เปิดประสบการณ์ครั้งหนึ่งกับ HTC

กระทู้สนทนา
เพื่อนฝากข้อความมาตั้งกระทู้ค่ะ เนื่องจากนางไม่มีล็อคอิน

สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่ใช้โทรศัพท์ของ HTC ดิฉันเพิ่งซื้อ HTC one max มาใช้งานยังไม่ถึงเดือนพอดีหน้าจอมันทัชสกีนตรงข้างบนลงมาไม่ได้ค่ะ เลยนำเข้าส่งซ่อมที่ศูนย์ HTC ที่ฟอร์จูน เมื่อวันที่ 22-23 กรกฎาคม 2557
หลังจากนั้นฉันก็โทรศัพท์ตามว่าซ่อมเสร็จหรือยัง ทางศูนย์บอกซ่อมเสร็จเรียบร้อยแล้วส่งมาให้ดิฉันทางไปรษณีย์ แต่ปรากฎว่าประมาน 2-3 เดือน โทรศัพท์ดิฉันก็ยังไม่ได้ ดิฉันโทรไปทวงถามหาโทรศัพท์แทบทุกๆวันคำตอบที่ได้จากพนักงาน "เดี่ยวทางเราจะผสานงานดำเนินการโทรศัพท์ให้คุณนะคะ" พูดทุกรอบที่ทวงถาม "เดี๋ยวทางบริษัทจะติดต่อกลับหาคุณนะคะ"  จนปัจจุบันที่ 11 ธันวาคม 2557 ยังไม่มีพนักงานคนไหนของบริษัท HTC โทรมาดำเนินการเรื่องโทรศัพท์ของดิฉันเลยค่ะ
นี่คือความห่วยแตกของ HTC ใช่ไหมคะ อยากทราบค่ะว่าพนักงาน HTC มีน้อยหรอคะถึงไม่มีใครผสานงานให้เลย?
ลูกค้าเดือดร้อนมากค่ะ จบค่ะกับมือถือยี่ห้อนี้ ครั้งหนึ่งในชีวิตจริงๆ

นางแค่อยากระบาย ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่