1) โทรเข้า Call center เวลาปกติ รอสายไปบอกเต็มทุกคู่สาย
ก็รอต่อไป จนผ่านไป 5 นาทีมีสายว่าง จนท ก็กดทิ้งอีก
2) คือระบบเดิม Internet Banking ยอดค่าใช้จ่ายต่างๆจะ update ทุกรายการแต่ของใหม่ update ช้ามาก
3) Internet Banking ระบบเดิม ยอดเรียกเก็บที่โดนยกเลิกไปแล้ว เช่นขอยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีบัตรเครดิต
เมื่อได้รับการยกเว้น จะปรากฏรายการเพิ่มว่า cancel ต่อจากรายการเดิม
ระบบใหม่ พนง บอกยกเว้นให้แล้ว แต่ยอดเรียกเก็บยังเหมือนเดิม แต่ไปลบเอาจากยอดที่ใช้ไป
คนใช้ก็สับสน ตกลง มันเป็นยังไงกันแน่
ที่สิงคโปร์แบงก์นี้อยู่อันดับต้นๆของประเทศเขา
แต่ในไทย แบงก์นี้เป็นบ้าไปแล้ว หรือเปล่าครับ
..UOB... ที่สิงคโปร์แบงก์นี้อยู่อันดับต้นๆของประเทศเขา ในไทยแบงก์นี้ทิ้งลูกค้า ใกล้จะล่มสลายหรือเปล่าครับ
ก็รอต่อไป จนผ่านไป 5 นาทีมีสายว่าง จนท ก็กดทิ้งอีก
2) คือระบบเดิม Internet Banking ยอดค่าใช้จ่ายต่างๆจะ update ทุกรายการแต่ของใหม่ update ช้ามาก
3) Internet Banking ระบบเดิม ยอดเรียกเก็บที่โดนยกเลิกไปแล้ว เช่นขอยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีบัตรเครดิต
เมื่อได้รับการยกเว้น จะปรากฏรายการเพิ่มว่า cancel ต่อจากรายการเดิม
ระบบใหม่ พนง บอกยกเว้นให้แล้ว แต่ยอดเรียกเก็บยังเหมือนเดิม แต่ไปลบเอาจากยอดที่ใช้ไป
คนใช้ก็สับสน ตกลง มันเป็นยังไงกันแน่
ที่สิงคโปร์แบงก์นี้อยู่อันดับต้นๆของประเทศเขา
แต่ในไทย แบงก์นี้เป็นบ้าไปแล้ว หรือเปล่าครับ