให้ทราบ
ต้องให้ลูกค้าโทรตามตลอดเเบบนี้ ส่งงานช้าไม่เคยโทรเเจ้งหรือขอโทษ เเถมยังพูดจาเหวี่ยงๆใส่เราอีก
ก็เข้าใจนะคะ ว่าลูกค้าไม่ใช่พระเจ้า
เเต่เราว่ามันก็เเฟร์ๆ คุณได้ตัง เราได้ของ
เเต่ว่า ลูกค้าได้จ่ายเงินให้คุณเเล้ว ร้านค้าก็ควรมีจรรยาบรรณที่ดีด้วย
เพื่อนๆเคยเจอร้านค้าที่บริการไม่ดี เเย่ๆเเบบไหนบ้างคะ เเล้วมีวิธีการจัดการกับร้านค้านั้นอย่างไร
ส่วนตัวของเรา เราจะไม่กลับไปใช้บริการร้านนั้นอีกเเล้วค่ะ เข็ด!!!
เพื่อนๆเคยเจอบริการไม่ดีจากร้านค้า อย่างไรบ้างคะ
ทั้งๆที่จ่ายเงินไปเเล้ว เเต่เกิดปัญหาอะไร ไม่เคยจะเเจ้งให้ทราบ
ต้องให้ลูกค้าโทรตามตลอดเเบบนี้ ส่งงานช้าไม่เคยโทรเเจ้งหรือขอโทษ เเถมยังพูดจาเหวี่ยงๆใส่เราอีก
ก็เข้าใจนะคะ ว่าลูกค้าไม่ใช่พระเจ้า
เเต่เราว่ามันก็เเฟร์ๆ คุณได้ตัง เราได้ของ
เเต่ว่า ลูกค้าได้จ่ายเงินให้คุณเเล้ว ร้านค้าก็ควรมีจรรยาบรรณที่ดีด้วย
เพื่อนๆเคยเจอร้านค้าที่บริการไม่ดี เเย่ๆเเบบไหนบ้างคะ เเล้วมีวิธีการจัดการกับร้านค้านั้นอย่างไร
ส่วนตัวของเรา เราจะไม่กลับไปใช้บริการร้านนั้นอีกเเล้วค่ะ เข็ด!!!