เน็ต 3g ของคุณมันช้ามากๆ ก็ไม่อยากจะโพสเพราะเคยโพสไปแล้ว
เลยจะโทรไปแจ้งที่ serenade 1148 ให้ช่วยเช็คหน่อยว่า 3 g หมด 1GB แล้วหรือไม่ (พึ่งจ่ายเงินวันที่ 15 ธค ก็ไม่น่าหมดนะ)
ปรากฎว่า ........
คุณให้ผมฟังโฆษณาของคุณนานมาก จะกดคุยกับโอเปอร์เรเตอร์เลย โดยกด 0 เหมือนที่อื่นๆก็ไม่ได้ (เหมือนดักทางไว้แล้ว ไม่รู้ผมมองแง่ร้ายไปหรือป่าว)
จะกดเลือกอะไรก็ต้องรอคุณพล่ามซะนานเลย แถมเสร็จแล้วก็ไม่มีคนรับสายเสียที
สรุป โทรไป นอกจากเสียเวลาแล้ว ยังเสียเงินให้คุณด้วย เพราะคุณคิดเป็นนาที อดคิดไม่ได้ว่าคุณตั้งใจอย่างนั้นหรือป่าว? แต่ผมก็คิดว่าไม่น่าใช่เพราะเงินมันน้อยมากเมื่อเทียบกับบริษัทของคุณ ยังไงช่วยปรับปรุงตรงนี้ด้วย อย่าให้ขั้นตอนที่จะคุยกับ operator มันยากมากนัก
ว่าจะไม่ตั้งกระทู้แล้วนะ แต่อดไม่ได้ AIS 3G
เลยจะโทรไปแจ้งที่ serenade 1148 ให้ช่วยเช็คหน่อยว่า 3 g หมด 1GB แล้วหรือไม่ (พึ่งจ่ายเงินวันที่ 15 ธค ก็ไม่น่าหมดนะ)
ปรากฎว่า ........
คุณให้ผมฟังโฆษณาของคุณนานมาก จะกดคุยกับโอเปอร์เรเตอร์เลย โดยกด 0 เหมือนที่อื่นๆก็ไม่ได้ (เหมือนดักทางไว้แล้ว ไม่รู้ผมมองแง่ร้ายไปหรือป่าว)
จะกดเลือกอะไรก็ต้องรอคุณพล่ามซะนานเลย แถมเสร็จแล้วก็ไม่มีคนรับสายเสียที
สรุป โทรไป นอกจากเสียเวลาแล้ว ยังเสียเงินให้คุณด้วย เพราะคุณคิดเป็นนาที อดคิดไม่ได้ว่าคุณตั้งใจอย่างนั้นหรือป่าว? แต่ผมก็คิดว่าไม่น่าใช่เพราะเงินมันน้อยมากเมื่อเทียบกับบริษัทของคุณ ยังไงช่วยปรับปรุงตรงนี้ด้วย อย่าให้ขั้นตอนที่จะคุยกับ operator มันยากมากนัก