หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รู้สึกยังไง กับวิธีการหาลูกค้าของพวกคลีนิคเสริมความงามหรือประกันที่ตั้งบูทตามห้าง???
กระทู้สนทนา
การตลาด
คุ้มครองผู้บริโภค
หาเพื่อน
แบบว่ายืนอยู่หน้าร้าน แล้วพอเห็นกลุ่มเป้าหมายก็เดินปรี่เข้ามาเชิญชวน
คือบางคนเขาไม่ได้สนใจอ่ะครับ แต่พอเจอชวนแบบนี้มันรู้สึกยัดเยียดเกินไปฮะ เป็นการตลาดที่รู้สึกว่าไม่เคารพสิทธิส่วนบุคคลเท่าไหร่
อาจจะไม่ทุกคน แต่เท่าที่เคยเห็นมักจะเป็นแบบนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ในที่สุดผมก็เข้าใจแล้ว ว่ารักมากเจ็บมากเป็นยังไง เมื่อได้เห็นฟอร์มการเล่นของเจ้าปืนใหญ่ในฤดูกาลนี้
คือผมเข้าใจนะว่าช่วงนี้นักเตะมันเจ็บป่วยกันเยอะ แต่แบบมันอึดอัดอ่ะครับ คือ 2 ฤดูกาลก่อนถ้าได้ยิงนำแล้วต้องมีลูกสองลูกสามทันทีเลย บุกแบบลืมตาย พอโดนนำรีบยิงคืน มาปีนี้รอลุ้นแต่ลูกตั้งเตะ แปะไปแปะมาหน้า
สมาชิกหมายเลข 8091312
กระทู้ถาม...เคยรู้สึกรำคาญ เบื่อ คลีนิคความงามที่ชอบ ตื๊อ ยัดเยียดให้ซื้อคอร์สโน่น นี่ นั่น กันมั้ยคะ
ก็พยายามจะเข้าใจนะว่า พนักงานคงได้เปอร์เซนต์จากการขายคอร์สให้ลูกค้าด้วย หรือเป็นหน้าที่ ที่ต้องชี้แจ้ง ให้ลูกค้าทราบถึงโปรโมชั่นต่างๆที่กำลังมีในช่วงนั้นๆ แต่การนำเสนอมันก็มากเกินพอดี จนกลายเป็นการยัด
สมาชิกหมายเลข 967061
เข้าหาลูกค้ากลุ่มเป้าหมายยังไงดี
สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นเลยขอแจ้งรายละเอียดงานที่เราต้องทำและได้รับมอบหมายมาให้ทราบก่อน ตำแหน่งที่เราทำอยู่ คือ ตำแหน่งการตลาดของบริษัทที่ขายจำพวกอุปกรณ์ไฟฟ้า แต่ได้รับมอบหมายงานเพิ่มเติ
สมาชิกหมายเลข 4352950
ด่วน กนง. เซอร์ไพรส์ลดดอกเบี้ย 0.25% เหลือ 2.25% ต่อปี
กนง.เสียงแตกมติ 5 ต่อ 2 เสียง ลดดอกเบี้ย 0.25% เหลือ 2.25% ต่อปี วันที่ 16 ตุลาคม 2567 นายสักกะภพ พันธ์ยานุกูล เลขานุการคณะกรรมการนโยบายการเงิน (กนง.) ธนา
xemmy
‘อ.เบียร์ ฅนตื่นธรรม’ พร้อมเข้ากราบขอขมามหาเถรสมาคม หากผิดพร้อมแก้ไข ยินดีเป็นกระบอกเสียงเผยแผ่คำสอนที่ถูกต้อง
กรณีของ อ.เบียร์ ฅนตื่นธรรม กำลังกลายเป็นประเด็นร้อน โดยมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าเขาใช้วาจารุนแรงเกินไป รวมถึงการวิจารณ์ที่ลามไปถึงการดูหมิ่นเกจิหรือมหาเถรสมาคม นอ
MysticBrownie
ผู้หญิงอายุเยอะที่ยังไม่แต่งงาน 30+แล้ว
คือ ผมไปเจอผู้หญิงคนหนึ่งมาครับ ตามพวกแอพหาคู่ ต้องบอกก่อนผมอายุห่างจากค่อนข้างมากครับ เรื่องมีอยู่ว่าเขาทักมาหาและชวนคุยนิดหน่อยและให้แลกไลน์กัน เขาบอกว่าให้ทักหาเขาด้วยนะถ้าแอดไลน์มาแล้ว ผมก็ทำตามนั
สมาชิกหมายเลข 5394088
สอบถามคนเคยออกบูท สินค้าใหม่คะ
เรางบน้อยคะ จะทำโฆษณาก็งบไม่พอ เลยอยากทำคีออสออกบูทตามสถานที่กลุ่มเป้าหมายคะ เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายรู้จักสินค้า ก่อนนำสินค้าเข้าสถานที่จัดจำหน่าย -ออกบูทตามที่คิดไว้ดีไหมคะ -สินค้าเพื่อสุขภาพ ออกบูทที
สมาชิกหมายเลข 4448055
ขอเล่าสู่กันฟังจากเรื่องเตือนภัยที่โดน Bella Bloom ลากเข้าไปซื้อของนะคะ
วันนี้ก็ได้มีโอกาสไปเดินซอย100ร้านอีกแล้วค่ะ เดินผ่านหน้าเครื่องสำอางค์เจ้าเดิม พนักงานยืนออกันหน้าร้าน3-4คน มองหาเป้าหมาย เป้าหมายคราวนี้เป็นพี่สาวเราค่ะ นางก็ปรี่เข้ามาลากเลยค่ะ แล้วก็ถามว่า "ต
สมาชิกหมายเลข 843889
การสร้าง AI ChatGPT Prompts สร้างความสนุกและประทับใจกับกลุ่มเป้าหมายของคุณผ่านโพสต์โซเชียลมีเดีย!
1. ข้อมูลคำสั่ง ChatGPT Prompts: "Craft emotionally resonant social media posts incorporating storytelling elements a
นักการตลาดมันไม่หมู
เปิดปฏิทินของดิฉัน สำหรับปี 2025 มาแบ่ง ๆ กันค่ะ เผื่อใครคิดแผนปี 2025 ไม่ออก !
การวางแผนปฏิทินรักษาสุขภาพในปี 2025 เดี๊ยนจะคำนึงถึงการดูแลทั้งร่างกายและจิตใจไว้ก่อนนะคะ และนี่คือแผนปฏิทินสุขภาพที่ช่วยให้ทุกคนดูแลตัวเองได้อย่างครบถ้วนตลอดทั้งปีค่ะ : เป้าหมายหลัก 1. ปร
คุณหญิงมะนาวต่างดุษย์
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การตลาด
คุ้มครองผู้บริโภค
หาเพื่อน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รู้สึกยังไง กับวิธีการหาลูกค้าของพวกคลีนิคเสริมความงามหรือประกันที่ตั้งบูทตามห้าง???
คือบางคนเขาไม่ได้สนใจอ่ะครับ แต่พอเจอชวนแบบนี้มันรู้สึกยัดเยียดเกินไปฮะ เป็นการตลาดที่รู้สึกว่าไม่เคารพสิทธิส่วนบุคคลเท่าไหร่
อาจจะไม่ทุกคน แต่เท่าที่เคยเห็นมักจะเป็นแบบนี้