เราใช้บริการ Internet ของทรู และก็สัญญาณมือถือ Truemove H ซึ่งเป็นรายเดือนค่ะ
ดังนั้น เวลาจะชำระเงิน ก็จะชำระทั้งคู่พร้อมกัน เพราะถึงแม้ว่ารอบตัดบิลจะไม่เท่ากัน
แต่เราจะรอให้ยอดครบทั้งคู่แล้วจึงจะจ่าย ไม่เคยปล่อยให้ค้างชำระเลย
ส่วนใหญ่เวลาไปชำระที่ศูนย์บริการ ถ้าคนเยอะ พนักงานจะชอบให้ไปชำระที่ตู้อัตโนมัติ
ซึ่งเอาตามตรงเราไม่มั่นใจเลย แต่ก็ต้องจ่าย เพราะบางทีคนรอเยอะมาก มีช่อง 5 ช่อง แต่มีพนักงานนั่งคนเดียวงี้
บางทีรีบๆ ก็ชำระตู้นะ ก็ผ่านมาได้ด้วยดี เพราะใช้ทรูมาหลายปีมากๆแล้ว
แต่จนกระทั่ง เมื่อเดือนตุลา มี Call center โทรเข้ามา แจ้งว่าเรามีค่าใช้บริการอินเตอร์เน็ตค้างอยู่ 3 เดือน
เป็นยอดเงินทั้งหมด 1,923 บาท ของเดือน 07,08,09 เราก็ตกใจว่าเฮ้ย มันค้างได้ไง เพราะจ่ายทุกเดือน
ก็เลยถามพนักงานไปว่า เรามีเบอร์รายเดือน ซึ่งจะจ่ายพร้อมกัน เบอร์นั้น มีค่าบริการค้างไหม ได้รับคำตอบว่าไม่มีค่ะ
ทีนี้เลยยิ่งมั่นใจใหญ่เลยว่ามั่วละ เพราะถ้าค้าง มันควรจะค้างทั้งคู่สิ เพราะเราจ่ายพร้อมกันทุกครั้ง
แต่ช่วงนั้น เราปรับปรุงบ้านใหม่พอดี เอกสารมันเลยกระจัดกระจายไป ปัญหาเกิดเพราะเราหาใบเสร็จที่ชำระไปแล้วไม่เจอ
เลยคุยกับแฟนไปว่า ยอมจ่ายไปแล้วกัน เพราะผิดที่เราเองไม่เก็บใบเสร็จไว้ให้ดี
ก็ได้ชำระยอด 1,923 ไปตั้งแต่วันที่ 9/10/57
จนถึงวันนี้ก็ลืมเรื่องนี้ไปแล้ว แต่แฟนเราพึ่งส่งรูปสลิปที่ไปชำระเงินที่ตู้มาค่ะ คือพึ่งหาเจอ ผ่านมากี่เดือนแล้วนั่น
แล้วคือก็ยังไม่มีเวลาไปศูนย์บริการนะคะ อยากรู้ว่า ทรูจะมีมาตรการรับผิดชอบยังไงได้บ้างคะ
โทรไป Call center ก็ติดต่อยากเหลือเกิน รอสายจนจะหลับยังไม่ได้เจอพนักงานตัวเป็นๆเลย
ยังไงรบกวนทางทรูช่วยตรวจสอบให้ทีนะคะ
เตือน!!!! True Internet โกงเงินให้จ่ายซ้ำ 2 รอบ ในที่สุดก็เจอกับตัวเองจนได้.....
ดังนั้น เวลาจะชำระเงิน ก็จะชำระทั้งคู่พร้อมกัน เพราะถึงแม้ว่ารอบตัดบิลจะไม่เท่ากัน
แต่เราจะรอให้ยอดครบทั้งคู่แล้วจึงจะจ่าย ไม่เคยปล่อยให้ค้างชำระเลย
ส่วนใหญ่เวลาไปชำระที่ศูนย์บริการ ถ้าคนเยอะ พนักงานจะชอบให้ไปชำระที่ตู้อัตโนมัติ
ซึ่งเอาตามตรงเราไม่มั่นใจเลย แต่ก็ต้องจ่าย เพราะบางทีคนรอเยอะมาก มีช่อง 5 ช่อง แต่มีพนักงานนั่งคนเดียวงี้
บางทีรีบๆ ก็ชำระตู้นะ ก็ผ่านมาได้ด้วยดี เพราะใช้ทรูมาหลายปีมากๆแล้ว
แต่จนกระทั่ง เมื่อเดือนตุลา มี Call center โทรเข้ามา แจ้งว่าเรามีค่าใช้บริการอินเตอร์เน็ตค้างอยู่ 3 เดือน
เป็นยอดเงินทั้งหมด 1,923 บาท ของเดือน 07,08,09 เราก็ตกใจว่าเฮ้ย มันค้างได้ไง เพราะจ่ายทุกเดือน
ก็เลยถามพนักงานไปว่า เรามีเบอร์รายเดือน ซึ่งจะจ่ายพร้อมกัน เบอร์นั้น มีค่าบริการค้างไหม ได้รับคำตอบว่าไม่มีค่ะ
ทีนี้เลยยิ่งมั่นใจใหญ่เลยว่ามั่วละ เพราะถ้าค้าง มันควรจะค้างทั้งคู่สิ เพราะเราจ่ายพร้อมกันทุกครั้ง
แต่ช่วงนั้น เราปรับปรุงบ้านใหม่พอดี เอกสารมันเลยกระจัดกระจายไป ปัญหาเกิดเพราะเราหาใบเสร็จที่ชำระไปแล้วไม่เจอ
เลยคุยกับแฟนไปว่า ยอมจ่ายไปแล้วกัน เพราะผิดที่เราเองไม่เก็บใบเสร็จไว้ให้ดี
ก็ได้ชำระยอด 1,923 ไปตั้งแต่วันที่ 9/10/57
จนถึงวันนี้ก็ลืมเรื่องนี้ไปแล้ว แต่แฟนเราพึ่งส่งรูปสลิปที่ไปชำระเงินที่ตู้มาค่ะ คือพึ่งหาเจอ ผ่านมากี่เดือนแล้วนั่น
แล้วคือก็ยังไม่มีเวลาไปศูนย์บริการนะคะ อยากรู้ว่า ทรูจะมีมาตรการรับผิดชอบยังไงได้บ้างคะ
โทรไป Call center ก็ติดต่อยากเหลือเกิน รอสายจนจะหลับยังไม่ได้เจอพนักงานตัวเป็นๆเลย
ยังไงรบกวนทางทรูช่วยตรวจสอบให้ทีนะคะ