ลานเบียร์สิงห์ CTW ไม่รับผิดชอบทรัพย์สิน ลค.เลย?

มาโพสครั้งนี้ผมอยากระบายหน่อยระครับ ณ วัน13/12/57 ที่ลานเบียร์สิงห์เซนทรัลเวิลทำเอาทรัพย์สินผมเสียหายตรวจสอบไม่ได้ว่าอยู่ไหน คือผมตั้งใจไว้ว่าผมจะเข้าไปดื่มกับเพื่อนที่ลาน แล้วผมได้ซื้อของฝากของขวัญซึ้งห่อใส่กล้องมาอย่างดี แล้วการ์ดหน้าลานก็บอกให้ฝากไว้ผมก็ฝากแล้วผมก็ก็เดินกลับมาอีกครั้งแล้วถามว่า พี่มีบัตรฝากของมั๊ย หรืออะไรก๋ได้ที่รับประกันว่าของของผมจะอยู่คนอื่นจะได้ไม่มาหยิบจับเอามั่วๆ  ของผมก็ไม่ได้มีอะไรมากลูกอมแคนดี้ที่ยังไม่แกะกล่องสองกล่อง(ถ้าผมเดินดูดลูกอมเข้าไปจะไม่เทียงเลย และมันคือ ลูกอม ไม่ใช่อาหาร)กับโฟมล้างหน้าหลอดใหญ่หลอดใหม่ ไอ้ข้อบังคับของลานผมอะเข้าใจ แต่ว่ามันน่าจะมีอะไรรับประกันขอวมีค่าของผมหน่อยมั๊ย ไอ้การ์ท(ไอ้ที่มัดผมม้าตัวดำๆเตี้ยๆอะคับ)หน้าลานเลยยอกว่า"ของมันไม่หายหลอกถ้าไม่ลืม" ผมก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ก็ได้บอกย้ำอีกทีก่อนเดินเข้าลานว่า ช่วยดูแลของให้ด้วยนะคับ พอลานปิดผมก็ได้ไปขอของผมคืน แต่ปรากฎดว่าพนักงานโยนกันไปมา บอกไปถามคนนู้นคนนี้ แล้วไอ้ผมม้าที่บอกให้ผมฝากมันก็หายตัว แล้วพนักงานก็บอกว่าต้องแจ้งอย่างนู้นแจ้งอย่างนี้ ให้โทรไปแจ้งที่call center...(ของหายตรงนี้บอกให้โทรไปcall centerเขาจะรู้มั๊ยสาด) ผมบอก ณ ตรงนั้นเลยนะคับว่าถ้ามันจะยุ่งยากขนาดนั้น ผมก็ขอรู้ไว้แค่นี้แหละคับว่า มันห่วย ไว้ใจไม่ได้เลยกับลานเบียร์นี้ บอกกับผมเองว่าจะดูและของผมให้ บังคับให้ผมฝากของมีค่าแต่สุดท้ายมาถามแล้วของไปไหนก็ไม่รู้ ฝากไว้นะคับ เป็นตัวอย่างเลย เซงคับ ผิดหวังอย่างแรงกับลานเบียร์แห่งนี้ บางคนอาจจะคิดว่าของเล็กน้อยนะคับกับอีแค่7-8ร้อยบาท แต่ผมใช่เวลาหามาเหนี่อยนะคับ ถ้าใครคิดว่ากระทู้ของผมมีประโยชน์ แชร์ต่อๆกันไปนะคับ และผมคิดว่ามันคงไม่ได้โดนแค่ผมคนเดียวแน่นอนคนอื่นที่เขาไปกินอาจมีเมามีหลงลืมบ้าง แต่ทางลานก็น่าจะมีมาตราการป้องกันรับประกันให้กับ ลค.มากกว่านี้ มีประโยชน์แชร์ต่อนะคับ ขอบคุณคับ ปล.ดีนะคับที่ลูกอมที่ผมซื้อมาราคามันไม่ถึงแสน ขอบคุนอีกทีคับ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 12
ลานเบียร์สิงห์ เป็นแบบนี้มานาน แล้วก็ไม่เคยคิดจะแก้ไข

ลานสิงห์ที่นี่บังคับฝากครับ ของกินทุกชนิด ห้ามเอาเข้า แล้วการพูดจาของคนดูแลตรงนั้น ถือว่า ค่อนข้างแย่ ผมไปหลายครั้ง หลายปี ปัญหาตรงนี้ก็เหมือนเดิมครับ

ครั้งแรกที่เจอ ก็งง ๆ บอกให้ฝาก (ตอนนั้นพอดีซื้อคุ้กกี้กลับบ้าน) แต่ทำไมไม่พูดดี ๆ มาพูดแบบตวาด เสียงดัง ๆ คืองงเหมือนกันว่า ทำไมเป็นการ์ดแล้วต้องพูดแบบนี้กับลูกค้าด้วยเหรอ

ล่าสุดปีนี้ก็ไปมาเมื่อสองอาทิตย์ก่อน คือรู้แล้วว่ายังไงก็ต้องฝาก เพราะเพื่อนฝากซื้อ Royce มาจากญี่ปุ่น นัดกันจะเอาไปให้ เลยให้เจอที่ลานเบียร์ ก็แสดงตัวชัดเจนว่าผมมีของกินมา คือหยิบมาให้ดูเลยตอนที่มีการตรวจค้นกระเป๋า  คนพวกนั้น ก็พูดตวาดกลับมาอยู่ดีว่า "เอาเข้าไม่ได้ เอาเข้าไม่ได้ ต้องฝากเอาไว้" แล้วก็โบกมือ คือ รู้แล้วว่าไม่ได้ ก็กำลังจะฝากนั่นแหละ แต่ไม่เข้าใจทำไมไม่พูดจาดี ๆ และผมก็ถามหาบัตรฝากเหมือน จขกท แหละครับ เค้าก็ตอบเหมือน จขกท เลย คือ "ไม่หายหรอก ถ้าไม่ลืม"  คือครั้งนี้ของมันค่อนข้างมีราคาเพราะซื้อมาหลายกล่อง เลยเริ่มไม่วางใจ

แต่สุดท้ายก็ไม่หายครับ เพราะผมกลับเร็ว เข้าไปนั่งแค่ชม.กว่า ๆ ก็ออก คงยังไม่ถึงช่วงชุลมุนตอนที่ทุกคนเริ่มกลับ เพราะตอนผมไปเอาของ พนักงานก็ไม่สนใจ ว่าใครจะมาหยิบ แค่บอกว่ามาเอาของ เค้าก็ให้เราเลือกหยิบได้เองเลย  ก็ยังคง งง ๆ กับระบบของลานเบียร์สิงห์เหมือนกัน

และตอนไปเอาของพอดีของฝากไว้ตรงทางเข้า พนักงานมาขวางแล้วบอกว่า ออกอีกทาง ผมเลยบอกว่า มาเอาของครับ พอผมหยิบของเสร็จ เค้าก็ถามว่าคืออะไร ผมก็ตอบว่า ขนม  เท่านั้นแหละ เหมือนองค์ลง ขนมห้ามเข้าครับ เอาสเข้าไม่ได้ โบกมือใหญ่ ไม่เข้าใจว่าเป็นอะไรนักหนากับคำว่าของกิน

ผมเลยบอกไปว่า ก็จะเอาออกไปนี่แหละครับ ตกลงจะยังไง พวกนั้นก็ให้ผมเดินออกตรงทางเข้า เพราะถ้าเดินไปออกตรงทางออกมันจะต้องเดินกลับเข้าลานอีกครั้ง ไม่แน่ใจว่า ถ้าเอาของกินเดินผ่านเข้าไป จะเป็นอะไรเหรอ คือ งงมาก

สิงห์จัดงานมาทุกปี แต่ไม่เคยพัฒนาตรงนี้ บางทีของกินพวกลูกอม (อย่างของ จขกท) ขนมเค้ก คุ้กกี้ ของพวกนี้มันไม่เห็นมีความจำเป้นต้องห้ามเอาเข้าเลยนะครับ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า อะไรจะเข้มงวดขนาดนี้ ถ้าเป็นพวกอาหารก็ว่าไปอย่าง

แต่ถ้าจะเข้มงวดก็ไม่ว่าครับ แต่ช่วย รับผิดชอบ กับของที่บังคับให้ฝากด้วยครับ  

และช่วยให้ คนพวกนั้น ช่วยพูดจาให้ดี ๆ หน่อยครับ บางทีผมรู้สึกเหมือนกำลังถูกหาเรื่องตลอดเวลา
ความคิดเห็นที่ 36
เรียน คุณเจ้าของกระทู้ และสมาชิกทุกท่านใน ppantip.com

ดิฉัน เป็นตัวแทนจากทางบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ขณะนี้ทางเราได้รับทราบเรื่องแล้ว และไม่ได้นิ่งนอนใจเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งอาจทำให้คุณลูกค้าทุกท่านเสียความรู้สึกในเหตุการณ์ครั้งนี้ ดังนั้นทางเราจะรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ที่ดูแลด้านนี้โดยตรงและรีบประสานงานให้ โดยด่วนค่ะ หากมีความคืบหน้าอย่างไร ทางเราจะรีบแจ้งให้ทราบโดยทันทีค่ะ

ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกของลูกค้ามา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

ขอบคุณค่ะ
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)  
..........................................................
ความคิดเห็นที่ 41
ไปกินลานช้างข้างๆเลยค่ะ ฝากของได้มีบัตรรับ มีเชือกผูกกับของอีกต่างหาก

เหมือนฝากในห้างเลย
กินช้างมึนเร็วด้วย อิอิ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่