อุทาหรณ์ โดน call center ของ Mol thailand หลอกถามรหัสแล้วเอาไปใช้เอง

สวัสดีครับ เรื่องมีอยู่ว่าผมได้เติมเงินเพื่อนที่จะซื้อของในเกมส์เฟสบุ๊ค โดยใช้การจ่ายผ่านทาง mol point  
แต่ปัญหามีอยู่ว่าผมกดซื้อของแล้วเงินโดนหักแต่ไม่ได้ของ ผมจึงโทรขอความช่วยเหลือ call center ของ mol
ผมถามเรื่องซื้อของเสร็จ บลาๆๆ แล้วได้ถามว่าผมเติมเงินเข้า mol ไม่ได้ซึ่งในบัญชีเค้าจำกัดยอด ไม่เกิน 4500 ผมเติม 2000 ไป 2 ครั้งแล้ว
เหลือ โค้ด 1000 เติมไม่ได้ ผมจึงลองถามดู ซึ่งพนักงานท่านนี้ได้ถาม โค้ดไป ผมก็ได้เอะใจแล้ว แต่ไม่คิดว่าเค้าจะไร้จรรยาบรรณขนาดนี้
ผมจึงรีบใช้ยอดให้เหลือเงินพอจะเติมได้ไม่เกินยอดสูงสุด ปรากฎว่า รหัสนี้ถูกใช้ไปแล้ว !!!!  ผมเซ็งเลยครับ ผมโทรกลับไปสายก็ไม่ว่างตลอดเลย
เงิน 1000 เดียวเสียดายอยู่ครับ แต่ไม่มากเท่าเสียความรู้สึก  ซวย 2 ชั้นเลย ของในเกมส์ก็ไม่ได้แถมโดนพนักงานโกงบัตรอีก
ขอเตือนเพื่อนๆใว้ด้วยแล้วกันครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่