สวัสดีค่ะ กระทู้แรกนะคะ ถ้า tag ผิดห้องก็ขออภัยล่วงหน้านะคะ
เรื่องมีอยู่ว่า...
เมื่อกี้ค่ะ ตีสองครึ่ง ดิฉันออกไปเซเว่นหน้ามหาวิทยาลัยชื่อดังย่านศาลายา พิกัดคือ สะพานลอยประตู 4 พนักงานผู้หญิง ใส้บิ๊กอาย สูงประมาณ 155 เป็นแคชเชียร์ (ใครเข้าเวรก็คงจะรู้ตัว)
ดิฉันก็เดินเลือกอาหารตามปกติ แล้วเห็นว่ามีโปรฯแลกซื้อ ชิคฟิงเกอร์ จาก 29 เหลือ 25 เมื่อซื้อสินค้าครบ 40 บาท (ตามลิ้งค์นี้)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้http://www.thpromotion.com/7-eleven-7-11-line-friends-december-2014/
แต่คุณพนักงานของเราค่ะ นางไม่คิดค่าสิทธิ์แลกซื้อให้ข่าาาา
พอคิดเงินเสร็จ (ซื้อไปเกือบ 200 ตามที่เห็น) ดิฉันก็เอาใบเสร็จมาดูๆ พอกำลังจะเดินออก ก็แว้บไปเห็นว่าทำไมชิคฟิงเกอร์มันยัง 29 อยู่ เลยถามพนักงานนางนั้นว่า "ชิคฟิงเกอร์ไม่ใช่ 25 เหรอคะ" นางตอบด้วยโทยเสียงอันค่อนข้างห้วนว่า "ลูกค้าต้องบอกก่อนนะคะว่าแลกซื้อ" เราเลยอุทานว่า "โอ้โห" พร้อมทำตาโต แล้วเดินออกมาด้วยความโมโห (มียานพบเห็นคือหญิงชายคู่หนึ่งที่กำลังจ่ายเงินด้วยค่ะ แต่คงจำไม่ได้หรอกมั้ง)
คือปกติไปซื้อป๊อกกี้ (2 กล่อง 25) ดิฉันไม่ได้แจ้งเลยนะคะว่าจะแลกซื้อ พนักงานคนอื่นก็คิดแบบสิทธิ์แลกซื้อให้ทุกรอบ ย้ำว่าทุกรอบบบบบ!!
เราเลยอยากมาขอคามเห็นชาวพันทิปค่ะ ว่าประเด็นนี้ใครผิด
- ดินฉันผิดที่ไม่แจ้งก่อน?
- พนักงานผิดที่ไม่รักษาสิทธิ์ให้ลูกค้า? (แต่รักษาผลประโยชน์ให้บริษัท)
ยังไงดีคะ ถามจริงๆ
แล้วเซเว่นจะคืนเงิน 4 บาทให้ดิฉันไหมคะ? ถึงเงินมันแสนจะน้อยนิด แต่มันก็คือ "เงิน" นะคะ ดิฉันยังเรียนอยู่ค่ะ ยังไม่มีปัญญาหาเงินเองนะคะ ทุกวันนี้ยังขอพ่อขอแม่อยู่ค่ะ
ป.ล. รหัสรับค่าโทร/เนตฟรีใต้สลิป เชิญกดได้ตามอัธยาศัยค่ะ
7/11 งานนี้ใครผิด
เรื่องมีอยู่ว่า...
เมื่อกี้ค่ะ ตีสองครึ่ง ดิฉันออกไปเซเว่นหน้ามหาวิทยาลัยชื่อดังย่านศาลายา พิกัดคือ สะพานลอยประตู 4 พนักงานผู้หญิง ใส้บิ๊กอาย สูงประมาณ 155 เป็นแคชเชียร์ (ใครเข้าเวรก็คงจะรู้ตัว)
ดิฉันก็เดินเลือกอาหารตามปกติ แล้วเห็นว่ามีโปรฯแลกซื้อ ชิคฟิงเกอร์ จาก 29 เหลือ 25 เมื่อซื้อสินค้าครบ 40 บาท (ตามลิ้งค์นี้) [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แต่คุณพนักงานของเราค่ะ นางไม่คิดค่าสิทธิ์แลกซื้อให้ข่าาาา
พอคิดเงินเสร็จ (ซื้อไปเกือบ 200 ตามที่เห็น) ดิฉันก็เอาใบเสร็จมาดูๆ พอกำลังจะเดินออก ก็แว้บไปเห็นว่าทำไมชิคฟิงเกอร์มันยัง 29 อยู่ เลยถามพนักงานนางนั้นว่า "ชิคฟิงเกอร์ไม่ใช่ 25 เหรอคะ" นางตอบด้วยโทยเสียงอันค่อนข้างห้วนว่า "ลูกค้าต้องบอกก่อนนะคะว่าแลกซื้อ" เราเลยอุทานว่า "โอ้โห" พร้อมทำตาโต แล้วเดินออกมาด้วยความโมโห (มียานพบเห็นคือหญิงชายคู่หนึ่งที่กำลังจ่ายเงินด้วยค่ะ แต่คงจำไม่ได้หรอกมั้ง)
คือปกติไปซื้อป๊อกกี้ (2 กล่อง 25) ดิฉันไม่ได้แจ้งเลยนะคะว่าจะแลกซื้อ พนักงานคนอื่นก็คิดแบบสิทธิ์แลกซื้อให้ทุกรอบ ย้ำว่าทุกรอบบบบบ!!
เราเลยอยากมาขอคามเห็นชาวพันทิปค่ะ ว่าประเด็นนี้ใครผิด
- ดินฉันผิดที่ไม่แจ้งก่อน?
- พนักงานผิดที่ไม่รักษาสิทธิ์ให้ลูกค้า? (แต่รักษาผลประโยชน์ให้บริษัท)
ยังไงดีคะ ถามจริงๆ
แล้วเซเว่นจะคืนเงิน 4 บาทให้ดิฉันไหมคะ? ถึงเงินมันแสนจะน้อยนิด แต่มันก็คือ "เงิน" นะคะ ดิฉันยังเรียนอยู่ค่ะ ยังไม่มีปัญญาหาเงินเองนะคะ ทุกวันนี้ยังขอพ่อขอแม่อยู่ค่ะ
ป.ล. รหัสรับค่าโทร/เนตฟรีใต้สลิป เชิญกดได้ตามอัธยาศัยค่ะ