[CR] ห้างโลตัส สาขาพระราม 1 เจริญผล บริการแย่มาก

กระทู้รีวิว
เพิ่งกลับจากห้างโลตัส สาขาพระราม 1 เจริญผล
บอกได้เลยว่าสาขานี้บริการแย่ที่สุดเท่าที่เคยเข้าห้างนี้มาเลย
ผมเข้าไปที่ห้างประมาณ บ่ายโมงครึ่ง
เริ่มจากเข้าห้างปั๊บ มองหารถเข็นของ แต่ไม่มีรถเข็นของแม้แต่คันเดียว
ปกติเวลารถเข็นของหมด มักจะเห็นพนักงานรวบรวมรถเข็นของมาให้ทันต่อเวลา
ถ้าเป็นช่วงดึก จะไม่ว่าอะไรเลย เพราะลูกค้าไม่ค่อยมี แต่ตอนนั้นคือตอนที่มีลูกค้าเยอะ
ทางห้างก็น่าจะจัดพนักงานดูแลให้ทันต่อความต้องการ ไม่ใช่ปล่อยให้รถเข็นของหมดเกลี้ยง
แล้วคนจะซื้อของได้อย่างไร ?
ถัดมาคือ ไปดูมือถือ ปรากฏว่าพนักงานมียืนคุยกันเยอะแยะ แต่มีแค่คน 2 คนที่มาทำหน้าที่
ตรงมือถือได้ คนอื่นๆ แบะๆ กันหมด ผมจะซื้อ note4 ราคา 2 หมื่นกว่าบาทเห็นแล้วหมดอารมณ์

ก่อนกลับพอดีซื้อขนมโดนัท 6 ชิ้น
พนักงานก็แปะสติกเกอร์ราคาที่ถุง 6 แผ่น
แต่พอไปเข้าคิวคิดเิงิน โอ้ omg คิวแต่ละคิวยาวเป็นงูเลื้อยเลย ไม่เห็นมีพนักงานมาดูแลทั้งสิ้น
พอดีผมซื้อของแค่ไม่กี่ชิ้นเลยเข้าช่องจ่ายสด ปรากฏว่า ใช้เวลานานมาก กว่าจะคิดเงินเสร็จ
ด้วยความเกรงใจคนที่รอคิวข้างหลัง เลยรีบออกจากห้างโดยไม่ได้ตรวจดูใบเสร็จ
กลับมาถึงบ้าน เพิ่งเห็นว่าโดนัทที่ผมซื้อมา แคชเชียร์ยิงบาร์โค๊ดไป 7 ที ทั้งที่สติกเกอร์
มีแค่ 6 อัน เลยกลายเป็นว่าผมโดนคิดเงินเกิน

สรุปแล้ว สาปส่งเลยห้างสาขานี้ ทำงานกันชุ่ยมาก ทำเอาหงุดหงิดตั้งแต่เข้าห้างยันกลับถึงบ้าน
ห่วยได้โล่ห์เลยครับ

อยากเตือนคนที่ไปซื้อของ ให้ตรวจดูใบเสร็จให้ดีก่อนออกจากห้าง
เดี๋ยวจะเจอแบบที่ผมเจอมา ไม่ลดราคาแต่เพิ่มราคาดื้อๆ
ขอให้โชคดี ใช่ครับไปห้างนี้คุณต้องการโชคด้วย ถึงจะได้รับบริการที่ดี
ชื่อสินค้า:   บริการห้างโลตัส พระราม 1
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่