หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอขอบคุณ cc ais และเจ้าหน้าที่วิศวกร ais ประจำจังหวัดนครราชสีมา
กระทู้คำถาม
AIS
ตามกระทู้นี้ครับ
http://ppantip.com/topic/32871613
กระผมได้แจ้งให้เข้ามาตรวจสอบสัญญาณอีกครั้งและเจ้าหน้าที่ก็เข้ามาทันทีในวันนั้นเลย(วันพฤหัสบดี)ตอนนี้สัญญาณ 3G แรงมากเลย
ขอบคุณมากๆครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การแก้ไขปัญหาสัญญาณโทรศัพท์ของ AIS กับ True นี้ต่างกันม๊ากมากกกกก เลยนะครับ
เนื่องจากว่าผมได้แจ้งปัญหาการใช้งานของสัญญาณโทรศัพท์ว่าไม่สามารถใช้งาน 4G หรือ 5G ได้ในบริเวณโรงงานที่ผมอยู่ซึ่งเป็นโรงงานที่ขนาดใหญ่พอสมควรไปยัง CC ของทั้งสองบริษัทซึ่งวิธีการแก้ไขต่างกันมาก ๆ โดยเริ
donutlittlebee
AIS ตั้งสถานีฐานใหม่ แต่ไม่หัน Sector มาพื้นที่ผม???
ปัญหาสัญญาณ บริเวณพื้นที่ที่ทำงานผม มีสัญญาณอ่อนมาตั้งแต่ยุค 2G แล้วครับ ทางทีมวิศวะกรของ AIS ได้เข้ามาตรวจสอบและได้ให้ FEMTOCELL 2G มาครับ. เดือนตุลาคมหลังจากที่ผมได้ใช้ AIS 3g พบว่าบริเวณโรงงานไม่
nibor
สัญญาณดีแทค ยิ่งกว่าตกนรกอเวจี !!
สัญญาณ 4G จะใช้ได้กี่โมง .. ทั้งทรู ทั้งดีแทควนเวียนอยู่แต่ 3G ชีวิตนี้จะเป็นแต่หอยทาก กับเต่า คิดจะกระโดดบ้างมั้ย https://ppantip.com/topic/43041836?sc=ZM67Qb5 วิศวกรมาตรวจสอบแล้ว พบว่าปัญหาอยู่ที่
สมาชิกหมายเลข 945417
ขอเปิดสัญญาณ ais
ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคน ไม่ใช่ ai ต้องติดต่อช่องทางไหน
สมาชิกหมายเลข 4564293
ขอยกนิ้วให้ทีมวิศวกรและทีมงานของ AIS 3G
วันนี้ทีม วิศวกร ของ AIS บุกถึงหน้าบ้านผมเลยเพื่อมาตรวจสอบสัญญาณ AIS3G ก็ต้องขอขอบคุณเป็นอย่างมากที่มาดูแลกันถึงหน้าบ้านและบริเวณใกล้เคียงถึงแม้สัญญาณยังไม่ค่อยดีขึ้นแต่ของต้องขอยกนิ้วให้กับ ทีมงานของ
สมาชิกหมายเลข 889082
ทำไมจ่ายเน็ต Ais แล้ว ยังใช้งานไม่ได้
คือลืมจ่ายเน็ตเอไอเอสแล้วมีแจ้งเตือนว่าระงับการใช้งาน ก็เลยจ่ายทันที1 เดือน มี2เดือนแต่จ่าย1เดือนก่อน ไม่เคยโดนระงับสัญญาณเน็ต ก็เลยอยากทราบว่าจ่ายเน็ตแล้วทำไมก็เลยอยากทราบว่าจ่ายเน็ตแล้วทำไมยังใช้ไม่
สมาชิกหมายเลข 3373686
เพื่อนๆบ้านไหนใช้เน็ต3BB ประสบการณ์เป็นอย่างไรกันบ้างครับ
ส่วนตัวผม เน็ตหลุด เน็ตช้า เน็ตอืดทุกวัน วันละหลายรอบ รอบละหลายนาที แค่ดูยูทูปปกติยังค้างง่อย ไม่รู้เป็นที่เราเตอร์หรือสัญญาณ พอแจ้งcc ก็บอกปกติดี เฮ้อ เหนื่อยใจ จ่ายเต็มราคาเน็ตมาๆหายๆ
สมาชิกหมายเลข 7836305
แจ้งสัญญาณ TRUE-H ในพื้นที่สัญญาณอ่อนและจุดอับสัญญาณ แก้ยังไงก็ไม่หาย
คือ แจ้งไปที่1242 คุยกับเจ้าหน้าที่มา3-4คนแล้ว แก้ปัญหาโดยการรีเซ็ตสัญญาณก็แล้ว บอกให้เปลี่ยนโปรเน็ตที่เน็ตแรงๆก็แล้ว ก็ยังขึ้น3G เล่นอะไรไม่ได้ โทรคุยไม่ได้ สายหลุด รีเซ็ตทีหายที ไม่ถึง 5นาที ก
สมาชิกหมายเลข 8329951
True Move สัญญาณแย่ สรุปแจ้งปัญหาในนี้ก็อย่าคิดว่าจะได้รับการแก้ไขนะครับ สำหรับการติดต่อเจ้าหน้าที่ของ Ture
จากกรทะทู้นี้ครับ https://ppantip.com/topic/42943941 นางบอกขอหลังไมค์ แจ้งนั่นนู่นนี่ แล้วให้ทำ 1-4 ซึ่งก็เหมือนกับที่ ระบบบอกนั่นแหละ และหากไม่ได้ ให้แจ้งเบอร์ แจ้ง พิกัด เราก็แจ้งกลับไป แต่ก็ไม่มีการ
สมาชิกหมายเลข 3762422
ใช้ Dtac อยู่สัญญาจะหมด ภายในวันที่ 10 ธันวาคมนี้แล้ว อยากย้ายไปทรูดีไหม
คือ ตอนนี้ใช้ Dtac อยู่จ้าอยากจะย้ายค่ายไป ทรู อันเนื่องมาจากสัญญาณ ไม่ค่อยดี และการติดสัญญา ซื้อมือถือ ก็ติดสัญญา ได้ 1 เบอร์ 1 เครื่อง 1ปี ล่าสุดโทรไปถามว่า คือมีแพลนจะซื้อ ไอโฟน 16 pro
ifwedo
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอขอบคุณ cc ais และเจ้าหน้าที่วิศวกร ais ประจำจังหวัดนครราชสีมา
กระผมได้แจ้งให้เข้ามาตรวจสอบสัญญาณอีกครั้งและเจ้าหน้าที่ก็เข้ามาทันทีในวันนั้นเลย(วันพฤหัสบดี)ตอนนี้สัญญาณ 3G แรงมากเลย
ขอบคุณมากๆครับ