ซัมซวย tabs 8.4 ย้ำขั้วแบตแล้วเป็นเหมือนเดิมอีก ปัญหาจากซัมซุงเอง จะแก้กับลูกค้าทุกๆคนยังไงครับ

กระทู้คำถาม
คือเรื่องมีอยู่ว่า
ผมได้ทำการซื้อ tab s 8.4 วันที่ 27/10/2014
ใช้ได้ไปถึง ต้นๆเดือน 11 เกิดปัญหา เล่นๆรีสตาร์ทเอง คามือ พอเปิดขึ้นมาแบตหายไปทีละ 20-50 % แล้วเวลานั้น หน้าจอเหมือนทีวีรุ่นเก่าๆ คือติดๆดับๆ
ก็เลยเก็บไว้ จนวันที่ 30/11/2014 ได้ไปทำการ เข้าศูนย์ที่เซียร์รังสิต เขาบอกว่า ต้องย้ำขั้วแบตค่ะ รุ่นนี้ ล๊อตผลิตนี้เป็นทุกเครื่องอ่ะ
โอเค เลยให้ ทำการย้ำ ใช้เวลา ซ่อม 1 ชม.
กลับมาบ้านแฮปปี้อาการนั้นหายไปแล้ว
มาพอวันนี้ 3/12/2014 เป็นอีกแล้ว ทีนี้หนักกว่าเดิม พอแบตต่ำกว่า 50 % อาการออกชัดเจน รีสตาร์ทเองขึ้นมา แบตเหลือ 37% พอจะปัดหน้าจอ ดับไปอีก เรื่อยๆ จนแบตหมด
คือ ในเมื่อคุณทำออกมาแล้วผิดพลาดแล้ว "หลอกขาย" ให้ทั้งๆที่เจอปัญหานี้
อยู่ในประกันซ่อมฟรีแล้วไง เสียเวลา มั้ย? ต้องเสียค่าน้ำมันในการเดินทางมั้ย?
ห่วยยยยมาก ซัมซุง ผมผิดหวังมาก ผมใช้มาหลายรุ่นมาก ตอน s3 note 1 note 2 note 3 ไม่เห็นเป็นแบบนี้เลย ทำไมถึงได้ทำห่วยแบบนี้
ควรเปลี่ยนเครื่องใหม่ ที่ไม่มีปัญหานี้ ล๊อตผลิตใหม่ให้ลูกค้าดีกว่า มั้ย มานั่งรื้อเครื่องแก้ให้แบบนี้ เดี๋ยวก็เป็นอีก
ไม่ต้องหลังไมลค์นะ ซัมซุง โพสหน้ากระดานัได้มั้ย
เสียแรงที่ไว้ใจ อวยให้ตลอด จนคนซื้อตาม ผมผิดหวังจริงๆ นี้รุ่นพี่ เพิ่งซื้อ note 4 มาจะเจอปัญหาแล้วซัมซุงห่วยแบบนี้อีกมั้ย ?







ปล.ใต้นี้เป็นข้อความที่ส่งไปทางอีเมลล์ samsung เฉยๆ
หัวข้อเรื่อง *ซ่อมไม่หาย (ย้ำขั้วแบต)
ข้อความ *ก่อนหน้านี้ได้ไปทำการย้ำขั้วแบตที่ศุนย์บริการที่ เซียร์รังสิต
ทางศุนย์ทำการแก้ไขให้ ถัดมาไม่ถึงอาทิตย์ปัญหากลับมาเหมือนเดิม !!!
ซึ่งเป้นความผิดพลาดทางด้านการผลิตของ ซัมซุง เอง ทางศุนย์บริการบอกมาเอง
แก้ไม่หายแบบนี้ สามารถคืนงาน หรือเปลี่ยนเครื่องแต่เป็นล๊อตการผลิตที่ไม่เกิดปัญหาแบบนี้ได้หรือไม่ เสียเวลา เสียค่าน้ำมันในการไปใช้บริการอย่างมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่