สงสัยว่าเวลาที่ไปเจอพลาสติกเจอขาแมงสาบในร้านอาหารทำไมไม่บอกทางร้านไปตรงๆว่าอยากได้อะไร แต่เลือกมาประจานต่อใน Pantip

อันนี้อ่านมานานพอสมควรสงสัยครับ เวลาที่เจอสิ่งแปลกปลอมในอาหาร ทำไมถึงไม่โวยที่ร้าน

อันนี้ไม่เกี่ยวกับที่ไปทานแล้วปกติสุขดีแต่กลับมาท้องเสียอาหารเป็นพิษที่บ้านนะ

สงสัยอ่ะครับ เจอพลาสติกหรือขาแมงสาบในหม้อต้มอาหาร ทำไมรอจนทางร้านเค้าเชคบิลแล้วไม่คิดอาหารจานนั้นหรือให้ทางร้านลดราคาให้ 10% แล้วเลือกมาด่าในพันทิปด่าว่าร้านแก้ปัญหาแย่มาก  ทำไมไม่บอกทางร้านไปเลยว่าต้องการอะไรเช่น

พลาสติกในอาหารอาจทำให้ผมป่วยได้ คุณต้องพาผมไปหาหมอจนกว่าหมอจะวินิจฉัยว่าปลอดภัยดี โดยผมขอเลือก รพ สมิติเวช, บำรุงราษฎร์  BNH บลาๆ อะไรก็ว่าไป

หรือผมขอไม่จ่ายค่าอาหารมื้อนี้เพราะผมได้รับความทรมานใจ รวมถึงคุณต้องจ่ายเงินชดเชยค่าเสียขวัญผม 50,000  บาท ที่ผมเจอเหตุการณ์แบบนี้

หรือผู้จัดการร้านกับพนักงานทั้งร้าน ต้องมาหมอบกราบแสดงความเสียใจ ขอโทษต่อหน้าคนทั้งร้าน ผมถึงจะพอใจ


ปัญหาคือทำไมลูกค้าอยากได้อะไรไม่พูดไปเลยตรงๆ พอมาโพสลงพันทิปก็บ่นแต่ว่านี่หรือคือวิธีแก้ปัญหา จริงๆอยากได้อะไรน่าจะบอกเค้าไปตรงๆ เค้าทำได้ไม่ได้ก็ต่อรองกันไป มันจะได้จบจริงไหมครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่