ก็พยายามจะเข้าใจนะว่า พนักงานคงได้เปอร์เซนต์จากการขายคอร์สให้ลูกค้าด้วย
หรือเป็นหน้าที่ ที่ต้องชี้แจ้ง ให้ลูกค้าทราบถึงโปรโมชั่นต่างๆที่กำลังมีในช่วงนั้นๆ
แต่การนำเสนอมันก็มากเกินพอดี จนกลายเป็นการยัดเยียด ไม่ซื้อคอร์สนี้ก็ชวนให้ซื้อคอร์สโน้น
ไม่ซื้อคอร์สก็จะชวนให้ซื้อสินค้าให้ได้
เราไม่รู้หรอกแต่ละแห่ง บริการจัดการกันยังไง แต่มันสร้างความน่ารำคาญและน่าเบื่อจริงๆนะ
จนบางทีคิดอยากเปลี่ยนที่ไปเลย แต่ก็มาเจอแบบเดิมอีก กรรม
กระทู้ถาม...เคยรู้สึกรำคาญ เบื่อ คลีนิคความงามที่ชอบ ตื๊อ ยัดเยียดให้ซื้อคอร์สโน่น นี่ นั่น กันมั้ยคะ
หรือเป็นหน้าที่ ที่ต้องชี้แจ้ง ให้ลูกค้าทราบถึงโปรโมชั่นต่างๆที่กำลังมีในช่วงนั้นๆ
แต่การนำเสนอมันก็มากเกินพอดี จนกลายเป็นการยัดเยียด ไม่ซื้อคอร์สนี้ก็ชวนให้ซื้อคอร์สโน้น
ไม่ซื้อคอร์สก็จะชวนให้ซื้อสินค้าให้ได้
เราไม่รู้หรอกแต่ละแห่ง บริการจัดการกันยังไง แต่มันสร้างความน่ารำคาญและน่าเบื่อจริงๆนะ
จนบางทีคิดอยากเปลี่ยนที่ไปเลย แต่ก็มาเจอแบบเดิมอีก กรรม