วันที่ 4 ธันวาคม 2557 ได้ทำการ โอนเงินผ่าน K-Banking online ให้ บช ปลายทาง scb ปรากฎว่ายอดเงินออกไแล้ว ขึ้นว่าทำรายการสำเร้จ แต่ปลายทางไม่ได้รับเงิน รายละเอียดการทำรายมีดีงนี้
-โอนจาก บช กสิกร XXXXXXXXX (ผมแจ้งไปในกล่องข้อความแล้วนะครับ)
-บช ปลายทาง ไทยพานิชย์ XXXXXXXXX
-ยอดเงินที่โอน 3450 บาท ค่าธรรมเนียม 25 บาท
-เวลาโอน 22.31 น.
-หมายเลขโทรศัพท์ ของผม 080-8100776
-หมายเลขโทรศัพทื เจ้าของ บลช ปลายทางที่ไม่ได้รับเงิน 091-439-6457
เบื้องต้นผมได้ไปติดต่อกับ ทาง ธ.กสิกร สาขใกล้บ้าน(เซนทัรลรามอินทรา)แล้ว ตั้งแต่วันที่ 7หลังจากช่วงหยุดยาวหมด ปรากฎว่าว่าก็ได้มีการับเรื่งไว้ แต่พออีก 2 วันเงินก้ยังไม่เข้าบัญชีปลายทาง ก็เลยไปตามอีก ทางพนักงานที่สาขาเลยต่อสายให้คุยกับทาง เจ้าหน้าที่ k cyber เค้าก้บอกว่ารับเรื่องแล้ว และก็แจ้งว่าเป้นความผิดพลาดของระบบ จะทำการแก้ไขให้ แล้วบอกว่าอีกวันให้เอา บุ๊คของ บช ปลายทางไปอัพได้เลย วันรุ่งขึ้นปรากฎว่าเพื่อนผมก็เอาสมุดไปอัพ ก็ยังไม่มียอดเงินเข้า ผมก้เลยต้องไปตามเรื่องอีก คราวนี้พนักงานทางสาขาก็ต่อสายให้คุยกับ เจ้าหน้าที่ k banking เหมือนเดิมปรากฏว่าสอบถามไปๆมาๆ กลับเหมือนกับว่ายังไม่ได้รับเรื่อง คราวนี้ผมเลยขอชื่อคนรับเรื่องไว้เผื่อว่าถ้าเงินยังไม่ขเ้าอีกเวลาตามเรื่องจะได้ตามถูกคน(เจ้าหนา้ที่ชื่อ พรนิดา) พอตกเย็นวันนี้ก้มีการติดต่อกลับมาจาก เจ้าหน้าที่ บอกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นน่าจะเกิดจากความผิดพลาดของทาง scb เพราะว่าทาง scb ได้รับเงินยอดที่ผมโอนไปแล้ว แต่ดิปไว้ไม่ยอมส่งเข้า บช ของเพื่อนผม ต้องให้ทางเพื่อนผมติดต่อไปทาง scb เอง แล้วทาง กสิกรก็จะช่วยประสานงานด้วย
ผมก็เลยไปบอกเพิ่อนตามที่ เจ้าหน้าที่แจ้ง ปรากฏว่าเพื่อนผมก็โทรสอบถามกับทาง scb ทาง scb ก็บอกว่ายังไม่ได้รับเรื่อง เพราะถ้าเรื่องมาถึงแล้วจริงๆยังไงก็ไม่น่าใช้เวลาเกิน 2 วัน
สรุป มันยังไงกันแน่ครับ นี่เวลาก็ผ้านไปจะ 2 อาทิตย์แล้ว โยนกันไปโยนกันมา ผมเสียเวลาไปแบงค์ไม่รู่กี่รอบแล้ว เหมือนจะไม่สนใจตามเรื่องกันเลย ถ้าเรื่องยังไม่เดินอีกผมว่าจะหาทางไปร้องเรียนละนะครับ ไม่ไหวเลยแย่มากๆ เห็นเงินจำนวนเล็กน้อยเหรอครับ ถึงไม่รีบที่จะหาทางช่วยกันเลย นี่ถ้าเกิดเป้นเรื่องคอบาดยาดตายต้องรับใช้เงิน แบบนี้ไม่วุ่นวายไปกว่านี้เหรอครับ
ยังไงฝากตามเรื่องให้ด้วยนะครับ โทรหาผมได้เลยถ้าจะสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ร้องเรียนหน่อยครับ ธ.กสิกร
-โอนจาก บช กสิกร XXXXXXXXX (ผมแจ้งไปในกล่องข้อความแล้วนะครับ)
-บช ปลายทาง ไทยพานิชย์ XXXXXXXXX
-ยอดเงินที่โอน 3450 บาท ค่าธรรมเนียม 25 บาท
-เวลาโอน 22.31 น.
-หมายเลขโทรศัพท์ ของผม 080-8100776
-หมายเลขโทรศัพทื เจ้าของ บลช ปลายทางที่ไม่ได้รับเงิน 091-439-6457
เบื้องต้นผมได้ไปติดต่อกับ ทาง ธ.กสิกร สาขใกล้บ้าน(เซนทัรลรามอินทรา)แล้ว ตั้งแต่วันที่ 7หลังจากช่วงหยุดยาวหมด ปรากฎว่าว่าก็ได้มีการับเรื่งไว้ แต่พออีก 2 วันเงินก้ยังไม่เข้าบัญชีปลายทาง ก็เลยไปตามอีก ทางพนักงานที่สาขาเลยต่อสายให้คุยกับทาง เจ้าหน้าที่ k cyber เค้าก้บอกว่ารับเรื่องแล้ว และก็แจ้งว่าเป้นความผิดพลาดของระบบ จะทำการแก้ไขให้ แล้วบอกว่าอีกวันให้เอา บุ๊คของ บช ปลายทางไปอัพได้เลย วันรุ่งขึ้นปรากฎว่าเพื่อนผมก็เอาสมุดไปอัพ ก็ยังไม่มียอดเงินเข้า ผมก้เลยต้องไปตามเรื่องอีก คราวนี้พนักงานทางสาขาก็ต่อสายให้คุยกับ เจ้าหน้าที่ k banking เหมือนเดิมปรากฏว่าสอบถามไปๆมาๆ กลับเหมือนกับว่ายังไม่ได้รับเรื่อง คราวนี้ผมเลยขอชื่อคนรับเรื่องไว้เผื่อว่าถ้าเงินยังไม่ขเ้าอีกเวลาตามเรื่องจะได้ตามถูกคน(เจ้าหนา้ที่ชื่อ พรนิดา) พอตกเย็นวันนี้ก้มีการติดต่อกลับมาจาก เจ้าหน้าที่ บอกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นน่าจะเกิดจากความผิดพลาดของทาง scb เพราะว่าทาง scb ได้รับเงินยอดที่ผมโอนไปแล้ว แต่ดิปไว้ไม่ยอมส่งเข้า บช ของเพื่อนผม ต้องให้ทางเพื่อนผมติดต่อไปทาง scb เอง แล้วทาง กสิกรก็จะช่วยประสานงานด้วย
ผมก็เลยไปบอกเพิ่อนตามที่ เจ้าหน้าที่แจ้ง ปรากฏว่าเพื่อนผมก็โทรสอบถามกับทาง scb ทาง scb ก็บอกว่ายังไม่ได้รับเรื่อง เพราะถ้าเรื่องมาถึงแล้วจริงๆยังไงก็ไม่น่าใช้เวลาเกิน 2 วัน
สรุป มันยังไงกันแน่ครับ นี่เวลาก็ผ้านไปจะ 2 อาทิตย์แล้ว โยนกันไปโยนกันมา ผมเสียเวลาไปแบงค์ไม่รู่กี่รอบแล้ว เหมือนจะไม่สนใจตามเรื่องกันเลย ถ้าเรื่องยังไม่เดินอีกผมว่าจะหาทางไปร้องเรียนละนะครับ ไม่ไหวเลยแย่มากๆ เห็นเงินจำนวนเล็กน้อยเหรอครับ ถึงไม่รีบที่จะหาทางช่วยกันเลย นี่ถ้าเกิดเป้นเรื่องคอบาดยาดตายต้องรับใช้เงิน แบบนี้ไม่วุ่นวายไปกว่านี้เหรอครับ
ยังไงฝากตามเรื่องให้ด้วยนะครับ โทรหาผมได้เลยถ้าจะสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม