ตอนแรกว่าจะช่างมัน เพราะเราผิดเอง แต่พอมานึกได้แชร์หน่อยเผื่อคนอื่นจะได้ไม่โดน
เรื่องของเรื่องคือบัตรเมมเบอร์หมดอายุวันที่ 30/11/57 แต่ตอนย้ายบ้านกระเป๋าบัตรเราหาย
บัตรก็หายไปด้วย เลยไม่รู้วันหมดอายุ อันนี้เราก็ผิดเอง เคยไปถามเคาเตอร์ให้ค้นเบอร์ เค้าก็บอกไม่ได้ต้องใช้บัตร
ก็เลยเงิบไป เพราะเราจดเบอร์เมมเบอร์ไว้ เราก็เข้าใจนะว่าทางร้านอาจจะกลัวคนมาแอบอ้างใช้เบอร์
แต่ถ้าเปิดดูเห็นชื่อแล้วดูบัตรประชาชนก็ได้ แต่เค้าคงวุ่นวายก็เลยรับสภาพ เราผิดเอง
พอมาวันที่ 1/12/57 ได้รับเมสเสจจาก S&P ว่าให้ต่ออายุภายใน 31/12/57 มีแต้มคงเหลือ 668 เราก็เลยไปเคาเตอร์
พนักงานบอกต้องทำใหม่เลยแต่โอนคะแนนได้ ก็เลยว่าบ่ายนี้จะไปทำ แต่ไม่แน่ใจว่าเคาเตอร์บอกถูกเปล่าว่าโอนคะแนนได้
จึงโทรไปลูกค้าสัมพันธ์ คำตอบคือ คะแนนเราเหลือแค่ร้อยกว่า อ้าวววว ไหงไม่ตรงกับเมจเสจหล่ะทีนี้ พนักงานบอกแต้มที่แจ้ง
ในเมจเสจอาจจะเป็นแต้มที่โดนตัด กลับมาอ่านเมจเสจอีกที มันเขียนว่าแต้มคงเหลือนะ เซ็งเลยลบทิ้ง block เบอร์ไปเลย
จริงๆ เคยเจอประสบการณ์ การบริการไม่ดีมาหลายที แต่คิดว่าเอ้อช่างมันเถอะ แต่รอบนี้ฉุกคิดเลยว่าขนมมีตั้งหลายแบรนด์
ไปเป็นแฟนยี่ห้ออื่นดีกว่า
ประเด็นเราคือถ้า S&P บริสุทธิ์ใจกับลูกค้าจริง เมจเสสที่ส่งแจ้งเนี่ย ควรส่งก่อนวันหมดอายุดีไหมคะ ลูกค้าจะได้ใช้สิทธิ์
ที่อุตสาห์ซื้อของอันแสนแพงของคุณทานมาทั้งปี
ยืนยันตัวตนจริง สมาชิกเลขที่ 4027796
S&P member รู้สึกพิเศษจริงๆ
เรื่องของเรื่องคือบัตรเมมเบอร์หมดอายุวันที่ 30/11/57 แต่ตอนย้ายบ้านกระเป๋าบัตรเราหาย
บัตรก็หายไปด้วย เลยไม่รู้วันหมดอายุ อันนี้เราก็ผิดเอง เคยไปถามเคาเตอร์ให้ค้นเบอร์ เค้าก็บอกไม่ได้ต้องใช้บัตร
ก็เลยเงิบไป เพราะเราจดเบอร์เมมเบอร์ไว้ เราก็เข้าใจนะว่าทางร้านอาจจะกลัวคนมาแอบอ้างใช้เบอร์
แต่ถ้าเปิดดูเห็นชื่อแล้วดูบัตรประชาชนก็ได้ แต่เค้าคงวุ่นวายก็เลยรับสภาพ เราผิดเอง
พอมาวันที่ 1/12/57 ได้รับเมสเสจจาก S&P ว่าให้ต่ออายุภายใน 31/12/57 มีแต้มคงเหลือ 668 เราก็เลยไปเคาเตอร์
พนักงานบอกต้องทำใหม่เลยแต่โอนคะแนนได้ ก็เลยว่าบ่ายนี้จะไปทำ แต่ไม่แน่ใจว่าเคาเตอร์บอกถูกเปล่าว่าโอนคะแนนได้
จึงโทรไปลูกค้าสัมพันธ์ คำตอบคือ คะแนนเราเหลือแค่ร้อยกว่า อ้าวววว ไหงไม่ตรงกับเมจเสจหล่ะทีนี้ พนักงานบอกแต้มที่แจ้ง
ในเมจเสจอาจจะเป็นแต้มที่โดนตัด กลับมาอ่านเมจเสจอีกที มันเขียนว่าแต้มคงเหลือนะ เซ็งเลยลบทิ้ง block เบอร์ไปเลย
จริงๆ เคยเจอประสบการณ์ การบริการไม่ดีมาหลายที แต่คิดว่าเอ้อช่างมันเถอะ แต่รอบนี้ฉุกคิดเลยว่าขนมมีตั้งหลายแบรนด์
ไปเป็นแฟนยี่ห้ออื่นดีกว่า
ประเด็นเราคือถ้า S&P บริสุทธิ์ใจกับลูกค้าจริง เมจเสสที่ส่งแจ้งเนี่ย ควรส่งก่อนวันหมดอายุดีไหมคะ ลูกค้าจะได้ใช้สิทธิ์
ที่อุตสาห์ซื้อของอันแสนแพงของคุณทานมาทั้งปี
ยืนยันตัวตนจริง สมาชิกเลขที่ 4027796