ผมจ่ายเงินเพิ่มจากเดือนละ 600 กว่าบาทเป็นเดือนละ 800 กว่าบาท ไปทำไม????

กระทู้คำถาม
ผมเป็นลูกค้าใช้ True Internet หมายเลข 9100044350 มาตั้งแต่แรกที่ CP เริ่มอาชีพบริการมือถือ เคเบิล ที วี และอินเตอร์เน็ต

ใช้ดีบ้าง ไม่ดีบ้าง ก็ทนกันไปเพราะมีเจ้าเดียวที่ให้บริการผมได้ในช่วงนี้ (บางทีเซ็งอินเตอร์เน็ตของพี่ True ท่าน ก็ไปติดต่อ 3 BB ปรากฏว่ารายใหม่เขาตอบว่าเคเบิลยังเข้าไปไม่ถึงหมู่บ้านในซอยคู้บอน 27 ถ.คู้บอน เขตบางเขน บ้านผม เลยเจ๊า...ไม่ได้เปลี่ยนเจ้า!!!)

ผมเลยยังใช้บริการอินเตอร์เน็ตของ True ไปแบบไม่มีทางเลือก ก็ใช้ไปตามปรกติเพราะที่บ้านมีแต่ใช้ Laptop,tablet ipad,tablet Lenovo,PC และมือถือ 2-3 เครื่อง  ไม่ถือว่าอินเตอร์เน็ตช้าจนทนไม่ได้หรืออะไรหรอก

เมื่อ 3 ก่อนก็มี Telesale โทรมาชวนให้ผม up จาก 15/1.5 Mbps ไปเป็น 30/3 Mbps น้องเค้าบอกว่าเน็ตจะเร็วชนิดวิ่งไม่หยุดฉุดไม่อยู่โดยเพิ่มราคาเพียงเดือนละ 200 บาทเท่านั้น  ยังแถม True vision  HD ระบบเคเบิ้ลไม่กลัวฝนกตกให้ใช้ฟรีตลอดชีวิตตตต...

อ๊ะ---กระตุ้นต่อมความสนใจของผมตรง True Vision นี่ล่ะ  เพราะที่ผมมี TV สองเครื่องขนาด 55 นิ้วทั้งคู่ ใช้ True Vision เป็นจานดาวเทียมและกล่องรุ่นโบราณที่ผมซื้อขาดจาก True vision ยุคโน้นเพื่อไว้ใช้แทนการติดเสาอากาศ ที วี บนหลังคา(ไม่ได้ดูรายกงรายการอะไรขงเขาหรอกครับ เพราะดู DVD หนังซีรีย์ตลอด)

ผมเลยตอบตกลงไป!!

วันรุ่งขึ้นเขามาติดตั้งให้ทั้งโดยเปลี่ยนกล่องอินเตอร์เน็ตจากเดิมยี่ห้อ Thomson มาเป็นของใหม่ยี่ห้อ Technic และเดินสายเคเบิ้ลเ TV ปลี่ยน Set top Box เป็น HD ให้เรียบร้อย  

โดย ที วี ดูรายการได้ชัดเจนมาก  ส่วนช่องความบันเทิงดังๆผมดูไม่ได้เพราะผมไม่ได้ซื้อ Package ของเขา ซึ่งผมไม่ได้ใส่ใจเพราะต้องการดูรายการข่าวประจำวันที่ชัดๆเป็น HD ตามที่มี TV Digital Full HD 55 นิ้วถึง 2 เครื่อง

แต่ที่ผมใช้บริการหลักก็คือ Internet ใช้ได้บ้าง--ไม่ได้บ้าง--หากผีเข้าเกิดใช้ได้ขึ้นมาจะอืดเหมือนเรือเกลือทั้งๆที่ยุคนี้เขาวิ่งเรือ Speed Boat กันแล้ว!

ไอ้ที่น้อง Telesales โทรมาขายคุยว่าเพิ่มอีกเดือนละ 200 บาท(รวมเป็นเดือนละ 800 กว่าบาท)จะเร็วสุดยอดนั้นไม่รู้คุณสมบัติที่ว่านั้นอยู่ตรงไหน  ผมถูกลูกๆด่า  ถูกภริยาที่เคารพดุ  ว่าอยู่ดีๆไม่ว่าดีไปเปลี่ยนกล่องอินเตอร์เน็ต  ไปจ่ายตังค์"เพิ่มขึ้น"อีกปีละ 2,400 กว่าบาท แล้วได้ระบบคุณภาพฮ่วยกว่าเดิม ให้ผมติดต่อ True ขอคืน Package ใหม่กลับไปใช้ระบบเดิมๆที่คุณภาพดีกว่าและไม่เปลืองเงินแทน  แถม--ยังสงสัยว่าสาวๆที่โทรมาขายหนาตาสะสวยมั้ง เลยขายขนมจีบขุดบ่อล่อปลา??

(นี่หากเน็ตคุณภาพดีตามที่ว่า  ผมก็คงไม่ถูกดุและไม่เกิดปัญหาทะเลาะกันในครอบครัวแน่ๆ True online ต้องรับผิดชอบส่วนนี้ด้วยนะครับ)

น้องๆ Telesales ของ True online ที่โทรมาขายจะว่ายังไงดี เพราะชื่อก้ไม่รู้จัก หน้าตาก็ไม่เคยเห็น จะให้โทรไปที่ 1689 อย่างเดียว โทรไปเน็ตก็ยังอืดไม่เพิ่มความเร็วขึ้นเลย

เป็นบทเรียบนแก่เพื่อนทุกคนที่"มโน"ว่าจ่ายเพิ่มแล้วเน็ตจะเร็วขึ้นทุกๆคน   แล้วผมจะทำยังไงดีครับ ?
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ผมรบกวนคุณ พาชื่น แจ้งชื่อ พร้อมหมายเลขติดต่อกลับให้ผมเพิ่มเติมทางหลังไมค์ด้วยนะครับ ยินดีดูแลปัญหาที่เกิดขึ้นให้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่