คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
มีทั้ง 2 แบบ
แบบประจำที่
ขาออกมุ่งหน้าไปชลบุรี อยู่ตรง กม.40 กว่าๆ ถ้าจำไม่ผิด สังเกตว่าเลยทางออกไปฉะเชิงเทราประมาณ 2 กม.
ขาเข้ามุ่งหน้า กทม.จะอยู่ที่ กม.50 กว่าๆ ถ้าจำไม่ผิด สังเกตว่าก่อนถึงจุดยริการทางหลวงหรือจุดพักใน Motorway
จุดอื่นๆ ไม่ทราบ
แบบคนตั้งจับ
ที่ตั้งประจำ ทั้งขาเข้าและขาออก บนสะพานลอยก่อนถึงด่านลาดกระบัง(ขาออก) หรือหลังจากผ่านด่านลาดกระบังมาแล้ว(ขาเข้า) โดยจะแอบอยู่ด้านหลังของพระบรมฉายาลักษณ์กลางสะพานลอย ส่วนจะตั้งหรือไม่ตั้ง จะจับฝั่งขาเข้าหรือขาออก แล้วแต่อารมรณ์คนตั้ง ถ้าว่งมาแล้วเห็นเงาตะคุ่มๆ บนสะพานให้ชะลอไว้ก่อน
จุดอื่นๆ ยังไม่เคยเห็น อาจจะมีเพิ่ม
วิธีป้องกัน ขับกลางที่ 110 km/h ปลอดภัยสุด
ประสบการณ์จากเพื่อนๆ เคยโดนกันที่ 122 km/h
แบบประจำที่
ขาออกมุ่งหน้าไปชลบุรี อยู่ตรง กม.40 กว่าๆ ถ้าจำไม่ผิด สังเกตว่าเลยทางออกไปฉะเชิงเทราประมาณ 2 กม.
ขาเข้ามุ่งหน้า กทม.จะอยู่ที่ กม.50 กว่าๆ ถ้าจำไม่ผิด สังเกตว่าก่อนถึงจุดยริการทางหลวงหรือจุดพักใน Motorway
จุดอื่นๆ ไม่ทราบ
แบบคนตั้งจับ
ที่ตั้งประจำ ทั้งขาเข้าและขาออก บนสะพานลอยก่อนถึงด่านลาดกระบัง(ขาออก) หรือหลังจากผ่านด่านลาดกระบังมาแล้ว(ขาเข้า) โดยจะแอบอยู่ด้านหลังของพระบรมฉายาลักษณ์กลางสะพานลอย ส่วนจะตั้งหรือไม่ตั้ง จะจับฝั่งขาเข้าหรือขาออก แล้วแต่อารมรณ์คนตั้ง ถ้าว่งมาแล้วเห็นเงาตะคุ่มๆ บนสะพานให้ชะลอไว้ก่อน
จุดอื่นๆ ยังไม่เคยเห็น อาจจะมีเพิ่ม
วิธีป้องกัน ขับกลางที่ 110 km/h ปลอดภัยสุด
ประสบการณ์จากเพื่อนๆ เคยโดนกันที่ 122 km/h
แสดงความคิดเห็น
กล้องจับความเร็วบนเส้น Motorway กรุงเทพ - พัทยา เค้าใช้ระบบอะไรครับ?