บริษัทฯ ขออภัยท่านเป็นอย่างยิ่ง สำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นในการใช้งาน "LINE Let's Get Rich " ในครั้งนี้
ปัญหาที่เกิดขึ้นในส่วนของท่านนั้น อาจมีความเป็นไปได้ที่จะเกิดความผิดปกติในทำงานฝั่งเซิร์ฟเวอร์
หรือสภาพแวดล้อมการระบบใช้งานระบบการทำงานที่อยู่
บริษัทฯใคร่ขอรบกวนท่านช่วยตรวจสอบและยืนยันว่าปัญหาได้รับการแก้ไขหรือไม่ด้วยการทดลองตามขั้นตอนดังข้างล่างต่อไปนี้
------------------------------------------
■การรีสตาร์ทตัวเครื่อง
กรุณาทดลองทำการแก้ไขด้วยรีสตาร์ทตัวเครื่องสมาร์ทโฟน
※กรุณาหยุดการใช้งาน ในกรณีที่ใช้งานโปรแกรมที่ฝั่งอยู่ในตัวเครื่อง
※หากท่านไม่ทราบขั้นตอนการหยุดการใช้งาน โปรดติดต่อขอคำปรึกษากับร้านค้าตัวแทนจำหน่าย
■ตรวจสอบสภาพแวดล้อมการส่งสัญญาณ
บริษัทมีการลงข้อมูลกรณีตัวอย่างสำหรับการส่งสัญญาณไม่เสถียรของระบบไว้ดังข้างล่างต่อไปนี้
โปรดตรวจสอบรายละเอียด
・ในขณะที่ท่านอยู่ภายในอาคารสิ่งปลูกสร้าง(รวมถึงรถไฟใต้ดิน เป็นต้น) ซึ่งอยู่ใต้พื้นดินหรือภายในห้องที่ปิดมิดชิด)
・ในขณะเคลื่อนที่ด้วยยานพาหนะความเร็วสูง ( เช่น รถไฟ หรือรถยนต์ เป็นต้น)
・ภายใต้สายไฟแรงดันสูง
※แม้ว่าจะมีกรณีที่อยู่ในสภาพมีสัญญาณก็ตามซึ่งแสดงอยู่บนสมาร์ทโฟน มีบางกรณีที่ระบบส่งสัญญาณอาจจะไม่เสถียร
※มีบางพื้นที่ที่การส่งสัญญาณไม่เสถียรของระบบ นอกเหนือจากที่กล่าวมาดังข้างต้นนี้
※ในกรณีที่ใช้WiFi กรุณาใช้การเชื่อมต่อด้วยระบบ3G และระบบ LTE
※ในกรณีที่ใช้ระบบLTE และระบบ3G กรุณาทดลองการเชื่อมต่อWi-Fi
■การอัพเดทระบบปฏิบัติการOS
หลังจากที่ตรวจสอบยืนยัน เวอร์ชั่นระบบปฏิบัติการOS แล้ว กรุณาอัพเดทให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด
・มีบางกรณีที่ไม่สามารถอัพแดทเวอร์ชั่นล่าสุดได้ เนื่องจากปํญหาเครื่องและรุ่นที่ใช้
・วิธีการใช้งานอย่างละเอียด โปรดติดต่อสอบถามได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย
■อัพเดทของแอพพลิเคชั่น
โปรดตรวจสอบและยืนยันว่า แอพพลิเคชั่น"LINE เกมส์ของท่านว่าเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดหรือไม่
ในกรณีที่ท่านได้ทดลองปฏิบัติตามขั้นตอนข้างต้นแล้ว แต่ปัญหาของท่านยังคงไม่ได้รับการแก้ไข
บริษัทฯใคร่ขอรบกวนท่านทำการกรอกข้อมูลที่อยู่ด้านล่างนี้พร้อมคัดลอกและแนบส่งมายัง ”แบบฟอร์มติดต่อสอบถาม”ที่อยู่ภายในเกมอีกครั้ง
ทางเราใคร่ขอให้คุณแจ้งข้อมูลให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อแก้ไขปัญหาให้เป็นไปได้อย่างตรงจุด
-------------------------------------
▼ข้อมูลสำคัญในการตรวจสอบ
1.วันเวลาที่เกิดปัญหา:วันที่...........เดือน..............เวลา.........
2.รายละเอียดเหตุการที่เกิดขึ้น:....................
3.ข้อความแสดงความผิดพลาด:....................
4.ข้อมูลเพิ่มเติม:....................
-------------------------------------
ทันทีที่ได้รับการติดต่อจากท่าน ทางเราจะพยายามอย่างสุดความสามารถในการตรวจสอบปัญหาดังกล่าว
สุดท้ายนี้ บริษัทฯขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นในทั้งนี้ พร้อมทั้งสำหรับการสนับสนุนที่มี่อ "LINE Let's Get Rich "ด้วยดีเสมอมา
"เน็ตเวิร์คไม่เสถียร" ...ส่งข้อความร้องเรียนถึงทีมงานเกมเศรษฐี แล้วได้คำตอบมาแบบนี้...
ปัญหาที่เกิดขึ้นในส่วนของท่านนั้น อาจมีความเป็นไปได้ที่จะเกิดความผิดปกติในทำงานฝั่งเซิร์ฟเวอร์
หรือสภาพแวดล้อมการระบบใช้งานระบบการทำงานที่อยู่
บริษัทฯใคร่ขอรบกวนท่านช่วยตรวจสอบและยืนยันว่าปัญหาได้รับการแก้ไขหรือไม่ด้วยการทดลองตามขั้นตอนดังข้างล่างต่อไปนี้
------------------------------------------
■การรีสตาร์ทตัวเครื่อง
กรุณาทดลองทำการแก้ไขด้วยรีสตาร์ทตัวเครื่องสมาร์ทโฟน
※กรุณาหยุดการใช้งาน ในกรณีที่ใช้งานโปรแกรมที่ฝั่งอยู่ในตัวเครื่อง
※หากท่านไม่ทราบขั้นตอนการหยุดการใช้งาน โปรดติดต่อขอคำปรึกษากับร้านค้าตัวแทนจำหน่าย
■ตรวจสอบสภาพแวดล้อมการส่งสัญญาณ
บริษัทมีการลงข้อมูลกรณีตัวอย่างสำหรับการส่งสัญญาณไม่เสถียรของระบบไว้ดังข้างล่างต่อไปนี้
โปรดตรวจสอบรายละเอียด
・ในขณะที่ท่านอยู่ภายในอาคารสิ่งปลูกสร้าง(รวมถึงรถไฟใต้ดิน เป็นต้น) ซึ่งอยู่ใต้พื้นดินหรือภายในห้องที่ปิดมิดชิด)
・ในขณะเคลื่อนที่ด้วยยานพาหนะความเร็วสูง ( เช่น รถไฟ หรือรถยนต์ เป็นต้น)
・ภายใต้สายไฟแรงดันสูง
※แม้ว่าจะมีกรณีที่อยู่ในสภาพมีสัญญาณก็ตามซึ่งแสดงอยู่บนสมาร์ทโฟน มีบางกรณีที่ระบบส่งสัญญาณอาจจะไม่เสถียร
※มีบางพื้นที่ที่การส่งสัญญาณไม่เสถียรของระบบ นอกเหนือจากที่กล่าวมาดังข้างต้นนี้
※ในกรณีที่ใช้WiFi กรุณาใช้การเชื่อมต่อด้วยระบบ3G และระบบ LTE
※ในกรณีที่ใช้ระบบLTE และระบบ3G กรุณาทดลองการเชื่อมต่อWi-Fi
■การอัพเดทระบบปฏิบัติการOS
หลังจากที่ตรวจสอบยืนยัน เวอร์ชั่นระบบปฏิบัติการOS แล้ว กรุณาอัพเดทให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด
・มีบางกรณีที่ไม่สามารถอัพแดทเวอร์ชั่นล่าสุดได้ เนื่องจากปํญหาเครื่องและรุ่นที่ใช้
・วิธีการใช้งานอย่างละเอียด โปรดติดต่อสอบถามได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย
■อัพเดทของแอพพลิเคชั่น
โปรดตรวจสอบและยืนยันว่า แอพพลิเคชั่น"LINE เกมส์ของท่านว่าเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดหรือไม่
ในกรณีที่ท่านได้ทดลองปฏิบัติตามขั้นตอนข้างต้นแล้ว แต่ปัญหาของท่านยังคงไม่ได้รับการแก้ไข
บริษัทฯใคร่ขอรบกวนท่านทำการกรอกข้อมูลที่อยู่ด้านล่างนี้พร้อมคัดลอกและแนบส่งมายัง ”แบบฟอร์มติดต่อสอบถาม”ที่อยู่ภายในเกมอีกครั้ง
ทางเราใคร่ขอให้คุณแจ้งข้อมูลให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อแก้ไขปัญหาให้เป็นไปได้อย่างตรงจุด
-------------------------------------
▼ข้อมูลสำคัญในการตรวจสอบ
1.วันเวลาที่เกิดปัญหา:วันที่...........เดือน..............เวลา.........
2.รายละเอียดเหตุการที่เกิดขึ้น:....................
3.ข้อความแสดงความผิดพลาด:....................
4.ข้อมูลเพิ่มเติม:....................
-------------------------------------
ทันทีที่ได้รับการติดต่อจากท่าน ทางเราจะพยายามอย่างสุดความสามารถในการตรวจสอบปัญหาดังกล่าว
สุดท้ายนี้ บริษัทฯขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นในทั้งนี้ พร้อมทั้งสำหรับการสนับสนุนที่มี่อ "LINE Let's Get Rich "ด้วยดีเสมอมา