คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
แต่ผมคิดว่าส่วนที่มีผลกระทบน่าจะเป็นช่วงท้ายรถมากกว่านะ เพราะชิ้นส่วนพวก บูช และลูกยาง ถ้าจะสึกหรอ มันจะเกิดจากการกระแทก การเสียดสีซะมากกว่า แต่การยะลักษณะนี้ดูแล้วแทบไม่มีการเสียดสีตรงใหนเลย
มีแต่การรับน้ำหนักเพิ่มมากขึ้นของช่วงท้ายรถตอนยกหน้ารถขึ้น น่าจะห่วงแหนบหลังรถ
แล้วก็ระบบเบรค ที่สำคัญไอ้ตอนที่คนงานมันมุดไปยึดใต้ท้องรถน่ะแหละ ถ้าเกิดพลาดขึ้นมาตอนยกขึ้น ไม่ต้องนึกสภาพเลยนะครับ
มีแต่การรับน้ำหนักเพิ่มมากขึ้นของช่วงท้ายรถตอนยกหน้ารถขึ้น น่าจะห่วงแหนบหลังรถ
แล้วก็ระบบเบรค ที่สำคัญไอ้ตอนที่คนงานมันมุดไปยึดใต้ท้องรถน่ะแหละ ถ้าเกิดพลาดขึ้นมาตอนยกขึ้น ไม่ต้องนึกสภาพเลยนะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
รถที่ถูกยกหน้าขึ้นลอยฟ้า..บ่อยๆ
วันหนึ่งวิ่งได้เต็มที่สามเที่ยว...ต้องถูกยกอย่างนี้สามครั้ง ตลอดช่วงเปิดหีบคงต้องถูกยกหน้าหลายร้อยครั้งแน่ๆ
พอดีเพื่อนมีรถสิบล้อออกมาใหม่...กะลังตัดสินใจอยู่ว่าจะวิ่งอ้อยหรือวิ่งหินดี (หาเงินส่งงวด)..
แต่วิ่งอ้อยจะได้เงินต่อวันเยอะกว่าเพราะวิ่งได้หลายเที่ยว...เพื่อนมันกลัวรถพังน่ะครับ
อ้อ..เพิ่มเติมครับ..เครื่องยนต์ที่ทำมุมตั้งบ่อยๆจากที่เคยอยู่ระดับราบ จะมีปัญหาอะไรไหมครับ..