สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 10
สวัสดีครับ ทีมข่าว ภาพฟ้อง ร้องทุกข์ สปริงนิวส์ ทีวี ขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม ครับ 0880887577
chabby ถูกใจ, ebisu ถูกใจ, Renl ถูกใจ, jeep_ak ถูกใจ, พะพริ้ง ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1027479 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1960648 ถูกใจ, orange_great ซึ้ง, Wavido ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1894311 ถูกใจรวมถึงอีก 8 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
ความคิดเห็นที่ 33
ของก็มาส่งแล้ว จขกท ไม่เช็คกับทางคอนโดให้ดี เวลาของมาถึงต้องโทรแจ้งลูกค้าด้วยหรอ
เป็นความเข้าใจผิด ของก็ได้แล้ว บางคนก็สั่งของไม่มีปัญหานี่ค่ะ ไม่คิดจะกลับขึ้นไปแก้ข้อความหน่อยหรอคะ
เป็นความเข้าใจผิด ของก็ได้แล้ว บางคนก็สั่งของไม่มีปัญหานี่ค่ะ ไม่คิดจะกลับขึ้นไปแก้ข้อความหน่อยหรอคะ
ดาวเหนือในสายลมหนาว สยอง, สมาชิกหมายเลข 3546773 ถูกใจ, Araqius สยอง, Renl ถูกใจ, Pandadora ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 781126 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 705358 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 701606 ถูกใจ, Animator's ART ถูกใจ, สุขใจวันสดใส ถูกใจรวมถึงอีก 4 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เอาอีกแล้ว LAZADA สั่งสินค้า ชำระเงินแล้ว แต่ไม่ได้รับสินค้า
08-12-2014 เรากำลังดำเนินการจัดเตรียมสินค้าสำหรับคำสั่งซื้อหมายเลข 304844459
08-12-2014 สินค้าของคุณจากคำสั่งซื้อหมายเลข 304844459 ถูกบรรจุลงหีบห่อเรียบร้อยแล้ว
10-12-2014 สินค้าของคุณจากคำสั่งซื้อหมายเลข 304844459 อยู่ในระหว่างการจัดส่งแล้ว
12-12-2014 สินค้าของคุณจากคำสั่งซื้อหมายเลข 304844459 ได้รับการจัดส่งเรียบร้อยแล้ว
.................อ้าว เฮ๊ย !!!!! ใหนหล่ะของ ยังไม่ได้รับสินค้าเลย
ร้องเรียน ครั้งที่ 1 วันที่ 13 -12-2014 เวลา 10:28 น.
คำสังซื้อหมายเลข304844459ยังไม่ได้รับสินค้า
คำตอบคือ
Sirinunp, ธ.ค. 13 17:49:
เรียน คุณ ***** **********
สวัสดีกับ Lazada ช้อปออนไลน์ ง่ายแค่ปลายนิ้ว!
ขอบคุณสำหรับการติดต่อเข้ามากับลาซาด้าค่ะ สำหรับหมายเลขคำสั่งซื้อของท่าน
ได้มีพนักงานแจ้งเข้ามาว่า ได้จัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าเรียบร้อยแล้ว
ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะยังคงไว้วางใจสั่งซื้อสินค้ากับลาซาด้าในโอกาสต่อไป
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อ แผนกบริการลูกค้าของเราได้ที่ http://www.lazada.co.th/contact/
เวลา 8:00 - 22:00 น. จันทร์ - ศุกร์
เวลา 9.00 - 18.00 น. เสาร์ - อาทิตย์ และวันนักขัตฤกษ์
ใหนหล่ะสินค้า ?
**** โทรร้องเรียนครั้งที่ 2 ทาง LAZADA แจ้งว่า ได้จัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าเรียบร้อยแล้ว
**** ขอใบเซ็นรับ สินค้า ...... ไม่มีให้
**** โทรร้องเรียน ครั้งที่ 3 ขอใบเซ็นรับ .... ไม่มีให้
ขอให้เร่งดำเนินการ แก้ปัญหา
**** ปัจจุบัน ยังไม่ได้รับสินค้า ไม่มีเมลล์ตอบการแก้ปัญหา ไม่มีการติดต่อใดๆ จาก LAZADA
**** ค่าสินค้า 3 พันกว่าบาท ....หาย สินค้า ...ไม่ได้ การแก้ปัญหา...ไม่มี เบอร์ 02-695-0600 ติดต่อไม่ได้เลย
ห่วยมาก!!!!
คงเป็นครั้งสุดท้าย สำหรับการใช้บริการ LADAZA
.............................. แต่ปัญหาตอนนี้ คือ เงินฉันหล่ะ 3 พันกว่าบาท จะได้มั๊ย?
ของไม่อยากได้แล้ว....เอาเงินช้านนนนน คืนมา
มีช่องทางใหนแก้ปัญหาได้บ้าง ? ไม่ไหวแล้ว อยากได้เงินคืน