‘เพชรยูบิลลี่’ จัดมหกรรมงาน The Best of Carat SALE 2014 ส่งท้ายปลายปี
ปลุกกำลังซื้อลูกค้า เลือกช้อปเพชรกะรัตน้ำงามระดับโลกในราคาสุดพิเศษแห่งปี
‘เพชรยูบิลลี่’ ระเบิดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปลายปี เปิดตัวมหกรรมเพชรกะรัต The Best of Carat SALE 2014 สร้างสีสันบรรยากาศการซื้อเพชรกะรัตและเครื่องประดับเพชร นำสุดยอดเพชรน้ำงามระดับ D-color จากเบลเยี่ยมกว่า 1,000 เม็ด ตั้งแต่ 0.30-10 กะรัต ระดับ Triple Excellent (3EX) น้ำ 100% ทั้งเพชรทรงกลมและทรง Fancy Shape ในราคาสุดพิเศษ แจกฟรีของสมนาคุณเพียบ พร้อมดึงพันธมิตรบัตรเครดิตร่วมรายการแบ่งจ่ายดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 4 เดือน รับเครดิตเงินคืนแบบไม่จำกัด ดันยอดขายเติบโตทะลุเป้าหมาย
นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JUBILEE ผู้จัดจำหน่ายและทำตลาดเพชรกะรัตและเครื่องประดับเพชรภายใต้แบรนด์ “เพชรยูบิลลี่” เปิดเผยว่า บริษัทฯ จึงได้จัดงาน The Best of Carat SALE 2014 ชั้น 2 ห้องโซเชียลรูม โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพฯ สาทร ระหว่างวันที่ 20-21 ธันวาคมนี้ เพื่อสร้างบรรยากาศการซื้อสินค้าและกระตุ้นการจับจ่ายซื้อสินค้าเพชรกะรัตและเครื่องประดับเพชรรองรับกำลังซื้อของลูกค้าในช่วงเทศกาลส่งท้ายปลายปีนี้
สำหรับงานในครั้งนี้ ‘เพชรยูบิลลี่’ นำเพชรกะรัตและเครื่องประดับเพชรคุณภาพ น้ำงามระดับ D-color จากประเทศเบลเยี่ยม ซึ่งเป็นแหล่งเพชรดีที่สุด 1 ใน 5 ของโลก กว่า 1,000 เม็ด ขนาดตั้งแต่ 0.30-10 กะรัต ผ่านการเจียระไนอย่างพิถีพิถันระดับ Triple Excellent (3EX) น้ำ 100 พร้อมนำเพชรกะรัต Fancy Shape เพชรคุณภาพหรูหลากดีไซน์มาร่วมรายการในราคาพิเศษ นอกจากนี้ยังมีโซนเพชรน้ำงาม ‘All D Color Section’ มหกรรมเพชรน้ำ 100 (D color) ตั้งแต่ 1 กะรัตขึ้นไป รองรับความกำลังการซื้อของลูกค้า พร้อมของสมนาคุณแบบวาไรตี้ที่คัดสรรมาอย่างน่าประทับใจให้กับลูกค้าภายในงาน
ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังได้ร่วมพันธมิตรบัตรเครดิตยักษ์ใหญ่ชั้นนำ อาทิ บัตรเครดิตกสิกรไทย กรุงเทพ ซิตี้แบงก์ ยูโอบี เคทีซี ไทยพาณิชย์ กรุงศรีอยุธยา สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ดและบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าที่ซื้อสินค้าและชำระผ่านบัตรเครดิต รับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 4 เดือน รับเพิ่มอีกต่อด้วยบัตรกำนัลและของสมนาคุณจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการอีกมากมาย นอกจากนี้ ลูกค้าที่มียอดใช้จ่ายทุก 10,000 บาทได้รับดาว 1 ดวง เพื่อนำไปสะสมแลกของสมนาคุณพิเศษอีกเพียบ โดยมีต่างหูเพชรกะรัต ดีไซน์ทันสมัย ใส่ได้หลายแบบ น้ำหนัก 2.58 กะรัต มูลค่า 442,500 บาท เป็นของรางวัลสูงสุดให้แก่ลูกค้าภายในงานอีกด้วย
ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน เพชรยูบิลลี่ กล่าวว่า ‘นอกจากแคมเปญดังกล่าวแล้ว บริษัทฯ ยังได้จัดรายการส่งเสริมการขายภายใต้ชื่อ Holiday’s Gifts 2014 ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคมนี้ ในทุกสาขาของเพชรยูบิลลี่กว่า 120 สาขาทั่วประเทศ เพื่อร่วมส่งความสุขให้แก่ลูกค้าช่วงปลายปี โดยนำเครื่องประดับเพชรกว่า 100 ดีไซน์ล่าสุดมาจัดโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 และสินค้าใหม่มากมาย จากหลากหลายคอลเลคชั่น เฉพาะเทศกาลนี้ในราคาพิเศษ พร้อมผ่อน 0% นาน 10 เดือน รับของสมนาคุณพิเศษมากมายให้แก่ลูกค้าที่ซื้อสินค้าครบตามเงื่อนไข รับฟรี แหวนเพชรจากคอลเลคชั่นขายดี The Excellence ระดับ E Color น้ำ 99 น้ำหนักเพชรรวม 0.54 กะรัต มูลค่า 1.35 แสนบาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 5.5 แสนบาทขึ้นไป’
‘ในปลายปีนี้ เพชรยูบิลลี่ได้จัดแคมเปญใหญ่ด้วยกัน 2 รายการเพื่อสร้างสีสันบรรยากาศการจับจ่ายซื้อเพชรกะรัตและเครื่องประดับเพชรเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อสินค้า ซึ่งเรามั่นใจว่า ทั้งแคมเปญ The Best of Carat SALE 2014 และ Holiday’s Gifts 2014 ซึ่งถือเป็นสุดยอดบิ๊กแคมเปญส่งท้ายปลายปี จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าและผลักดันยอดขายให้เติบโตขึ้น 20% ตามเป้าที่วางไว้’ อัญรัตน์ พรประกฤต กล่าว
Credit :
http://goo.gl/ytW5jP
Jubilee ระเบิดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปลายปี
ปลุกกำลังซื้อลูกค้า เลือกช้อปเพชรกะรัตน้ำงามระดับโลกในราคาสุดพิเศษแห่งปี
‘เพชรยูบิลลี่’ ระเบิดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปลายปี เปิดตัวมหกรรมเพชรกะรัต The Best of Carat SALE 2014 สร้างสีสันบรรยากาศการซื้อเพชรกะรัตและเครื่องประดับเพชร นำสุดยอดเพชรน้ำงามระดับ D-color จากเบลเยี่ยมกว่า 1,000 เม็ด ตั้งแต่ 0.30-10 กะรัต ระดับ Triple Excellent (3EX) น้ำ 100% ทั้งเพชรทรงกลมและทรง Fancy Shape ในราคาสุดพิเศษ แจกฟรีของสมนาคุณเพียบ พร้อมดึงพันธมิตรบัตรเครดิตร่วมรายการแบ่งจ่ายดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 4 เดือน รับเครดิตเงินคืนแบบไม่จำกัด ดันยอดขายเติบโตทะลุเป้าหมาย
นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JUBILEE ผู้จัดจำหน่ายและทำตลาดเพชรกะรัตและเครื่องประดับเพชรภายใต้แบรนด์ “เพชรยูบิลลี่” เปิดเผยว่า บริษัทฯ จึงได้จัดงาน The Best of Carat SALE 2014 ชั้น 2 ห้องโซเชียลรูม โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพฯ สาทร ระหว่างวันที่ 20-21 ธันวาคมนี้ เพื่อสร้างบรรยากาศการซื้อสินค้าและกระตุ้นการจับจ่ายซื้อสินค้าเพชรกะรัตและเครื่องประดับเพชรรองรับกำลังซื้อของลูกค้าในช่วงเทศกาลส่งท้ายปลายปีนี้
สำหรับงานในครั้งนี้ ‘เพชรยูบิลลี่’ นำเพชรกะรัตและเครื่องประดับเพชรคุณภาพ น้ำงามระดับ D-color จากประเทศเบลเยี่ยม ซึ่งเป็นแหล่งเพชรดีที่สุด 1 ใน 5 ของโลก กว่า 1,000 เม็ด ขนาดตั้งแต่ 0.30-10 กะรัต ผ่านการเจียระไนอย่างพิถีพิถันระดับ Triple Excellent (3EX) น้ำ 100 พร้อมนำเพชรกะรัต Fancy Shape เพชรคุณภาพหรูหลากดีไซน์มาร่วมรายการในราคาพิเศษ นอกจากนี้ยังมีโซนเพชรน้ำงาม ‘All D Color Section’ มหกรรมเพชรน้ำ 100 (D color) ตั้งแต่ 1 กะรัตขึ้นไป รองรับความกำลังการซื้อของลูกค้า พร้อมของสมนาคุณแบบวาไรตี้ที่คัดสรรมาอย่างน่าประทับใจให้กับลูกค้าภายในงาน
ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังได้ร่วมพันธมิตรบัตรเครดิตยักษ์ใหญ่ชั้นนำ อาทิ บัตรเครดิตกสิกรไทย กรุงเทพ ซิตี้แบงก์ ยูโอบี เคทีซี ไทยพาณิชย์ กรุงศรีอยุธยา สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ดและบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าที่ซื้อสินค้าและชำระผ่านบัตรเครดิต รับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 4 เดือน รับเพิ่มอีกต่อด้วยบัตรกำนัลและของสมนาคุณจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการอีกมากมาย นอกจากนี้ ลูกค้าที่มียอดใช้จ่ายทุก 10,000 บาทได้รับดาว 1 ดวง เพื่อนำไปสะสมแลกของสมนาคุณพิเศษอีกเพียบ โดยมีต่างหูเพชรกะรัต ดีไซน์ทันสมัย ใส่ได้หลายแบบ น้ำหนัก 2.58 กะรัต มูลค่า 442,500 บาท เป็นของรางวัลสูงสุดให้แก่ลูกค้าภายในงานอีกด้วย
ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน เพชรยูบิลลี่ กล่าวว่า ‘นอกจากแคมเปญดังกล่าวแล้ว บริษัทฯ ยังได้จัดรายการส่งเสริมการขายภายใต้ชื่อ Holiday’s Gifts 2014 ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคมนี้ ในทุกสาขาของเพชรยูบิลลี่กว่า 120 สาขาทั่วประเทศ เพื่อร่วมส่งความสุขให้แก่ลูกค้าช่วงปลายปี โดยนำเครื่องประดับเพชรกว่า 100 ดีไซน์ล่าสุดมาจัดโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 และสินค้าใหม่มากมาย จากหลากหลายคอลเลคชั่น เฉพาะเทศกาลนี้ในราคาพิเศษ พร้อมผ่อน 0% นาน 10 เดือน รับของสมนาคุณพิเศษมากมายให้แก่ลูกค้าที่ซื้อสินค้าครบตามเงื่อนไข รับฟรี แหวนเพชรจากคอลเลคชั่นขายดี The Excellence ระดับ E Color น้ำ 99 น้ำหนักเพชรรวม 0.54 กะรัต มูลค่า 1.35 แสนบาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 5.5 แสนบาทขึ้นไป’
‘ในปลายปีนี้ เพชรยูบิลลี่ได้จัดแคมเปญใหญ่ด้วยกัน 2 รายการเพื่อสร้างสีสันบรรยากาศการจับจ่ายซื้อเพชรกะรัตและเครื่องประดับเพชรเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อสินค้า ซึ่งเรามั่นใจว่า ทั้งแคมเปญ The Best of Carat SALE 2014 และ Holiday’s Gifts 2014 ซึ่งถือเป็นสุดยอดบิ๊กแคมเปญส่งท้ายปลายปี จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าและผลักดันยอดขายให้เติบโตขึ้น 20% ตามเป้าที่วางไว้’ อัญรัตน์ พรประกฤต กล่าว
Credit : http://goo.gl/ytW5jP