สวัสดีครับ เมื่อคืนก่อน (4 ธ.ค.) ประมาณสามทุ่มครึ่ง ผมจองตั๋วโปรของ Airasia ไปกลับ กรุงเทพ-มาเก๊า เเละเลือกจ่ายผ่านทาง เคาน์เตอร์เซอร์วิส เเล้ววันนี้ ( 5 ธ.ค.) ตอนบ่ายโมงครึ่ง ผมไปจ่ายเงิน พนง.บอกว่า เกินเวลาที่กำหนดชำระแล้ว ผมเลยโทรไปหา CC ทาง CC ก็บอกเหมือนกันว่า รายการเกินเวลาที่กำหนดเเล้ว ต้องบุ๊คใหม่อย่างเดียวเท่านั้น ผมก็ไม่ติดใจอะไร เลยกลับมาบ้านเพื่อกดจองใหม่ และโชคดีที่ผมได้ราคาเดิม ทีนี้ก็พิมพ์ใบที่ทางเเอร์เอเชียส่งมาให้ แล้วไปชำระเงินที่ 7-11 เหมือนเดิม คราวนี้ชำระได้ ไม่มีปัญหาอะไร ได้สลิปมาเรียบร้อย จนเวลาผ่านไปประมาณสามชั่วโมง ผมยังไม่ได้รับ Travel intinerary จากทางเเอร์เอเชีย ก็เลยโทรไป CC อีกครั้ง เขาก็ขอดูรหัสการชำระเงิน เเล้วบอกกับผมว่า ตอนนี้ยังไม่มีบุ๊คกิ้งเข้ามา ให้ถ่ายสลิปส่งไปให้ทางเขาดู เเล้วอีก 15 นาทีค่อยโทรไปใหม่ ผมก็ทำตามที่เขาบอก พอโทรไปครั้งสุดท้าย จนท เเอร์เอเชียบอกกับผมว่า จะส่งเรื่องให้เเละจะติดต่อกลับภายใน48 ชั่วโมง
ถึงตรงนี้ ผมอยากทราบว่า
1 ผมยังมีโอกาสได้ไปมาเก๊ามั้ยครับ TT
2 ถ้าเกิดว่าไม่ได้ไป ทางเเอร์เอเชียจะคืนเงินให้ผมเต็มจำนวนมั้ยครับ ?
ขอบคุณครับ
ปล.กระทู้นี้กระทู้แรก ผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยนะครับ
[ Air asia] จ่ายเงินผ่าน 7-11 แล้ว แต่บุ๊คกิ้งไม่ขึ้น ทำยังไงดีครับ?
ถึงตรงนี้ ผมอยากทราบว่า
1 ผมยังมีโอกาสได้ไปมาเก๊ามั้ยครับ TT
2 ถ้าเกิดว่าไม่ได้ไป ทางเเอร์เอเชียจะคืนเงินให้ผมเต็มจำนวนมั้ยครับ ?
ขอบคุณครับ
ปล.กระทู้นี้กระทู้แรก ผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยนะครับ