แค่เข้ามาบ่นนะครับ
สัปดาห์ที่แล้วนำรถ H-1 เข้าไปซ่อมสี และล้อแม็ก นักรับรถเมื่อวาน 24 พ.ย.57 เข้าไปเช็ครถ ตรวจสอบความเรียบร้อย งานสีเรียบร้อย
แต่งานซ่อมล้อแม็ก รับไม่ได้จริง ก่อนเข้าซ่อมมีรอยตรงขอบแม็กจากการครูดนิดเดียว ล้อไม่ดุ้ง จากล้อแม็กที่ใหม่ๆ Hyundai เจีย และเคลือบเงาให้เป็นรอยคล้ายเม็ดทรายติดเต็มแม็ก แถมแม็กมีรอยบากเข้าเนื้อ และมีของแถม ล้อแม็กหลังก็ได้รอยเพิ่มขึ้นมาอีก 1 จุด ต้องเสียเวลาซ่อมอีกประมาณ 4 วัน
พนักงานรับรถบอก เห็นรอยที่แม็กแล้วและคิดว่าพี่ไม่รับแน่นอน...อ่ะ กล้าพูดนะ
เดือดร้อน ไม่มีรถใช้ เข้าออกหมู่บ้านไปทำงาน ต้องใช้ Texi
มันเป็นความผิดของผมที่ไหน ขอรถใช้ระหว่างซ่อม บอกไม่มี รถเต็ม
นี่ขนาดสำงานใหญ่นะ Hyundai Motor Thailand ยังเป็นได้ขนาดนนี้
โทร Callcenter ลูกค้าสัมพันธ์ ยังช่วยอะไรไม่ได้เลย
สงสัย ลูกค้าสัมพันธ์ Hyundai Motor คงไม่ได้สัมพันธ์กับลูกค้าเท่าไหร่
Hyundai Motor Thailand ซ่อมรถได้ห่วยจริง
สัปดาห์ที่แล้วนำรถ H-1 เข้าไปซ่อมสี และล้อแม็ก นักรับรถเมื่อวาน 24 พ.ย.57 เข้าไปเช็ครถ ตรวจสอบความเรียบร้อย งานสีเรียบร้อย
แต่งานซ่อมล้อแม็ก รับไม่ได้จริง ก่อนเข้าซ่อมมีรอยตรงขอบแม็กจากการครูดนิดเดียว ล้อไม่ดุ้ง จากล้อแม็กที่ใหม่ๆ Hyundai เจีย และเคลือบเงาให้เป็นรอยคล้ายเม็ดทรายติดเต็มแม็ก แถมแม็กมีรอยบากเข้าเนื้อ และมีของแถม ล้อแม็กหลังก็ได้รอยเพิ่มขึ้นมาอีก 1 จุด ต้องเสียเวลาซ่อมอีกประมาณ 4 วัน
พนักงานรับรถบอก เห็นรอยที่แม็กแล้วและคิดว่าพี่ไม่รับแน่นอน...อ่ะ กล้าพูดนะ
เดือดร้อน ไม่มีรถใช้ เข้าออกหมู่บ้านไปทำงาน ต้องใช้ Texi
มันเป็นความผิดของผมที่ไหน ขอรถใช้ระหว่างซ่อม บอกไม่มี รถเต็ม
นี่ขนาดสำงานใหญ่นะ Hyundai Motor Thailand ยังเป็นได้ขนาดนนี้
โทร Callcenter ลูกค้าสัมพันธ์ ยังช่วยอะไรไม่ได้เลย
สงสัย ลูกค้าสัมพันธ์ Hyundai Motor คงไม่ได้สัมพันธ์กับลูกค้าเท่าไหร่