พอดีเพื่อนผมฝากมาถาม ทาง True นะครับ(รวมถึงขอความเห็นจากทุกคนด้วยครับ เพราะผมก็ไม่ค่อยแน่ใจเรื่องนี้เหมือนกัน)
ข้อความตามด้านล่างเลยนะครับ
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้เป็นช่องทาง Complain นะครับ
เรื่องมีอยู่ว่าตั้งแต่ใช้งานโทรศัพท์, Internet มาผมก็ไม่เคยจะย้ายค้ายหนีไปจาก True เลย
แต่วันนี้คือ ผมโดนถอดสิทธิ์บัตร Red card ออก ผมก็งงว่าไปทำอะไรให้ ก็เลยโทรไปถาม Call center แจ้งกลับมาว่า ยอดใช้งานไม่ตรงตามเงื่อนไข ผมเลยจะขออธิบายนะครับ
ผมใช้งาน True moveh Packgage M (ใช้งาน 18 รอบบิลฟรี 6 รอบบิล) + Internet บ้านพร้อม Truevision มาตลอด ปัญหาคือพอผมได้ใช้งานไอ้ฟรี 6 รอบบิลเนี่ย ยอดมันก็เลยตก ส่งผลให้ถอดสิทธิ์ Redcard ผมออก แล้วให้ผมมานั่งรออีก 6 เดือน เพื่อให้ปรับ Redcard อีกทีนึง
ขอถามนะครับ ถ้าเกิดจากผมไปยกเลิกโทรศัพท์แล้วทำให้ยอดมันลดลง ผมจะไม่บ่นสักคำ นี่ผมใช้จนครบกลายเป็น "ผมต้องมานั่งเสียผลประโยชน์" ผมควรทำตัวยังไงหรอครับ
สุดท้ายคือ โทรแจ้งปัญหาไปเมื่ิอวันเสาร์ เจ้าหน้าที่บอกจะประสานงานให้ผู้รับผิดชอบติดต่อกลับมา จนวันนี้ผมต้องติดต่อกลับไปเอง Call center แจ้งกลับมาว่าต้องเป็นตามระบบ ผมเลยถามว่าผมติดต่อใครได้โดยตรงที่รับผิดชอบเรื่องนี้ ให้เบอร์ 02-999-5555 มา ผมเลยถามว่าผมต้องติดต่อไปเองอีกใช่ไหม "ใช่ค่ะ" ทำงานดีครับ น่าชื่นชม
--------------------------------------------------------------------------------
ขอบคุณมากๆ ครับ
มีปัญหาเรื่องการใช้ Red Card จาก True ครับ
ข้อความตามด้านล่างเลยนะครับ
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้เป็นช่องทาง Complain นะครับ
เรื่องมีอยู่ว่าตั้งแต่ใช้งานโทรศัพท์, Internet มาผมก็ไม่เคยจะย้ายค้ายหนีไปจาก True เลย
แต่วันนี้คือ ผมโดนถอดสิทธิ์บัตร Red card ออก ผมก็งงว่าไปทำอะไรให้ ก็เลยโทรไปถาม Call center แจ้งกลับมาว่า ยอดใช้งานไม่ตรงตามเงื่อนไข ผมเลยจะขออธิบายนะครับ
ผมใช้งาน True moveh Packgage M (ใช้งาน 18 รอบบิลฟรี 6 รอบบิล) + Internet บ้านพร้อม Truevision มาตลอด ปัญหาคือพอผมได้ใช้งานไอ้ฟรี 6 รอบบิลเนี่ย ยอดมันก็เลยตก ส่งผลให้ถอดสิทธิ์ Redcard ผมออก แล้วให้ผมมานั่งรออีก 6 เดือน เพื่อให้ปรับ Redcard อีกทีนึง
ขอถามนะครับ ถ้าเกิดจากผมไปยกเลิกโทรศัพท์แล้วทำให้ยอดมันลดลง ผมจะไม่บ่นสักคำ นี่ผมใช้จนครบกลายเป็น "ผมต้องมานั่งเสียผลประโยชน์" ผมควรทำตัวยังไงหรอครับ
สุดท้ายคือ โทรแจ้งปัญหาไปเมื่ิอวันเสาร์ เจ้าหน้าที่บอกจะประสานงานให้ผู้รับผิดชอบติดต่อกลับมา จนวันนี้ผมต้องติดต่อกลับไปเอง Call center แจ้งกลับมาว่าต้องเป็นตามระบบ ผมเลยถามว่าผมติดต่อใครได้โดยตรงที่รับผิดชอบเรื่องนี้ ให้เบอร์ 02-999-5555 มา ผมเลยถามว่าผมต้องติดต่อไปเองอีกใช่ไหม "ใช่ค่ะ" ทำงานดีครับ น่าชื่นชม
--------------------------------------------------------------------------------
ขอบคุณมากๆ ครับ