สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 12
ลานเบียร์สิงห์ เป็นแบบนี้มานาน แล้วก็ไม่เคยคิดจะแก้ไข
ลานสิงห์ที่นี่บังคับฝากครับ ของกินทุกชนิด ห้ามเอาเข้า แล้วการพูดจาของคนดูแลตรงนั้น ถือว่า ค่อนข้างแย่ ผมไปหลายครั้ง หลายปี ปัญหาตรงนี้ก็เหมือนเดิมครับ
ครั้งแรกที่เจอ ก็งง ๆ บอกให้ฝาก (ตอนนั้นพอดีซื้อคุ้กกี้กลับบ้าน) แต่ทำไมไม่พูดดี ๆ มาพูดแบบตวาด เสียงดัง ๆ คืองงเหมือนกันว่า ทำไมเป็นการ์ดแล้วต้องพูดแบบนี้กับลูกค้าด้วยเหรอ
ล่าสุดปีนี้ก็ไปมาเมื่อสองอาทิตย์ก่อน คือรู้แล้วว่ายังไงก็ต้องฝาก เพราะเพื่อนฝากซื้อ Royce มาจากญี่ปุ่น นัดกันจะเอาไปให้ เลยให้เจอที่ลานเบียร์ ก็แสดงตัวชัดเจนว่าผมมีของกินมา คือหยิบมาให้ดูเลยตอนที่มีการตรวจค้นกระเป๋า คนพวกนั้น ก็พูดตวาดกลับมาอยู่ดีว่า "เอาเข้าไม่ได้ เอาเข้าไม่ได้ ต้องฝากเอาไว้" แล้วก็โบกมือ คือ รู้แล้วว่าไม่ได้ ก็กำลังจะฝากนั่นแหละ แต่ไม่เข้าใจทำไมไม่พูดจาดี ๆ และผมก็ถามหาบัตรฝากเหมือน จขกท แหละครับ เค้าก็ตอบเหมือน จขกท เลย คือ "ไม่หายหรอก ถ้าไม่ลืม" คือครั้งนี้ของมันค่อนข้างมีราคาเพราะซื้อมาหลายกล่อง เลยเริ่มไม่วางใจ
แต่สุดท้ายก็ไม่หายครับ เพราะผมกลับเร็ว เข้าไปนั่งแค่ชม.กว่า ๆ ก็ออก คงยังไม่ถึงช่วงชุลมุนตอนที่ทุกคนเริ่มกลับ เพราะตอนผมไปเอาของ พนักงานก็ไม่สนใจ ว่าใครจะมาหยิบ แค่บอกว่ามาเอาของ เค้าก็ให้เราเลือกหยิบได้เองเลย ก็ยังคง งง ๆ กับระบบของลานเบียร์สิงห์เหมือนกัน
และตอนไปเอาของพอดีของฝากไว้ตรงทางเข้า พนักงานมาขวางแล้วบอกว่า ออกอีกทาง ผมเลยบอกว่า มาเอาของครับ พอผมหยิบของเสร็จ เค้าก็ถามว่าคืออะไร ผมก็ตอบว่า ขนม เท่านั้นแหละ เหมือนองค์ลง ขนมห้ามเข้าครับ เอาสเข้าไม่ได้ โบกมือใหญ่ ไม่เข้าใจว่าเป็นอะไรนักหนากับคำว่าของกิน
ผมเลยบอกไปว่า ก็จะเอาออกไปนี่แหละครับ ตกลงจะยังไง พวกนั้นก็ให้ผมเดินออกตรงทางเข้า เพราะถ้าเดินไปออกตรงทางออกมันจะต้องเดินกลับเข้าลานอีกครั้ง ไม่แน่ใจว่า ถ้าเอาของกินเดินผ่านเข้าไป จะเป็นอะไรเหรอ คือ งงมาก
สิงห์จัดงานมาทุกปี แต่ไม่เคยพัฒนาตรงนี้ บางทีของกินพวกลูกอม (อย่างของ จขกท) ขนมเค้ก คุ้กกี้ ของพวกนี้มันไม่เห็นมีความจำเป้นต้องห้ามเอาเข้าเลยนะครับ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า อะไรจะเข้มงวดขนาดนี้ ถ้าเป็นพวกอาหารก็ว่าไปอย่าง
แต่ถ้าจะเข้มงวดก็ไม่ว่าครับ แต่ช่วย รับผิดชอบ กับของที่บังคับให้ฝากด้วยครับ
และช่วยให้ คนพวกนั้น ช่วยพูดจาให้ดี ๆ หน่อยครับ บางทีผมรู้สึกเหมือนกำลังถูกหาเรื่องตลอดเวลา
ลานสิงห์ที่นี่บังคับฝากครับ ของกินทุกชนิด ห้ามเอาเข้า แล้วการพูดจาของคนดูแลตรงนั้น ถือว่า ค่อนข้างแย่ ผมไปหลายครั้ง หลายปี ปัญหาตรงนี้ก็เหมือนเดิมครับ
ครั้งแรกที่เจอ ก็งง ๆ บอกให้ฝาก (ตอนนั้นพอดีซื้อคุ้กกี้กลับบ้าน) แต่ทำไมไม่พูดดี ๆ มาพูดแบบตวาด เสียงดัง ๆ คืองงเหมือนกันว่า ทำไมเป็นการ์ดแล้วต้องพูดแบบนี้กับลูกค้าด้วยเหรอ
ล่าสุดปีนี้ก็ไปมาเมื่อสองอาทิตย์ก่อน คือรู้แล้วว่ายังไงก็ต้องฝาก เพราะเพื่อนฝากซื้อ Royce มาจากญี่ปุ่น นัดกันจะเอาไปให้ เลยให้เจอที่ลานเบียร์ ก็แสดงตัวชัดเจนว่าผมมีของกินมา คือหยิบมาให้ดูเลยตอนที่มีการตรวจค้นกระเป๋า คนพวกนั้น ก็พูดตวาดกลับมาอยู่ดีว่า "เอาเข้าไม่ได้ เอาเข้าไม่ได้ ต้องฝากเอาไว้" แล้วก็โบกมือ คือ รู้แล้วว่าไม่ได้ ก็กำลังจะฝากนั่นแหละ แต่ไม่เข้าใจทำไมไม่พูดจาดี ๆ และผมก็ถามหาบัตรฝากเหมือน จขกท แหละครับ เค้าก็ตอบเหมือน จขกท เลย คือ "ไม่หายหรอก ถ้าไม่ลืม" คือครั้งนี้ของมันค่อนข้างมีราคาเพราะซื้อมาหลายกล่อง เลยเริ่มไม่วางใจ
แต่สุดท้ายก็ไม่หายครับ เพราะผมกลับเร็ว เข้าไปนั่งแค่ชม.กว่า ๆ ก็ออก คงยังไม่ถึงช่วงชุลมุนตอนที่ทุกคนเริ่มกลับ เพราะตอนผมไปเอาของ พนักงานก็ไม่สนใจ ว่าใครจะมาหยิบ แค่บอกว่ามาเอาของ เค้าก็ให้เราเลือกหยิบได้เองเลย ก็ยังคง งง ๆ กับระบบของลานเบียร์สิงห์เหมือนกัน
และตอนไปเอาของพอดีของฝากไว้ตรงทางเข้า พนักงานมาขวางแล้วบอกว่า ออกอีกทาง ผมเลยบอกว่า มาเอาของครับ พอผมหยิบของเสร็จ เค้าก็ถามว่าคืออะไร ผมก็ตอบว่า ขนม เท่านั้นแหละ เหมือนองค์ลง ขนมห้ามเข้าครับ เอาสเข้าไม่ได้ โบกมือใหญ่ ไม่เข้าใจว่าเป็นอะไรนักหนากับคำว่าของกิน
ผมเลยบอกไปว่า ก็จะเอาออกไปนี่แหละครับ ตกลงจะยังไง พวกนั้นก็ให้ผมเดินออกตรงทางเข้า เพราะถ้าเดินไปออกตรงทางออกมันจะต้องเดินกลับเข้าลานอีกครั้ง ไม่แน่ใจว่า ถ้าเอาของกินเดินผ่านเข้าไป จะเป็นอะไรเหรอ คือ งงมาก
สิงห์จัดงานมาทุกปี แต่ไม่เคยพัฒนาตรงนี้ บางทีของกินพวกลูกอม (อย่างของ จขกท) ขนมเค้ก คุ้กกี้ ของพวกนี้มันไม่เห็นมีความจำเป้นต้องห้ามเอาเข้าเลยนะครับ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า อะไรจะเข้มงวดขนาดนี้ ถ้าเป็นพวกอาหารก็ว่าไปอย่าง
แต่ถ้าจะเข้มงวดก็ไม่ว่าครับ แต่ช่วย รับผิดชอบ กับของที่บังคับให้ฝากด้วยครับ
และช่วยให้ คนพวกนั้น ช่วยพูดจาให้ดี ๆ หน่อยครับ บางทีผมรู้สึกเหมือนกำลังถูกหาเรื่องตลอดเวลา
ความคิดเห็นที่ 36
เรียน คุณเจ้าของกระทู้ และสมาชิกทุกท่านใน ppantip.com
ดิฉัน เป็นตัวแทนจากทางบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ขณะนี้ทางเราได้รับทราบเรื่องแล้ว และไม่ได้นิ่งนอนใจเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งอาจทำให้คุณลูกค้าทุกท่านเสียความรู้สึกในเหตุการณ์ครั้งนี้ ดังนั้นทางเราจะรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ที่ดูแลด้านนี้โดยตรงและรีบประสานงานให้ โดยด่วนค่ะ หากมีความคืบหน้าอย่างไร ทางเราจะรีบแจ้งให้ทราบโดยทันทีค่ะ
ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกของลูกค้ามา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
..........................................................
ดิฉัน เป็นตัวแทนจากทางบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ขณะนี้ทางเราได้รับทราบเรื่องแล้ว และไม่ได้นิ่งนอนใจเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งอาจทำให้คุณลูกค้าทุกท่านเสียความรู้สึกในเหตุการณ์ครั้งนี้ ดังนั้นทางเราจะรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ที่ดูแลด้านนี้โดยตรงและรีบประสานงานให้ โดยด่วนค่ะ หากมีความคืบหน้าอย่างไร ทางเราจะรีบแจ้งให้ทราบโดยทันทีค่ะ
ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกของลูกค้ามา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
..........................................................
แสดงความคิดเห็น
ลานเบียร์สิงห์ CTW ไม่รับผิดชอบทรัพย์สิน ลค.เลย?