พีเพิลมีเดีย ประกาศรีแบรนด์ “ชี้ช่องรวย” พร้อมปรับโฉมใหม่ ทุกโปรดักส์
ปีหน้ารุกหนักสื่อออนไลน์และสัญจร
แบรนด์ ชี้ช่องรวย ภายใต้บริษัท พีเพิลมีเดีย จำกัด ผู้ผลิตสื่อเพื่อ SME แบบครบวงจร ตั้งเป้ารายได้ปีหน้า 100 ล้านบาท พร้อมประกาศรีแบรนด์ดิ้ง กับรูปโฉมใหม่ และความรู้สึกใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพด้านการลงทุน การค้นหาธุรกิจ รองรับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้สนใจลงทุนในธุรกิจและอาชีพ ในรูปแบบออนไลน์มากขึ้น พร้อมเป็นผู้นำด้านการผลิตสื่อเพื่อ SME ไทย ทั้งสื่อสิ่งพิมพ์ โทรทัศน์ และ สื่อออนไลน์ และเป็นศูนย์กลางในเวทีการลงทุนและประกอบอาชีพเพื่อผู้ประกอบการยุคใหม่
คุณณรินณ์ทิพ วิริยะบัณฑิตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีเพิลมีเดีย จำกัด กล่าวว่า “ปี 2558 บริษัทเตรียมรีแบรนด์หรือปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ เพื่อเพิ่มความทันสมัยและตอกย้ำ ชื่อแบรนด์ ชี้ช่องรวย ให้ชัดเจน ยิ่งขึ้น โดยการรีแบรนด์ครั้งนี้ บริษัทปรับโฉมใหม่ ทั้งส่วนของนิตยสาร, รายการโทรทัศน์, สถาบันสอนอาชีพชี้ช่องรวย, งานมหกรรมชี้ช่องรวย และ สื่อออนไลน์ รองรับความเปลี่ยนแปลงของผู้สนใจลงทุนธุรกิจมากขึ้น”
ด้วยความมุ่งมั่นของ บริษัท พีเพิลมีเดีย จำกัด ในการที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจและผู้ประกอบการ จึงนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงทุกผลิตภัณฑ์ ได้แก่ นิตยสาร SME ชี้ช่องรวย, รายการชี้ช่องรวยรายวัน และ รายการเมนูดีชี้ช่องรวย ออกอากาศทางช่อง Smart SME ทีวีชี้ช่องรวย 24 ชั่วโมง, สถาบันสอนอาชีพชี้ช่องรวย เรียนลัด เรียนเร็ว ภายใน 1 วัน เปิดร้านได้ทันที, งานมหกรรมชี้ช่องรวย งานเจรจาซื้อขายธุรกิจแห่งปี ปีหน้า 2558 เตรียมบุกสื่อออนไลน์ ทั้งในส่วนของเว็บไซต์ www.ชี้ช่องรวย.com รวมไปถึงยังใช้ช่องทาง โซเซียลมีเดีย e-book และแอพพลิเคชั่น people media book store เพื่อรองรับพฤติกรรมการเข้าถึงสื่อของกลุ่มผู้บริโภค
ทั้งนี้ บริษัท พีเพิลมีเดีย จำกัด เตรียมจะใช้งบประมาณกว่า10 ล้านบาท เพื่อประชาสัมพันธ์สินค้าและแบรนด์ชี้ช่องรวยที่มีการพัฒนารูปแบบของแต่ละผลิตภัณฑ์ รวมถึงการใช้โซเชียลมีเดียเจาะตลาดและสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก โดยตั้งเป้าขยายการรับรู้โลโก้ใหม่และแบรนด์ชี้ช่องรวยเพิ่ม 10% ขยายฐานลูกค้าไปในกลุ่มที่เพิ่งเริ่มลงทุน และในปีหน้ามีแผนขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มเพิ่งเริ่มทำงานมากขึ้น ตั้งเป้ายอดขาย 20-25%
“การลงทุนทั้งหมดนี้ก็เพื่อพัฒนาแบรนด์ ชี้ช่องรวย ให้สามารถตอบโจทย์ได้อย่างครบถ้วน เพื่อที่จะเป็นแบรนด์ที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจ และผู้ประกอบการได้รับประโยชน์สูงสุดในการสรรหาธุรกิจแฟรนไซส์ที่มีคุณภาพเติมเต็มศักยภาพให้ได้ดียิ่งขึ้น” ณรินณ์ทิพ กล่าว
ติดตามความเคลื่อนไหวของแต่ละผลิตภัณฑ์ได้ทาง Facebook “ชี้ช่องรวย” เว็บไซต์ นิตยสาร SME ชี้ช่องรวย www.ชี้ช่องรวย.com และ มหกรรมชี้ช่องรวย โทร. 02-704-7958 สถาบันสอนอาชีพชี้ช่องรวย www.สถาบันสอนอาชีพชี้ช่องรวย.com สมัครอบรมอาชีพ โทร 02-704-9066 หรือติดตามรายการชี้ช่องรวยรายวัน ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 10.00-11.00 น. ในช่อง Smart SME Channel ทีวีชี้ช่องรวย 24 ชั่วโมง รับชมทางทรูวิชั่นส์ 49,570 ทรู PSI 49 รวมทั้งรับชมผ่านระบบ C Band ทางกล่อง PSI 229 , GMMz 205 ,BIG4 ช่อง 158 , SUN BOX 101 และ Dynasat 229 นอกจากนี้ยังสามารถรับชมผ่านมือถือด้วยแอพพลิเคชั่น Smart SME และ www.smartsme.tv
----------------------------------------------------------------------------------------------------
ข้อมูลจาก >>>
http://xn--72cfa1hey3b0dtji.com/detail.php?id=476
พีเพิลมีเดีย ประกาศรีแบรนด์ “ชี้ช่องรวย” พร้อมปรับโฉมใหม่ ทุกโปรดักส์
ปีหน้ารุกหนักสื่อออนไลน์และสัญจร
แบรนด์ ชี้ช่องรวย ภายใต้บริษัท พีเพิลมีเดีย จำกัด ผู้ผลิตสื่อเพื่อ SME แบบครบวงจร ตั้งเป้ารายได้ปีหน้า 100 ล้านบาท พร้อมประกาศรีแบรนด์ดิ้ง กับรูปโฉมใหม่ และความรู้สึกใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพด้านการลงทุน การค้นหาธุรกิจ รองรับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้สนใจลงทุนในธุรกิจและอาชีพ ในรูปแบบออนไลน์มากขึ้น พร้อมเป็นผู้นำด้านการผลิตสื่อเพื่อ SME ไทย ทั้งสื่อสิ่งพิมพ์ โทรทัศน์ และ สื่อออนไลน์ และเป็นศูนย์กลางในเวทีการลงทุนและประกอบอาชีพเพื่อผู้ประกอบการยุคใหม่
คุณณรินณ์ทิพ วิริยะบัณฑิตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีเพิลมีเดีย จำกัด กล่าวว่า “ปี 2558 บริษัทเตรียมรีแบรนด์หรือปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ เพื่อเพิ่มความทันสมัยและตอกย้ำ ชื่อแบรนด์ ชี้ช่องรวย ให้ชัดเจน ยิ่งขึ้น โดยการรีแบรนด์ครั้งนี้ บริษัทปรับโฉมใหม่ ทั้งส่วนของนิตยสาร, รายการโทรทัศน์, สถาบันสอนอาชีพชี้ช่องรวย, งานมหกรรมชี้ช่องรวย และ สื่อออนไลน์ รองรับความเปลี่ยนแปลงของผู้สนใจลงทุนธุรกิจมากขึ้น”
ด้วยความมุ่งมั่นของ บริษัท พีเพิลมีเดีย จำกัด ในการที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจและผู้ประกอบการ จึงนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงทุกผลิตภัณฑ์ ได้แก่ นิตยสาร SME ชี้ช่องรวย, รายการชี้ช่องรวยรายวัน และ รายการเมนูดีชี้ช่องรวย ออกอากาศทางช่อง Smart SME ทีวีชี้ช่องรวย 24 ชั่วโมง, สถาบันสอนอาชีพชี้ช่องรวย เรียนลัด เรียนเร็ว ภายใน 1 วัน เปิดร้านได้ทันที, งานมหกรรมชี้ช่องรวย งานเจรจาซื้อขายธุรกิจแห่งปี ปีหน้า 2558 เตรียมบุกสื่อออนไลน์ ทั้งในส่วนของเว็บไซต์ www.ชี้ช่องรวย.com รวมไปถึงยังใช้ช่องทาง โซเซียลมีเดีย e-book และแอพพลิเคชั่น people media book store เพื่อรองรับพฤติกรรมการเข้าถึงสื่อของกลุ่มผู้บริโภค
ทั้งนี้ บริษัท พีเพิลมีเดีย จำกัด เตรียมจะใช้งบประมาณกว่า10 ล้านบาท เพื่อประชาสัมพันธ์สินค้าและแบรนด์ชี้ช่องรวยที่มีการพัฒนารูปแบบของแต่ละผลิตภัณฑ์ รวมถึงการใช้โซเชียลมีเดียเจาะตลาดและสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก โดยตั้งเป้าขยายการรับรู้โลโก้ใหม่และแบรนด์ชี้ช่องรวยเพิ่ม 10% ขยายฐานลูกค้าไปในกลุ่มที่เพิ่งเริ่มลงทุน และในปีหน้ามีแผนขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มเพิ่งเริ่มทำงานมากขึ้น ตั้งเป้ายอดขาย 20-25%
“การลงทุนทั้งหมดนี้ก็เพื่อพัฒนาแบรนด์ ชี้ช่องรวย ให้สามารถตอบโจทย์ได้อย่างครบถ้วน เพื่อที่จะเป็นแบรนด์ที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจ และผู้ประกอบการได้รับประโยชน์สูงสุดในการสรรหาธุรกิจแฟรนไซส์ที่มีคุณภาพเติมเต็มศักยภาพให้ได้ดียิ่งขึ้น” ณรินณ์ทิพ กล่าว
ติดตามความเคลื่อนไหวของแต่ละผลิตภัณฑ์ได้ทาง Facebook “ชี้ช่องรวย” เว็บไซต์ นิตยสาร SME ชี้ช่องรวย www.ชี้ช่องรวย.com และ มหกรรมชี้ช่องรวย โทร. 02-704-7958 สถาบันสอนอาชีพชี้ช่องรวย www.สถาบันสอนอาชีพชี้ช่องรวย.com สมัครอบรมอาชีพ โทร 02-704-9066 หรือติดตามรายการชี้ช่องรวยรายวัน ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 10.00-11.00 น. ในช่อง Smart SME Channel ทีวีชี้ช่องรวย 24 ชั่วโมง รับชมทางทรูวิชั่นส์ 49,570 ทรู PSI 49 รวมทั้งรับชมผ่านระบบ C Band ทางกล่อง PSI 229 , GMMz 205 ,BIG4 ช่อง 158 , SUN BOX 101 และ Dynasat 229 นอกจากนี้ยังสามารถรับชมผ่านมือถือด้วยแอพพลิเคชั่น Smart SME และ www.smartsme.tv
----------------------------------------------------------------------------------------------------
ข้อมูลจาก >>> http://xn--72cfa1hey3b0dtji.com/detail.php?id=476