เคยเจอการส่งของ UPS แสนห่วยไหม??

คือว่าผมได้มัการสั่งสินค้ามาจากฝรั่งเศส ซัพพลายเออร์ผมส่งของให้ตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายน 2557
จนป่านนี้ วันนี้ วันที่ 08 ธันวาคม 2557  ล่วงเลย 17 วันไปแล้ว ยังไม่ได้รับสินค้าเลย  นี่ผมส่งทางอากาศ หรือว่าส่งทางเรือ งง????

คือว่าบริการแสนห่วยนี้เกิดจากความผิดพลาดที่ UPS สแกนบาร์โค้ดผิด (หรือมีการแปะ บาร์โค้ดผิดก็ไม่รู้) ทำให้สินค้า บินวนรอบยุโรป ไปๆ มาๆ
ฝรั่งเศส-อิตาลี-เยอรมัน-ฝรั่งเศส-เยอรมัน  ( สงสัยใช้ สิทธิ์ Schengen )

ล่าสุดสอบถาม UPS ประเทศไทย เรื่องชดใช้ค่าเสียหายค่าเสียเวลา ก็ไม่ได้รับการประสานงานใดๆเลย ได้แต่บอกว่า มันผิดพลาดที่ UPS เมืองต้นทาง
เมืองไทยทำอะไรไม่ได้ ได้แต่นั่งมองจอมอนิเตอร์ให้ค่ะ ??????  สรุปคือ คุณไม่ได้เป็นบริษัทเดียวกันหรอ คุยกันไม่ได้ ประสานงานกันไม่ได้ โอ้ววว แม่เจ้า

ใครเคยเจอแบบนี้บ้างไหมครับ



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่