โอนเงินไปแล้ว ปลายทางไม่ได้รับ ต้องมารอ ธนาคารตรวจสอบอยู่หลายวัน ปลายทางที่โอนให้ ก็โทรมาบ่น จะโอนให้ใหม่ก็กลัวโอนซ้ำ ถ้าเป็นเหตุด่วน ที่คนโอนต้องการซื้อของ หรือชำระค่าบริการ ค่าสินค้า ค่าบ้าน ค่ารถ อาจทำให้อาจพลาดโอกาสได้สินค้า หรือโดนยึดรถ ยึดบ้าน ยึดของ ธนาคารจะช่วยรับผิดชอบให้ไหม หรือทางปลายทางต้องการใช้เงิน เช่นค่ารักษาพยาบาล ค่าเทอม ถ้าจัดการไม่ทัน อาจเสียค่าปรับ เสียค่าโอกาสลงทะเบียนไม่ทัน ธนาคารจะรับผิดชอบอย่างไง สักวันธนาคารกสิกรไทย ถ้าจะโดนฟ้องแน่ๆ
เมื่อไหร่ธนาคารกสิกรไทย จะแก้ไขปัญหาเรื่องระบบการโอนเงินให้ปลายทางแล้วปลายทางไม่ได้รับ ให้มันเร็วๆ หน่อยรู้สึกเบื่อหน่าย