ถึง CC AIS ชีวิตคู่หนูจะพังแล้ว

เราเป็นคนนึงที่เปลี่ยนมาใช้ค่าย AIS เมื่อหลายปีก่อน ด้วยความรู้สึกเชื่อมั่นในสัญญาณว่าไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็จะยังโทรศัพท์ได้ แม้ว่าจะแพงกว่าค่ายเก่าเราก็คิดว่าโอเคแหละ เปลี่ยนมาใช้พร้อมๆกับแฟนเพื่อที่เราจะได้คุยกันหวานชื่นในเครือข่ายเดียวกันประหยัดกว่า แต่ช่วงหลังมานี้ตั้งแต่มี 3G สัญญาณก็แย่ลงเรื่อยๆ หลังจากโทรไปสักพัก สัญญาณก็เริ่มขาดๆหายๆ แล้วก็ตัดสายเองตลอด บางทีโทรมาคุยยังไม่ทันรู้เรื่องสายก็ตัด หลายครั้งหลายหนที่เราต้องทะเลาะกับแฟนเพราะคุยกันไม่รู้เรื่อง

โปรดจิตนาการตามเสียงสนทนา
A: ที่รั---ท—ะไ-รยู—ฟาสด่ฟดฟ้าด(เสียงขาดฟังไม่รู้เรื่อง)
B: ห๊ะ ว่าอะไรนะ
A:ที่รัก----กหด้---ฟดสด้าข—(เสียงดังขึ้นอีกนิด)
B: ไม่ได้ยินเลยอะ
(กลับไปวนลูปข้างบนอีกหลายรอบ)
A: ทำ-อะ-ไร-อยู่!!!!!!!!!!!!!! (ตะโกนสุดเสียงทีละคำ)
B: ทำไมต้องตะคอกเค้าด้วยอะ ก็เค้าไม่ได้ยินจริงๆ
A: ก็เธอไม่รู้เรื่องสั----กฟดาส่ดฟ่ดว(เงียบ เสียงหายเงียบเชียบ)
B: ฮัลโหลๆๆๆๆๆๆ ทำไมไม่ตอบเค้าล่ะ
ตู๊ดๆๆๆๆๆๆๆ
โทรกลับมาก็อารมณ์เสียจนไม่อยากจะคุยต่อ คุยไปก็เป็นแบบเดิม เสียงหาย ต่างคนต่างอารมณ์เสีย

คุณเข้าใจไหม เราจ่ายค่าโทรศัพท์ เพื่อให้เราได้ติดต่อสื่อสารกับคนอยู่ไกล ให้เราได้รู้สึกใกล้ชิดกันแต่มันกลับกลายเป็นแบบนี้ ทุกครั้งที่โทรออกคือเสียค่าโทรนะ แล้ววันๆนึงกว่าจะโทรคุยรู้เรื่องนี่โทรเป็นสิบๆรอบ บ้านไม่ได้ผลิตแบงค์เองนะคะ จะได้รู้สึกชิวๆ เฉยๆ ต่อให้ซื้อโปรถูกยังไงเราก็จ่ายเงินให้คุณอยู่ดี แล้วสายหลุดไปคุณคืนเงินให้เราไหม ไม่เลย โทรใหม่เราก็เสียตังค์อยู่ดี ถ้าขืนยังเป็นอย่างนี้ต่อไป ชีวิตคู่เราพังแน่นอน ทะเลาะกันแทบทุกครั้งที่โทร

อยากให้ AIS กลับมาเป็น "เครือข่ายที่ดีที่สุดในประเทศ" ตามที่เคยพูดไว้ค่ะ

ปล. ค่ายอื่นมีโปรดีๆสัญญาณดีๆแนะนำมาได้เลยนะคะ
ปล.2 โทรคุยกันในกรุงเทพค่ะ ไม่ได้อยู่ตามหุบเขา หรือใต้ดินอะไร
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
Dragon มังกร  ยินดีประสานงานตรวจสอบครับ  รบกวนขอทราบหมายเลขของคุณ ผ้าเช็ดหน้าสีฟ้าและข้อมูลการใช้งานดังนี้ครับ

1.สถานที่พบปัญหา

   - ชื่อหมู่บ้าน/คอนโด/อาคาร/บริษัท
   - อาคารสูงกี่ชั้น/พบปัญหาที่ชั้นใด
   - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร
   - จุดสังเกตได้(รัศมี 500 เมตร)

2.วัน/เวลาที่พบปัญหา  

3.หน้าจอสัญญาณกี่ขีด

4.เบอร์ปลายทาง

5.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียวหรือทุกพื้นที่  

แจ้งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ  เพื่อประสานงานไปยังหน่วยงานวิศวกรตรวจสอบครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่