แจ้งสัญญาณ TRUE-H ในพื้นที่สัญญาณอ่อนและจุดอับสัญญาณ แก้ยังไงก็ไม่หาย

คือ แจ้งไปที่1242 คุยกับเจ้าหน้าที่มา3-4คนแล้ว แก้ปัญหาโดยการรีเซ็ตสัญญาณก็แล้ว บอกให้เปลี่ยนโปรเน็ตที่เน็ตแรงๆก็แล้ว ก็ยังขึ้น3G 
เล่นอะไรไม่ได้ โทรคุยไม่ได้ สายหลุด รีเซ็ตทีหายที ไม่ถึง 5นาที กลับมา3G เหมือนเดิม ถามหน่อย เจ้าหน้าที่ให้รอวิศวกรเร่งพัฒนา ถ้ารอ ชาติไหนมันจะได้เล่นเน็ตปกติกับคนอื่นเขา รู้ว่ามีปัญหา ก็ควรรีบแก้ไขให้มั้ย เบื่อมาก 4-5วัน กับการรอเน็ต คิดว่าใครทนไหว แก้ไขให้มันคลอบคลุมเหมือนที่โฆษณาหน่อยได้มั้ยหล่ะ  โปรดมาตอบ  มาแก้ปัญหาให้โดยเร็วด้วย แจ้งรายงานไปหลายรอบละ ไม่คืบหน้าสักที ไม่รู้จะพูดไงดี  ไม่รีบแก้ปัญหาให้ผู้ใช้งาน ก็ควรเลิกใช้เหอะ ย้ายค่ายจบๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่