เนื่องจากเมื่อวานทางมีปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานบางฟังก์ชั่นของ Microsoft Office 2013 (Volume License) ได้ทำการโทรไป Microsoft Call Center. 02-263-6888
ทำตามขั้นตอนทุกอย่าง โดยเลือกภาษาไทย จนมาถึงพนักงานรับสายเป็นผู้หญิงแต่พูดภาษาอังกฤษ ซึ้งผมก็แจ้งในสายว่าต้องการเจ้าหน้าที่ ที่เป็นคนไทย โดยพูดภาษาอังกฤษ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ก็โอนสายไป รอสักพักก็มาเป็นเสียงผู้ชายแต่ก็ยังพูดภาษาอังกฤษ ผมก็เลยถามว่ามีเจ้าหน้าที่คนไทยไหม เพราะถ้าคุยภาษาไทยมันจะได้ง่ายๆ คล้ายๆเจ้าหน้าที่คนนั้นกำลังจะโอนสายอีกรอบ ผมเลยเลยบอกว่าโอเครไม่เป็นไรครับ งั้นผมขอปรึกษาปัญหาเลยแล้วกัน หลังจากนั้นผมก็เริ่มเล่าถึงปัญหาต่างๆที่ผมอยากได้รับการแก้ไขหรือชี้แนะ พอผมพูดเสร็จ เจ้าหน้าที่คนนั้นบอกว่า เดี่ยวจะติดต่อกลับ แต่ไม่ได้พูดถึงปัญหาใดๆของผมเลย(คิดในใจว่าทำไมเค้าไม่ช่วยตอนนั้นเลย) ผมก็เลยให้เบอร์ไป เจ้าหน้าที่คนนั้นบอกว่าจะติดต่อกลับภายใน 15 นาที จนถึงบัดนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อแต่อย่างใด ถึงอยากทราบว่าเป็นแค่กรณีของผมหรือเปล่า (ส่วนภาษาอังกฤษ ไม่มีปัญหาแน่นอนครับ เพราะผมทำงานสายโรงแรมภาษาอังกฤษได้ใช้ทุกวัน นายผมเป็นเป็นฝรั่งหมด แม้แต่Support ของโปรแกรมก็เป็นฝรั่ง)
แจ้งปัญหาแล้วไม่ได้รับการติดต่อกลับ Microsoft Call Center. 02-263-6888
ทำตามขั้นตอนทุกอย่าง โดยเลือกภาษาไทย จนมาถึงพนักงานรับสายเป็นผู้หญิงแต่พูดภาษาอังกฤษ ซึ้งผมก็แจ้งในสายว่าต้องการเจ้าหน้าที่ ที่เป็นคนไทย โดยพูดภาษาอังกฤษ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ก็โอนสายไป รอสักพักก็มาเป็นเสียงผู้ชายแต่ก็ยังพูดภาษาอังกฤษ ผมก็เลยถามว่ามีเจ้าหน้าที่คนไทยไหม เพราะถ้าคุยภาษาไทยมันจะได้ง่ายๆ คล้ายๆเจ้าหน้าที่คนนั้นกำลังจะโอนสายอีกรอบ ผมเลยเลยบอกว่าโอเครไม่เป็นไรครับ งั้นผมขอปรึกษาปัญหาเลยแล้วกัน หลังจากนั้นผมก็เริ่มเล่าถึงปัญหาต่างๆที่ผมอยากได้รับการแก้ไขหรือชี้แนะ พอผมพูดเสร็จ เจ้าหน้าที่คนนั้นบอกว่า เดี่ยวจะติดต่อกลับ แต่ไม่ได้พูดถึงปัญหาใดๆของผมเลย(คิดในใจว่าทำไมเค้าไม่ช่วยตอนนั้นเลย) ผมก็เลยให้เบอร์ไป เจ้าหน้าที่คนนั้นบอกว่าจะติดต่อกลับภายใน 15 นาที จนถึงบัดนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อแต่อย่างใด ถึงอยากทราบว่าเป็นแค่กรณีของผมหรือเปล่า (ส่วนภาษาอังกฤษ ไม่มีปัญหาแน่นอนครับ เพราะผมทำงานสายโรงแรมภาษาอังกฤษได้ใช้ทุกวัน นายผมเป็นเป็นฝรั่งหมด แม้แต่Support ของโปรแกรมก็เป็นฝรั่ง)