ลูกค้าเป็นบุคคลสำคัญกดบัตรคิวแล้วต้องรอเข้าใจจะรอนานไม่นานไม่ใช่ประเด็นแต่ให้แซงคิวแบบให้กับตาแล้วยังเถียงว่าเขาเอาตั้งมาฝากเฉยๆไม่ได้ทำรายการ แล้วใบPay-inจะออกมาได้ไงงง พนักงานก็เถียงหน้าเฉยไม่ขอโทษซักคำกลับเป็นเพื่อนพนักงานอีกเคาเตอร์ขอโทษแทนพนักงานแบบนี้เราจะไว้ใจเขาได้หรอ
โดนแซงคิวที่ธนาคารกรุงเทพสาขาโลตัสวังหิน