รถที่ถูกยกหน้าขึ้นลอยฟ้า..บ่อยๆ

แบบนี้...แถมมีแรงกะชากจากน้ำหนักของอ้อยที่ไหลลงจากรถ...
วันหนึ่งวิ่งได้เต็มที่สามเที่ยว...ต้องถูกยกอย่างนี้สามครั้ง ตลอดช่วงเปิดหีบคงต้องถูกยกหน้าหลายร้อยครั้งแน่ๆ
พอดีเพื่อนมีรถสิบล้อออกมาใหม่...กะลังตัดสินใจอยู่ว่าจะวิ่งอ้อยหรือวิ่งหินดี (หาเงินส่งงวด)..

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

แต่วิ่งอ้อยจะได้เงินต่อวันเยอะกว่าเพราะวิ่งได้หลายเที่ยว...เพื่อนมันกลัวรถพังน่ะครับ
อ้อ..เพิ่มเติมครับ..เครื่องยนต์ที่ทำมุมตั้งบ่อยๆจากที่เคยอยู่ระดับราบ จะมีปัญหาอะไรไหมครับ..
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
แต่ผมคิดว่าส่วนที่มีผลกระทบน่าจะเป็นช่วงท้ายรถมากกว่านะ เพราะชิ้นส่วนพวก บูช และลูกยาง  ถ้าจะสึกหรอ  มันจะเกิดจากการกระแทก  การเสียดสีซะมากกว่า แต่การยะลักษณะนี้ดูแล้วแทบไม่มีการเสียดสีตรงใหนเลย

มีแต่การรับน้ำหนักเพิ่มมากขึ้นของช่วงท้ายรถตอนยกหน้ารถขึ้น  น่าจะห่วงแหนบหลังรถ

แล้วก็ระบบเบรค  ที่สำคัญไอ้ตอนที่คนงานมันมุดไปยึดใต้ท้องรถน่ะแหละ  ถ้าเกิดพลาดขึ้นมาตอนยกขึ้น  ไม่ต้องนึกสภาพเลยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่