ขอบคุณและขอชมเชยการทำงาน Call center ของ AIS ครับ

กระทู้สนทนา
เนื่องจากโทรศัพท์ผมตก จอแตก ต้องซ์้อเครื่องใหม่กะทันหัน
ผมสนใจโปรให้หมดใจ (หรืออะไรสักอย่าง) ที่ลูกค้าเก่าสามารถรับส่วนลดสำหรับซื้อเครื่องเก่าได้
ผมเลยให้แฟนผมกดตรวจสอบสิทธิ์ ที่เบอร์ *999# เมื่อวันเสาร์ที่ 29 พ.ย. (แฟนผมใช้รายเดือน ใช้มาเจ็ดแปดปีแล้ว)
ปรากฏว่าได้ส่วนลด 700 บาท และให้รับสิทธิ์ภายในสิ้นเดือน

วันนี้ (30 พ.ย. สิ้นเดือนพอดี) เลยให้คุณเธอจัดการขับรถไปที่เทเลวิช สาขาโลตัสหนองบัวลำภู (ที่ให้แฟนไปเพราะตอนนี้เราอยู่ขอนแก่น)
ปรากฏว่าพอตอนจะซื้อเครื่องพนักงานเอาโทรศัพท์ไปกดรับสิทธิ์ พนักงานบอกว่า "โปรนี้สำหรับลูกค้า 2G นะคะ"

*** ซึ่งที่เราดูมาจากในเว็บมันไม่ใช่ ***

เราเลยขอคุยกับพนักงานคนดังกล่าวทางโทรศัพท์ ปรากฏว่า...
- คุณเธอตอบอะไรไม่ได้สักอย่าง ว่าทำไมมันใช้ไม่ได้
- มาบอกว่าเรากดรับสิทธิ์ไปแล้ว (เมื่อก่อนหน้าบอกว่าใช้ไม่ได้ แล้วกลับคำว่าใช้ไปแล้ว?)
*ซึ่งจริงๆ การกด *999# โทรออกมันเป็นแค่การตรวจดูว่าได้สิทธิ์ส่วนลดกี่บาท
- เราถามชื่อไปก็ไม่ตอบ แล้วก็กดวางสายเราไปเลย ....
ตอนนั้นโมโหมาก ด้วยความอยากรู้ว่าอะไรกันแน่ที่งี่เง่า... ระหว่างโปรโมชั่นหรือพนักงานในช็อปจึงโทรไปที่ *17

ปรากฏว่าพอให้น้องเค้าตรวจสอบข้อมูล และเบอร์โทรที่ขอรับสิทธิ์ น้องเค้าบอกว่ายืนยันรับสิทธิ์ได้ถึง 31 มกราคม 58
และบอกว่าเบอร์แฟนเราต้องขอรับสิทธิ์ด้วยเบอร์ *999*01*5#  หากพนักงานที่ช็อปบอกว่าไม่ได้ ให้บอกเบอร์นี้เค้าไปเลย

*** CC ของ AIS เคลียร์ให้เราได้อีกแล้วจ้า
ยอมรับนะครับว่า พนักงานของเค้าใจเย็น และแก้ไขปัญหาให้เราได้ตลอด หลายทีแล้วที่จะหักซิมทิ้ง แต่ก็ได้ CC มาเคลียร์ให้ตลอด

ท้ายนี้ก็ขอชมเชยน้องเมธา (หรือเปล่า ฟังไม่ค่อยชัด ต้องขออภัยครับ) ที่แก้ไขปัญหาได้ แม้ว่าจะเสียงแข็งไปนิด
เพราะก่อนหน้านั้นผมโมโหจนตัวสั่นเลยแหละ
ขอชมเชยพนักงาน CC ของ ais ทุกท่านครับ ท่านเป็นหน้าเป็นตาขององค์กรจริงๆ
ตั้งแต่ใช้บริการมาย่างเข้าปีที่ 8 แล้ว (ตัวผมเอง, ส่วนแฟนผมใช้เติมเงิน 4 ปี + รายเดือน 8 ปี)
ยังไม่เคยเจอ CC ท่านไหนที่หลุดมาตรฐานบริการเลยครับ
ขอให้รักษามาตรฐานบริการแบบนี้นะครับ จะได้อยู่กันต่อไปอีกยาวๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่