อันนี้อ่านมานานพอสมควรสงสัยครับ เวลาที่เจอสิ่งแปลกปลอมในอาหาร ทำไมถึงไม่โวยที่ร้าน
อันนี้ไม่เกี่ยวกับที่ไปทานแล้วปกติสุขดีแต่กลับมาท้องเสียอาหารเป็นพิษที่บ้านนะ
สงสัยอ่ะครับ เจอพลาสติกหรือขาแมงสาบในหม้อต้มอาหาร ทำไมรอจนทางร้านเค้าเชคบิลแล้วไม่คิดอาหารจานนั้นหรือให้ทางร้านลดราคาให้ 10% แล้วเลือกมาด่าในพันทิปด่าว่าร้านแก้ปัญหาแย่มาก ทำไมไม่บอกทางร้านไปเลยว่าต้องการอะไรเช่น
พลาสติกในอาหารอาจทำให้ผมป่วยได้ คุณต้องพาผมไปหาหมอจนกว่าหมอจะวินิจฉัยว่าปลอดภัยดี โดยผมขอเลือก รพ สมิติเวช, บำรุงราษฎร์ BNH บลาๆ อะไรก็ว่าไป
หรือผมขอไม่จ่ายค่าอาหารมื้อนี้เพราะผมได้รับความทรมานใจ รวมถึงคุณต้องจ่ายเงินชดเชยค่าเสียขวัญผม 50,000 บาท ที่ผมเจอเหตุการณ์แบบนี้
หรือผู้จัดการร้านกับพนักงานทั้งร้าน ต้องมาหมอบกราบแสดงความเสียใจ ขอโทษต่อหน้าคนทั้งร้าน ผมถึงจะพอใจ
ปัญหาคือทำไมลูกค้าอยากได้อะไรไม่พูดไปเลยตรงๆ พอมาโพสลงพันทิปก็บ่นแต่ว่านี่หรือคือวิธีแก้ปัญหา จริงๆอยากได้อะไรน่าจะบอกเค้าไปตรงๆ เค้าทำได้ไม่ได้ก็ต่อรองกันไป มันจะได้จบจริงไหมครับ
สงสัยว่าเวลาที่ไปเจอพลาสติกเจอขาแมงสาบในร้านอาหารทำไมไม่บอกทางร้านไปตรงๆว่าอยากได้อะไร แต่เลือกมาประจานต่อใน Pantip
อันนี้ไม่เกี่ยวกับที่ไปทานแล้วปกติสุขดีแต่กลับมาท้องเสียอาหารเป็นพิษที่บ้านนะ
สงสัยอ่ะครับ เจอพลาสติกหรือขาแมงสาบในหม้อต้มอาหาร ทำไมรอจนทางร้านเค้าเชคบิลแล้วไม่คิดอาหารจานนั้นหรือให้ทางร้านลดราคาให้ 10% แล้วเลือกมาด่าในพันทิปด่าว่าร้านแก้ปัญหาแย่มาก ทำไมไม่บอกทางร้านไปเลยว่าต้องการอะไรเช่น
พลาสติกในอาหารอาจทำให้ผมป่วยได้ คุณต้องพาผมไปหาหมอจนกว่าหมอจะวินิจฉัยว่าปลอดภัยดี โดยผมขอเลือก รพ สมิติเวช, บำรุงราษฎร์ BNH บลาๆ อะไรก็ว่าไป
หรือผมขอไม่จ่ายค่าอาหารมื้อนี้เพราะผมได้รับความทรมานใจ รวมถึงคุณต้องจ่ายเงินชดเชยค่าเสียขวัญผม 50,000 บาท ที่ผมเจอเหตุการณ์แบบนี้
หรือผู้จัดการร้านกับพนักงานทั้งร้าน ต้องมาหมอบกราบแสดงความเสียใจ ขอโทษต่อหน้าคนทั้งร้าน ผมถึงจะพอใจ
ปัญหาคือทำไมลูกค้าอยากได้อะไรไม่พูดไปเลยตรงๆ พอมาโพสลงพันทิปก็บ่นแต่ว่านี่หรือคือวิธีแก้ปัญหา จริงๆอยากได้อะไรน่าจะบอกเค้าไปตรงๆ เค้าทำได้ไม่ได้ก็ต่อรองกันไป มันจะได้จบจริงไหมครับ