ผมเป็นลูกค้าทรูมานานจะสามปีแล้ว แต่งงมากทำไม ทำไม และทำไม ผมจ่ายเงินครบไม่เคยขาดผ่าน iservice ตลอด
เข้าเรื่องเลยนะครับ
1. ที่ที่ผมอยู่ ณ ปัจจุบันติดตั้ง adsl+tot(สายโทรศัพท์)
2. ผมโทรไปหาเจ้าหน้าที่ทรูว่าพื้นที่ใช้งานเปลี่ยนเป็นอินเตอรเน็ตแบบเคเบิลได้ไหมผมจะเปลี่ยนเป็นโปรสุข*3 เขาบอกว่าได้ก็จบนิ (มันวุ่นวายขนาดนั้นเลยเหรอครับ)
3. ผมกันพลาดเลยคุณกับทาง Chat อีกทีนึงได้ความว่า
system[15:19:52]> Pataraporn Laphet : ยินดีต้อนรับสู่ True Care Chat
system[15:19:52]> Pataraporn Laphet : สวัสดีค่ะ ดิฉัน Pataraporn Laphet ยินดีให้บริการค่ะ
system[15:19:52]> Pataraporn Laphet : หมายเลขที่ขอรับบริการ คือ 09098489XX ถูกต้องหรือเปล่าค่ะ
เก้า[15:19:58]> ครับผม
เก้า[15:20:21]> อยากถามว่าเบอร์ 09098489XX
Pataraporn Laphet[15:20:30]> ต้องการสอบถามบริการด้านใดคะ ^_^
เก้า[15:20:37]> ที่ได้จากสุข*3
เก้า[15:20:46]> ผมสามารถเปลี่ยนเบอร์ได้ไหมครับ
เก้า[15:20:54]> ยังไม่ได้ไปรับซิมนะครับ
เก้า[15:21:14]> เจ้าหน้าที่จะมาติดตั้งเคเบิลอินเตอร์เน็ตให้พรุ่งนี้บ่ายครับ
Pataraporn Laphet[15:21:30]> สำหรับหมายเลขจะไม่สามารถดำเนินการเปลี่ยนได้นะคะ
Pataraporn Laphet[15:21:40]> ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยค่ะ
เก้า[15:21:41]> ครับผม
เก้า[15:21:49]> แล้วเบอร์บ้านของ tot
เก้า[15:22:3]> ถ้าจะยกเลยต้องไปศูนย์บริการของ tot ใช่ไหมครับ
Pataraporn Laphet[15:22:40]> ถูกต้องค่ะ จะต้องติดต่อกับทางศูนย์ tot โดยตรงค่ะ^_^
เก้า[15:23:13]> แล้วถ้าเย็นนี้ผมไปยกเลิกเบอร์จะมีผลกับการใช้งานคืนนี้ไหมครับ
Pataraporn Laphet[15:24:10]> เป็นการยกเลิกเบอร์ในส่วนใดคะ
เก้า[15:24:41]> tot ครับ
เก้า[15:25:10]> ก็คือตอนนี้ใช้เบอร์ tot ต่อ adsl ของtrue
เก้า[15:25:44]> ถ้าไปยกเลิกเบอร์วันนี้ คืนนี้จะยังเล่น adsl ของ true ได้อยู่รึเปล่า
เก้า[15:25:59]> เพราะพรุ่งนี้บ่ายผมก็เปลี่ยนเป็นเคเบิลแล้ว
Pataraporn Laphet[15:26:10]> สำหรับข้อมูลในส่วนนี้ ภัทราภรณ์ขออนุญาตโอนสายสนทนาไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อดูแลข้อมูลให้นะคะ คุณเก้า กรุณารอสายสนทนาสักครู่ค่ะ
Pataraporn Laphet[15:27:20]> เรียนเจ้าหน้าที่ คุณเก้า หมายเลข 09098489XX สอบถามหากจะติดต่อยกเลิกเบอร์ของ tot เย็นนี้จะมีผลต่อการใช้งานอินเตอร์เน็ต adsl ของ true หรือเปล่าคะ ขอโอนการสนทนาเพื่อตรวจสอบให้ลูกค้าด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
system[15:27:20]> กำลังโอนการสนทนาไปยังเจ้าหน้าที่ท่านอื่น กรุณารอสักครู่
system[15:27:20]> Tuchpicha Sakunjeen : ยินดีต้อนรับสู่ True Care Chat
system[15:27:20]> Tuchpicha Sakunjeen : สวัสดีค่ะ ดิฉัน Tuchpicha Sakunjeen ยินดีให้บริการค่ะ
system[15:27:20]> Tuchpicha Sakunjeen : หมายเลขที่ขอรับบริการ คือ 09098489XX ถูกต้องหรือเปล่าค่ะ
เก้า[15:27:31]> ครับผม
Tuchpicha Sakunjeen[15:28:43]> คุณเก้า หมายเลข 0909848XXX สอบถามหากจะติดต่อยกเลิกเบอร์ของ tot เย็นนี้จะมีผลต่อการใช้งานอินเตอร์เน็ต adsl ของ true หรือเปล่า ถูกต้องไหมคะ
Tuchpicha Sakunjeen[15:28:43]> ต้องขอทราบเลขหมายที่ใช้งานด้วยค่ะ
Tuchpicha Sakunjeen[15:28:43]> เพื่อตรวจสอบค่ะ
Tuchpicha Sakunjeen[15:28:53]> หรือชื่อและนามสกุลที่ใช้ในการสมัครบริการค่ะ หรือรหัสลูกค้าค่ะ
เก้า[15:29:28]> 027112774
เก้า[15:29:35]> สัญ-- XXXXX
เก้า[15:29:42]> XXXXXXXXXXXXX
เก้า[15:30:42]> 9100592091
Tuchpicha Sakunjeen[15:31:23]> เลขหมาย 027112774
เก้า[15:31:31]> ครับ
Tuchpicha Sakunjeen[15:31:53]> สำหรับเลขหมาย 027112774 หากยกเลิกบริการ จะทำให้ internet ถูกยกเลิกบริการตามไปด้วยอัตโนมัติค่ะ
Tuchpicha Sakunjeen[15:32:3]> พร้อมชำระค่าบริการตามสัญญาตอนติดตั้งที่ได้รับติดตั้งฟรี
Tuchpicha Sakunjeen[15:33:14]> เป็นค่าบริการโทรศัพท์พื้นฐาน ที่เคยได้รับฟรี จำนวน 3,584.50 บาท บาท + ค่าบริการตามที่ใช้งานจริง + ค่าบริการเลขหมายที่เดือนละ 107 บาทค่ะ
Tuchpicha Sakunjeen[15:33:34]> และเมื่อ internet ถูกยกเลิกตามไปด้วย มีค่าบริการในส่วนของ internet ที่ยกเลิกบริการก่อนสัญญาอีก 2000 บาทค่ะพร้อมคืนอุปกรณ์ค่ะ
Tuchpicha Sakunjeen[15:33:44]> เนื่องจากการติดตั้ง internet + โทรศัพท์พื้นฐานมีสัญญา 12 เดือนค่ะ
เก้า[15:33:52]> กำ
เก้า[15:34:5]> อินเตอร์เน็ตผมเปลี่ยนเป็น cable โปรสุข*3 อ่ะครับ
เก้า[15:34:53]> ต้องจ่ายค่ายกเลิกด้วยเหรอครับ
เก้า[15:35:44]> งง มากๆเลยครับ
Tuchpicha Sakunjeen[15:37:24]> ตอนที่แจ้งเปลี่ยนได้แจ้งเจ้าหน้าที่ที่ไปสมัครบริการไหมคะ
Tuchpicha Sakunjeen[15:37:24]> ว่าจะยกเลิกบริการเดิม
เก้า[15:37:32]> ใช่ครับ
Tuchpicha Sakunjeen[15:37:34]> เพราะจริง ๆ แล้วเจ้าหน้าที่ต้องทำเรื่องยกเลิกให้
เก้า[15:37:48]> ผมบอกไปว่าผใช้ adsl อยู่
เก้า[15:37:58]> แต่อยากเป็นเป็นเคเบิล
เก้า[15:38:3]> ตรวจสอบพื้นที่ให้นห่อย
Tuchpicha Sakunjeen[15:38:4]> ค่ะ ถ้าอย่างนั้นรบกวนติดต่อ trueshop ค่ะ
Tuchpicha Sakunjeen[15:38:14]> เพื่อให้ทางสาขาพิจารณาค่ะ
Tuchpicha Sakunjeen[15:38:14]> ค่ะ
เก้า[15:38:30]> ข้อมูลผิดพลาดใช่ไหมครับ
Tuchpicha Sakunjeen[15:38:34]> สามารถดำเนินการได้ตามข้างต้นค่ะ
Tuchpicha Sakunjeen[15:38:34]> ให้ทาง trueshop พิจารณาค่ะ
Tuchpicha Sakunjeen[15:39:44]> หมายถึงผิดพลาดยังไงคะ
เก้า[15:39:57]> คือทางทรูเข้าใจว่าผมจะติดใหม่เหรอครับ
เก้า[15:40:41]> ผมว่าพูดชัดนะครับจะเปลี่ยนเป็นโปรสุข*3 ได้ไหม?
Tuchpicha Sakunjeen[15:40:44]> ต้องขออภัยอย่างมากค่ะ อย่างไรรบกวนติดต่อ trueshop เพื่อให้เจ้าหน้าทีพิจารณาให้นะคะ
Tuchpicha Sakunjeen[15:40:54]> เพระน่าจะดำเนินการได้ เพราะคุณติดตั้งเบอร์ใหม่แล้ว
เก้า[15:41:10]> ขอบคุณครับ
แล้วที่มีคนโทรมาบอกว่าช่างจะติดให้พรุ่งนี้ บ่าย2 มันคืออะไร
ผมคิดว่าคุยแล้ว จบแล้วนะครับ หรือเพราะเจ้าหน้าที่ Tuchpicha Sakunjeen ไม่เข้าใจผมก็ไม่ทราบ
การ "พิจารณา" จำเป็นสำหรับลูกค้าที่ใช้งานมานานเหรอครับ ผมอยู่กรุงเทพครับ ใช้อะไรบ้างในการพิจารณา
จะให้ผมจ่ายล่วงหน้าปี1เลยไหมล่ะครับหรือจะให้ไปอวย 3BB แต่ผมรักทรูมาก ไม่อยากเปลี่ยนเลย ขอฝากไว้ในกายเธอนะครับ เอ้ยฝากไว้พิจารณาครับ
True ครับ ผมเงิบเลยครับตอนนี้!!!!
เข้าเรื่องเลยนะครับ
1. ที่ที่ผมอยู่ ณ ปัจจุบันติดตั้ง adsl+tot(สายโทรศัพท์)
2. ผมโทรไปหาเจ้าหน้าที่ทรูว่าพื้นที่ใช้งานเปลี่ยนเป็นอินเตอรเน็ตแบบเคเบิลได้ไหมผมจะเปลี่ยนเป็นโปรสุข*3 เขาบอกว่าได้ก็จบนิ (มันวุ่นวายขนาดนั้นเลยเหรอครับ)
3. ผมกันพลาดเลยคุณกับทาง Chat อีกทีนึงได้ความว่า
system[15:19:52]> Pataraporn Laphet : ยินดีต้อนรับสู่ True Care Chat
system[15:19:52]> Pataraporn Laphet : สวัสดีค่ะ ดิฉัน Pataraporn Laphet ยินดีให้บริการค่ะ
system[15:19:52]> Pataraporn Laphet : หมายเลขที่ขอรับบริการ คือ 09098489XX ถูกต้องหรือเปล่าค่ะ
เก้า[15:19:58]> ครับผม
เก้า[15:20:21]> อยากถามว่าเบอร์ 09098489XX
Pataraporn Laphet[15:20:30]> ต้องการสอบถามบริการด้านใดคะ ^_^
เก้า[15:20:37]> ที่ได้จากสุข*3
เก้า[15:20:46]> ผมสามารถเปลี่ยนเบอร์ได้ไหมครับ
เก้า[15:20:54]> ยังไม่ได้ไปรับซิมนะครับ
เก้า[15:21:14]> เจ้าหน้าที่จะมาติดตั้งเคเบิลอินเตอร์เน็ตให้พรุ่งนี้บ่ายครับ
Pataraporn Laphet[15:21:30]> สำหรับหมายเลขจะไม่สามารถดำเนินการเปลี่ยนได้นะคะ
Pataraporn Laphet[15:21:40]> ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยค่ะ
เก้า[15:21:41]> ครับผม
เก้า[15:21:49]> แล้วเบอร์บ้านของ tot
เก้า[15:22:3]> ถ้าจะยกเลยต้องไปศูนย์บริการของ tot ใช่ไหมครับ
Pataraporn Laphet[15:22:40]> ถูกต้องค่ะ จะต้องติดต่อกับทางศูนย์ tot โดยตรงค่ะ^_^
เก้า[15:23:13]> แล้วถ้าเย็นนี้ผมไปยกเลิกเบอร์จะมีผลกับการใช้งานคืนนี้ไหมครับ
Pataraporn Laphet[15:24:10]> เป็นการยกเลิกเบอร์ในส่วนใดคะ
เก้า[15:24:41]> tot ครับ
เก้า[15:25:10]> ก็คือตอนนี้ใช้เบอร์ tot ต่อ adsl ของtrue
เก้า[15:25:44]> ถ้าไปยกเลิกเบอร์วันนี้ คืนนี้จะยังเล่น adsl ของ true ได้อยู่รึเปล่า
เก้า[15:25:59]> เพราะพรุ่งนี้บ่ายผมก็เปลี่ยนเป็นเคเบิลแล้ว
Pataraporn Laphet[15:26:10]> สำหรับข้อมูลในส่วนนี้ ภัทราภรณ์ขออนุญาตโอนสายสนทนาไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อดูแลข้อมูลให้นะคะ คุณเก้า กรุณารอสายสนทนาสักครู่ค่ะ
Pataraporn Laphet[15:27:20]> เรียนเจ้าหน้าที่ คุณเก้า หมายเลข 09098489XX สอบถามหากจะติดต่อยกเลิกเบอร์ของ tot เย็นนี้จะมีผลต่อการใช้งานอินเตอร์เน็ต adsl ของ true หรือเปล่าคะ ขอโอนการสนทนาเพื่อตรวจสอบให้ลูกค้าด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
system[15:27:20]> กำลังโอนการสนทนาไปยังเจ้าหน้าที่ท่านอื่น กรุณารอสักครู่
system[15:27:20]> Tuchpicha Sakunjeen : ยินดีต้อนรับสู่ True Care Chat
system[15:27:20]> Tuchpicha Sakunjeen : สวัสดีค่ะ ดิฉัน Tuchpicha Sakunjeen ยินดีให้บริการค่ะ
system[15:27:20]> Tuchpicha Sakunjeen : หมายเลขที่ขอรับบริการ คือ 09098489XX ถูกต้องหรือเปล่าค่ะ
เก้า[15:27:31]> ครับผม
Tuchpicha Sakunjeen[15:28:43]> คุณเก้า หมายเลข 0909848XXX สอบถามหากจะติดต่อยกเลิกเบอร์ของ tot เย็นนี้จะมีผลต่อการใช้งานอินเตอร์เน็ต adsl ของ true หรือเปล่า ถูกต้องไหมคะ
Tuchpicha Sakunjeen[15:28:43]> ต้องขอทราบเลขหมายที่ใช้งานด้วยค่ะ
Tuchpicha Sakunjeen[15:28:43]> เพื่อตรวจสอบค่ะ
Tuchpicha Sakunjeen[15:28:53]> หรือชื่อและนามสกุลที่ใช้ในการสมัครบริการค่ะ หรือรหัสลูกค้าค่ะ
เก้า[15:29:28]> 027112774
เก้า[15:29:35]> สัญ-- XXXXX
เก้า[15:29:42]> XXXXXXXXXXXXX
เก้า[15:30:42]> 9100592091
Tuchpicha Sakunjeen[15:31:23]> เลขหมาย 027112774
เก้า[15:31:31]> ครับ
Tuchpicha Sakunjeen[15:31:53]> สำหรับเลขหมาย 027112774 หากยกเลิกบริการ จะทำให้ internet ถูกยกเลิกบริการตามไปด้วยอัตโนมัติค่ะ
Tuchpicha Sakunjeen[15:32:3]> พร้อมชำระค่าบริการตามสัญญาตอนติดตั้งที่ได้รับติดตั้งฟรี
Tuchpicha Sakunjeen[15:33:14]> เป็นค่าบริการโทรศัพท์พื้นฐาน ที่เคยได้รับฟรี จำนวน 3,584.50 บาท บาท + ค่าบริการตามที่ใช้งานจริง + ค่าบริการเลขหมายที่เดือนละ 107 บาทค่ะ
Tuchpicha Sakunjeen[15:33:34]> และเมื่อ internet ถูกยกเลิกตามไปด้วย มีค่าบริการในส่วนของ internet ที่ยกเลิกบริการก่อนสัญญาอีก 2000 บาทค่ะพร้อมคืนอุปกรณ์ค่ะ
Tuchpicha Sakunjeen[15:33:44]> เนื่องจากการติดตั้ง internet + โทรศัพท์พื้นฐานมีสัญญา 12 เดือนค่ะ
เก้า[15:33:52]> กำ
เก้า[15:34:5]> อินเตอร์เน็ตผมเปลี่ยนเป็น cable โปรสุข*3 อ่ะครับ
เก้า[15:34:53]> ต้องจ่ายค่ายกเลิกด้วยเหรอครับ
เก้า[15:35:44]> งง มากๆเลยครับ
Tuchpicha Sakunjeen[15:37:24]> ตอนที่แจ้งเปลี่ยนได้แจ้งเจ้าหน้าที่ที่ไปสมัครบริการไหมคะ
Tuchpicha Sakunjeen[15:37:24]> ว่าจะยกเลิกบริการเดิม
เก้า[15:37:32]> ใช่ครับ
Tuchpicha Sakunjeen[15:37:34]> เพราะจริง ๆ แล้วเจ้าหน้าที่ต้องทำเรื่องยกเลิกให้
เก้า[15:37:48]> ผมบอกไปว่าผใช้ adsl อยู่
เก้า[15:37:58]> แต่อยากเป็นเป็นเคเบิล
เก้า[15:38:3]> ตรวจสอบพื้นที่ให้นห่อย
Tuchpicha Sakunjeen[15:38:4]> ค่ะ ถ้าอย่างนั้นรบกวนติดต่อ trueshop ค่ะ
Tuchpicha Sakunjeen[15:38:14]> เพื่อให้ทางสาขาพิจารณาค่ะ
Tuchpicha Sakunjeen[15:38:14]> ค่ะ
เก้า[15:38:30]> ข้อมูลผิดพลาดใช่ไหมครับ
Tuchpicha Sakunjeen[15:38:34]> สามารถดำเนินการได้ตามข้างต้นค่ะ
Tuchpicha Sakunjeen[15:38:34]> ให้ทาง trueshop พิจารณาค่ะ
Tuchpicha Sakunjeen[15:39:44]> หมายถึงผิดพลาดยังไงคะ
เก้า[15:39:57]> คือทางทรูเข้าใจว่าผมจะติดใหม่เหรอครับ
เก้า[15:40:41]> ผมว่าพูดชัดนะครับจะเปลี่ยนเป็นโปรสุข*3 ได้ไหม?
Tuchpicha Sakunjeen[15:40:44]> ต้องขออภัยอย่างมากค่ะ อย่างไรรบกวนติดต่อ trueshop เพื่อให้เจ้าหน้าทีพิจารณาให้นะคะ
Tuchpicha Sakunjeen[15:40:54]> เพระน่าจะดำเนินการได้ เพราะคุณติดตั้งเบอร์ใหม่แล้ว
เก้า[15:41:10]> ขอบคุณครับ
แล้วที่มีคนโทรมาบอกว่าช่างจะติดให้พรุ่งนี้ บ่าย2 มันคืออะไร
ผมคิดว่าคุยแล้ว จบแล้วนะครับ หรือเพราะเจ้าหน้าที่ Tuchpicha Sakunjeen ไม่เข้าใจผมก็ไม่ทราบ
การ "พิจารณา" จำเป็นสำหรับลูกค้าที่ใช้งานมานานเหรอครับ ผมอยู่กรุงเทพครับ ใช้อะไรบ้างในการพิจารณา
จะให้ผมจ่ายล่วงหน้าปี1เลยไหมล่ะครับหรือจะให้ไปอวย 3BB แต่ผมรักทรูมาก ไม่อยากเปลี่ยนเลย ขอฝากไว้ในกายเธอนะครับ เอ้ยฝากไว้พิจารณาครับ