Hyundai Motor Thailand ซ่อมรถได้ห่วยจริง

กระทู้คำถาม
แค่เข้ามาบ่นนะครับ

สัปดาห์ที่แล้วนำรถ H-1 เข้าไปซ่อมสี และล้อแม็ก นักรับรถเมื่อวาน 24 พ.ย.57 เข้าไปเช็ครถ ตรวจสอบความเรียบร้อย งานสีเรียบร้อย

แต่งานซ่อมล้อแม็ก รับไม่ได้จริง ก่อนเข้าซ่อมมีรอยตรงขอบแม็กจากการครูดนิดเดียว ล้อไม่ดุ้ง จากล้อแม็กที่ใหม่ๆ Hyundai เจีย และเคลือบเงาให้เป็นรอยคล้ายเม็ดทรายติดเต็มแม็ก แถมแม็กมีรอยบากเข้าเนื้อ และมีของแถม ล้อแม็กหลังก็ได้รอยเพิ่มขึ้นมาอีก 1 จุด ต้องเสียเวลาซ่อมอีกประมาณ 4 วัน

พนักงานรับรถบอก เห็นรอยที่แม็กแล้วและคิดว่าพี่ไม่รับแน่นอน...อ่ะ กล้าพูดนะ

เดือดร้อน ไม่มีรถใช้ เข้าออกหมู่บ้านไปทำงาน ต้องใช้ Texi

มันเป็นความผิดของผมที่ไหน ขอรถใช้ระหว่างซ่อม บอกไม่มี รถเต็ม

นี่ขนาดสำงานใหญ่นะ Hyundai Motor Thailand ยังเป็นได้ขนาดนนี้

โทร Callcenter ลูกค้าสัมพันธ์ ยังช่วยอะไรไม่ได้เลย

สงสัย ลูกค้าสัมพันธ์ Hyundai Motor คงไม่ได้สัมพันธ์กับลูกค้าเท่าไหร่

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่