ถึงบริษัท Uber
ผมเป็นคนนึงที่ชื่นชอบบริการของคุณมาก ใช้บริการของคุณมาก็หลายครั้ง แนะนำให้คนอื่นใช้ก็เยอะ
แต่วันนี้ผมมีประสบการณ์ที่แย่มาก เกี่ยวกับคนขับรถของคุณ
ผมกดเรียกรถจาก รพ.หัวเฉียว เวลาประมาณ 21:05
คนขับรถคนแรกกดรับผม และโทรมาตอนที่เค้าอยู่สยาม ถามผมว่าผมจะไปที่ไหน ผมก็ได้บอกไป แต่เค้ากลับบอกว่าผมขอกดมิเตอร์ตั้งแต่ตอนนี้เลยนะครับ เพราะผมต้องวนรถไปรับคุณ ผมเลยปฏิเสธไป และกดcancel trip
แล้วผมก็กดเรียกใหม่ ก็มีคนขับคนที่2 กดรับผม รถคันที่2ก็อยู่แถวสยามเช่นกัน แล้วเค้าก็ติดต่อมา ถามผมว่าผมอยู่ที่ไหน ผมก็บอกไป เค้าตอบมาว่าเค้าไปรับไม่ถูก ขอไม่ไป และได้บอกให้ผมช่วยกด cancel trip ผมก็เลยกดให้
จากนั้นผมก็ได้กดเรียกคันใหม่ และรับผมในที่สุด
ที่ผมเล่ามานั้น เพียงแค่จะบอกว่า มีคนขับบางคนกำลังจะทำให้ข้อดีของบริษัทคุณ (1.ไม่ปฏิเสธผู้โดยสาร 2.ไม่โกงมิเตอร์) หมดไป ถ้าอนาคตบริษัทของคุณมีคนขับรถประเภทนี้เพิ่มขึ้น บริษัทคุณก็จะไม่ต่างกับรถ Taxi ทั่วไปเลย
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อผมได้เลย
[เสียความรู้สึก] ไหนว่าUberบริการดีกว่าTaxiทั่วไปไงครับ
ผมเป็นคนนึงที่ชื่นชอบบริการของคุณมาก ใช้บริการของคุณมาก็หลายครั้ง แนะนำให้คนอื่นใช้ก็เยอะ
แต่วันนี้ผมมีประสบการณ์ที่แย่มาก เกี่ยวกับคนขับรถของคุณ
ผมกดเรียกรถจาก รพ.หัวเฉียว เวลาประมาณ 21:05
คนขับรถคนแรกกดรับผม และโทรมาตอนที่เค้าอยู่สยาม ถามผมว่าผมจะไปที่ไหน ผมก็ได้บอกไป แต่เค้ากลับบอกว่าผมขอกดมิเตอร์ตั้งแต่ตอนนี้เลยนะครับ เพราะผมต้องวนรถไปรับคุณ ผมเลยปฏิเสธไป และกดcancel trip
แล้วผมก็กดเรียกใหม่ ก็มีคนขับคนที่2 กดรับผม รถคันที่2ก็อยู่แถวสยามเช่นกัน แล้วเค้าก็ติดต่อมา ถามผมว่าผมอยู่ที่ไหน ผมก็บอกไป เค้าตอบมาว่าเค้าไปรับไม่ถูก ขอไม่ไป และได้บอกให้ผมช่วยกด cancel trip ผมก็เลยกดให้
จากนั้นผมก็ได้กดเรียกคันใหม่ และรับผมในที่สุด
ที่ผมเล่ามานั้น เพียงแค่จะบอกว่า มีคนขับบางคนกำลังจะทำให้ข้อดีของบริษัทคุณ (1.ไม่ปฏิเสธผู้โดยสาร 2.ไม่โกงมิเตอร์) หมดไป ถ้าอนาคตบริษัทของคุณมีคนขับรถประเภทนี้เพิ่มขึ้น บริษัทคุณก็จะไม่ต่างกับรถ Taxi ทั่วไปเลย
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อผมได้เลย