ขอประณามพนักงานทรูมูฟสเตชั่นสาขานึงในจังหวัดอุบลราชธานี

กระทู้คำถาม
สืบเนื่องจากเมื่อวันศุกร์ที่ 12ธันวาคม2557  ผมได้ไปลงทะเบียนซิมทรูมูฟเอชของผมที่ทรูมูฟสเตชั่นสาขาแห่งนึงในห้างสรรพสินค้า จ.อุบลราชธานี เพื่อจะได้ไปดำเนินการย้ายค่ายไปเอไอเอส

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ผมลงทุนขับรถจากอำเภอที่ห่างไกลมาเลยเกือบ 100กิโลเมตร เข้ามาในห้างสรรพสินค้าในตัวเมืองจังหวัดอุบลราชธานี จากนั้นเดินตรงไปที่ช็อปทรูมูฟสเตชั่น เข้าไปช่องให้บริการที่ยังว่างอยู่ ผู้ให้บริการคือพนักงานหญิงยังวัยรุ่นใส่แว่นคนนึง  ผมเลยบอกว่าผมจะมาลงทะเบียนซิมครับ  พนักงานหญิงคนนั้นก็ให้ผมเขียนเบอร์พร้อมกับขอบัตรประจำตัวประชาชนผม ผมก็เขียนและส่งให้ พนักงานหญิงก็คีย์ข้อมูลในคอม  ใช้เวลาประมาณสามนาที พนักงานบอกว่าเรียบร้อยแล้วคะ

ผมก็ตอบโอเค แล้วก็ขอบคุณ จากนั้นจึงเดินไปทำเรื่องย้ายค่ายไปเอไอเอสที่เทเลวิซ ที่อยู่ติดกัน ก็ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด

ต่อมาอีกสามวัน ผมเริ่มตะหงิดใจว่าการย้ายค่ายอาจไม่ราบรื่น เนื่องจากใช้บริกายค่ายทรูมานาน พอจะรู้ว่าพนักงานทรูและค่ายนี้เป็นอย่างไร ผมก็เลยหลังไมค์ไปให้ CCทรู ในพันทิปตรวจสอบว่า เบอร์ผมได้ลงทะเบียนชื่อนามสกุล เลขที่บัตร ถูกต้องเรียบร้อยหมดแล้ว

แต่คำตอบที่ได้จาก CCทรู คือ ''หมายเลขดังกล่าวของผม ยังไม่ได้ลงทะเบียนซิมแต่อย่างใด รบกวนให้ผมไปแสดงตัวลงทะเบียนอีกครั้ง''

โฮ... ยังกล้าตอบผมมาแบบนี้อีก ว่าให้ผมกลับไปลงทะเบียนซิมใหม่  ผมอยู่ตั้งไกล ต้องให้ผมขับรถไปกลับเกือบร้อยกิโลกว่าๆ เพื่อไปลงทะเบียนซิมอีกงั้นเหรอ ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดอะไรของผม

งั้นผมถามหน่อย ทำไมไม่ให้ให้พนักงานหญิงคนนั้นมาบริการลงทะเบียนให้ผมถึงที่บ้านครับ  เป็นความผิดเธอไม่ใช่หรอ หรือจะโทษระบบว่าระบบผิดพลาด แต่ผมเชื่อโดยสุจริตใจว่าพนักงานนั้นตั้งใจไม่ลงทะเบียนให้เรียบร้อยมากกว่า เพราะกลัวผมจะไปย้ายค่าย

ตอนนี้ผมเดือดร้อนมาก เพราะเบอร์กำลังจะถูกตัด เนื่องจากว่าช่วงหลังผมไม่ได้เติมเงิน เพราะเติมไปก็คุยไม่รู้เรื่องไม่มีสัญญาณ ไปซื้อซิมค่ายสีฟ้ามาลองใช้พักนึง ก็ดีกว่าทรูนิดหน่อยแค่นั้นเอง  เลยตัดสินใจเอาเบอร์เดิมมาย้ายค่ายเป็นเอไอเอสดีกว่า  รับซิมก็ของเอไอเอสมาแล้วด้วยดิ ทำไงดีครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่