เนื่องด้วยผมจะต้องเดินทางไปกาฬสินธุ์ จากความประทับใจของนครชัยแอร์ จากการเดินทางจากเชียงใหม่ - กทม.
แต่วันนี้ผมซึ้งแล้วครับกับการให้บริการของนครชัยแอร์
ผมต้องการจองตั๋วไปกลับ กทม. - กาฬสินธุ์ มีทั้งหมดสองรายการ
โปรโมชันแจ้งว่า เส้นทางนี้เดินทางเที่ยวเดียวลด 10% เดินทางไปกลับลด 20%
แจ้งกันก่อนว่าโปรโมชันนี้ต้องมีการกดยอมรับเงื่อนไขการจองผ่านเว็บก่อนจึงจะสามารถเข้าไปถึงโปรโมชันได้
นี่ไงโปรโมชันที่จะจอง
ทีหลังเอาเครื่องคิดเลขมากดหน่อยนะลด 20% เป็นเงินเท่าไร คุณพรทิพย์บอกไว้
หลักฐานว่าผมจองจริงๆ
รายละเอียดเพิ่มเติมนะครับ ผมได้จองสองรายการ อันนี้เป็นรายการแรก เป็นการเดินทางไปกลับดูจากราคาแล้วผมก็กดจองไป
หลังจากนั้นผมก็จองให้อีก 1 คน พอดูราคา แม่เจ้า....มันราคาเดียวกัน
ว่าแล้วก็โทรเข้า call center ตัดไปตรงตอนที่ผมได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยนะครับ เอาแบบตรงจุดเลยนะครับ
1. ผมโทรเข้าไปแจ้งเรื่องเพื่อขอให้คืนเงิน ตอนแรกอยากคืนทั้งหมด เพื่อไปจองโปรโมชันลด 50% อันนั้นยอมรับว่าอ่านไม่ครบ และมาเห็นทีหลังเอง อันนี้เข้าใจได้ว่าไม่เป็นไร
2. ผมเลยบอกโปรโมชันที่ผมเห็นตอนที่จะจองว่า แล้วโปรโมชันนี้ล่ะ เงื่อนไขอย่างไร ทำไมถึงไม่ได้ราคานี้
คุณพรทิพย์แจ้งว่า บอกว่าโปรโมชันดังกล่าวใช้เฉพาะการจองผ่านคอลเซ็นเตอร์ หรือหน้าเคาน์เตอร์เท่านั้น ที่มันอยู่ตรงนั้นแค่การประชาสัมพันธ์เฉยๆ
และแจ้งว่าเป็นความผิดของผมที่จองโดยไม่ดูราคา เมื่อดำเนินการจองแล้วไม่สามารถขอคืนตั๋วเต็มราคาได้ เมื่อผมแจ้งว่าให้แจ้งรายละเอียดและจะอัดเสียงไว้ คุณพรทิพย์กลับวางสายไป และผมรีบโทรกลับ
3. โทรเข้าไปอีกรอบคราวนี้ คุณพรทิพย์รับเอง และได้ส่งสายให้ผู้ชายอีกท่านรับ รายละเอียดโปรโมชันอ่านตามข้อ 2 ได้เลย แต่สกิลแถ ยังไม่ดีเท่าที่ควร ผมบอกว่าขอร้องเรียนการให้บริการของพนักงาน คุณพรทิพย์ โดยแจ้งว่าได้วางสายผมแล้วไม่โทรกลับ เจ้าหน้าที่ท่านนั้นก็บอกว่ามันเป็นเบอร์โทรศัพท์ของสนง. อาจมีคนอื่นโทรเข้ามา เมื่อให้บริการเสร็จจะรีบโทรกลับ เป็นเวลาร่วม 30 นาทีที่คุณพรทิพย์ไม่ได้โทรกลับ และที่สำคัญคือ
ผมโทรกลับทันที แต่ไม่มีคนรับสาย
อันนี้ของแถมนะครับ ผมแค่อยากลองใจว่าเฟจของนครชัยแอร์จะจัดการอย่างไรถ้าผมไปโพสว่ามีปัญหา
ลองเข้าไปดูผลลัพธ์ได้นะครับที่
https://www.facebook.com/NakhonchaiairPages
ภาคขอความช่วงเหลือ ขอความเห็น
1. ผมควรทำอย่างไรต่อดี
2. ทำอย่างไรจึงจะได้เงินส่วนลดคืนได้บ้าง
3. คำแนะนำอื่นๆ
โปรดระวัง นครชัยแอร์ โปรโมชันหมกเม็ด---ฝากโหวต ฝากแชร์ ด้วยครับ---
แต่วันนี้ผมซึ้งแล้วครับกับการให้บริการของนครชัยแอร์
ผมต้องการจองตั๋วไปกลับ กทม. - กาฬสินธุ์ มีทั้งหมดสองรายการ
โปรโมชันแจ้งว่า เส้นทางนี้เดินทางเที่ยวเดียวลด 10% เดินทางไปกลับลด 20%
แจ้งกันก่อนว่าโปรโมชันนี้ต้องมีการกดยอมรับเงื่อนไขการจองผ่านเว็บก่อนจึงจะสามารถเข้าไปถึงโปรโมชันได้
นี่ไงโปรโมชันที่จะจอง
ทีหลังเอาเครื่องคิดเลขมากดหน่อยนะลด 20% เป็นเงินเท่าไร คุณพรทิพย์บอกไว้
หลักฐานว่าผมจองจริงๆ
รายละเอียดเพิ่มเติมนะครับ ผมได้จองสองรายการ อันนี้เป็นรายการแรก เป็นการเดินทางไปกลับดูจากราคาแล้วผมก็กดจองไป
หลังจากนั้นผมก็จองให้อีก 1 คน พอดูราคา แม่เจ้า....มันราคาเดียวกัน
ว่าแล้วก็โทรเข้า call center ตัดไปตรงตอนที่ผมได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยนะครับ เอาแบบตรงจุดเลยนะครับ
1. ผมโทรเข้าไปแจ้งเรื่องเพื่อขอให้คืนเงิน ตอนแรกอยากคืนทั้งหมด เพื่อไปจองโปรโมชันลด 50% อันนั้นยอมรับว่าอ่านไม่ครบ และมาเห็นทีหลังเอง อันนี้เข้าใจได้ว่าไม่เป็นไร
2. ผมเลยบอกโปรโมชันที่ผมเห็นตอนที่จะจองว่า แล้วโปรโมชันนี้ล่ะ เงื่อนไขอย่างไร ทำไมถึงไม่ได้ราคานี้
คุณพรทิพย์แจ้งว่า บอกว่าโปรโมชันดังกล่าวใช้เฉพาะการจองผ่านคอลเซ็นเตอร์ หรือหน้าเคาน์เตอร์เท่านั้น ที่มันอยู่ตรงนั้นแค่การประชาสัมพันธ์เฉยๆ
และแจ้งว่าเป็นความผิดของผมที่จองโดยไม่ดูราคา เมื่อดำเนินการจองแล้วไม่สามารถขอคืนตั๋วเต็มราคาได้ เมื่อผมแจ้งว่าให้แจ้งรายละเอียดและจะอัดเสียงไว้ คุณพรทิพย์กลับวางสายไป และผมรีบโทรกลับ
3. โทรเข้าไปอีกรอบคราวนี้ คุณพรทิพย์รับเอง และได้ส่งสายให้ผู้ชายอีกท่านรับ รายละเอียดโปรโมชันอ่านตามข้อ 2 ได้เลย แต่สกิลแถ ยังไม่ดีเท่าที่ควร ผมบอกว่าขอร้องเรียนการให้บริการของพนักงาน คุณพรทิพย์ โดยแจ้งว่าได้วางสายผมแล้วไม่โทรกลับ เจ้าหน้าที่ท่านนั้นก็บอกว่ามันเป็นเบอร์โทรศัพท์ของสนง. อาจมีคนอื่นโทรเข้ามา เมื่อให้บริการเสร็จจะรีบโทรกลับ เป็นเวลาร่วม 30 นาทีที่คุณพรทิพย์ไม่ได้โทรกลับ และที่สำคัญคือ ผมโทรกลับทันที แต่ไม่มีคนรับสาย
อันนี้ของแถมนะครับ ผมแค่อยากลองใจว่าเฟจของนครชัยแอร์จะจัดการอย่างไรถ้าผมไปโพสว่ามีปัญหา
ลองเข้าไปดูผลลัพธ์ได้นะครับที่ https://www.facebook.com/NakhonchaiairPages
ภาคขอความช่วงเหลือ ขอความเห็น
1. ผมควรทำอย่างไรต่อดี
2. ทำอย่างไรจึงจะได้เงินส่วนลดคืนได้บ้าง
3. คำแนะนำอื่นๆ