วันที่ 10 ธันวาคม 2557 เราได้นัดกับทาง Immagini clinic เพื่อไปใช้บริการทดลองเลเซอร์กำจัดขนครั้งแรกในราคา 990 บาท (คือนัดทางโทรศัพท์ มีพนักงานติดต่อมาให้คำแนะนำและโปรโมชัน พนักงานพูดจาดีมากๆค่ะ ไม่มีการยัดเยียดคอร์ส แถมเชิญชวนให้ทดลองดูก่อน คือทำให้ประทับใจมากๆเลยตกลงนัดทำค่ะ)
พอไปถึงก็แจ้งพนักงานที่เคาเตอร์ว่านัดไว้ พนักงานแบบว่ายิ้มแย้ม หลังจากนั้นก็ ..."ไม่สนใจเอาเป็นคอร์สไปเลยละคะมีโปรโมชัน ..." เราเลยบอกว่ายังค่ะ อยากทดลองดูก่อนค่ะ กลัวเจ็บ .. พนักงานก็อ๋อ แล้วก็ยังพูดถึงการขายคอร์สอีก เราก็เลยบอกว่า ถ้าจะซื้อคงรอต้นปีหน้าค่ะ เพราะว่ามี budget ที่สามารถเบิกบริษัทได้ พนักงานเหน็บว่า "มีงบสักแสนนึงมั้ยคะ (แล้วก็ยิ้มๆหัวเราะเบาๆ) จากนั้นพนักงานอีกคนเชิญให้ไปรับบริการได้ค่ะ คนที่เชิญไปเป็นคนทำให้ คนนี้พูดจาดี ทำให้ก็ดีค่ะ ถามตลอดเจ็บมั้ย พอทำเสร็จเดินออกมา พนักงานที่เคาเตอร์คนเดิม ไม่พูดไม่จา ไม่ยิ้ม ไม่ขอบคุณ ไม่เชิญชวนอะไรทั้งนั้น .... (พ่อเราจ่ายตังไปแล้วตอนเราเข้าไปทำอยู่)
.. คือทำไมอยากขายขนาดนั้นคะ ขายไม่ได้ไม่ต้อนรับและบริการเลย??
งานแบบนี้นะคะ ก่อนที่คุณจะขายได้ คุณต้องทำให้ลูกค้าประทับใจเสียก่อน ต้องผูกใจเค้าให้ได้ก่อน ถ้าคุณทำได้คุณได้ลูกค้าประจำแน่ๆ
ทีแรก สนใจอยากสมัครคอร์สอยู่นะ พอเจอแบบนี้คงต้องพิจารณาอีกทีละค่ะ อุตส่าอ่านรีวิวจากพันทิปก่อนไปเลยนะว่าร้านนี้ดี ไม่ยัดเยียดคอร์ส พนักงานก็บริการดี T T โธ่วว เจ็บ ....
ปล. ผลงานหลังทำต้องรอดูค่ะ
[CR] ไปทดลองเลเซอร์กำจัดขนที่ Immagini clinic ไม่ประทับใจในการบริการเลย
พอไปถึงก็แจ้งพนักงานที่เคาเตอร์ว่านัดไว้ พนักงานแบบว่ายิ้มแย้ม หลังจากนั้นก็ ..."ไม่สนใจเอาเป็นคอร์สไปเลยละคะมีโปรโมชัน ..." เราเลยบอกว่ายังค่ะ อยากทดลองดูก่อนค่ะ กลัวเจ็บ .. พนักงานก็อ๋อ แล้วก็ยังพูดถึงการขายคอร์สอีก เราก็เลยบอกว่า ถ้าจะซื้อคงรอต้นปีหน้าค่ะ เพราะว่ามี budget ที่สามารถเบิกบริษัทได้ พนักงานเหน็บว่า "มีงบสักแสนนึงมั้ยคะ (แล้วก็ยิ้มๆหัวเราะเบาๆ) จากนั้นพนักงานอีกคนเชิญให้ไปรับบริการได้ค่ะ คนที่เชิญไปเป็นคนทำให้ คนนี้พูดจาดี ทำให้ก็ดีค่ะ ถามตลอดเจ็บมั้ย พอทำเสร็จเดินออกมา พนักงานที่เคาเตอร์คนเดิม ไม่พูดไม่จา ไม่ยิ้ม ไม่ขอบคุณ ไม่เชิญชวนอะไรทั้งนั้น .... (พ่อเราจ่ายตังไปแล้วตอนเราเข้าไปทำอยู่)
.. คือทำไมอยากขายขนาดนั้นคะ ขายไม่ได้ไม่ต้อนรับและบริการเลย??
งานแบบนี้นะคะ ก่อนที่คุณจะขายได้ คุณต้องทำให้ลูกค้าประทับใจเสียก่อน ต้องผูกใจเค้าให้ได้ก่อน ถ้าคุณทำได้คุณได้ลูกค้าประจำแน่ๆ
ทีแรก สนใจอยากสมัครคอร์สอยู่นะ พอเจอแบบนี้คงต้องพิจารณาอีกทีละค่ะ อุตส่าอ่านรีวิวจากพันทิปก่อนไปเลยนะว่าร้านนี้ดี ไม่ยัดเยียดคอร์ส พนักงานก็บริการดี T T โธ่วว เจ็บ ....
ปล. ผลงานหลังทำต้องรอดูค่ะ
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น