จากกระทู้
http://ppantip.com/topic/31508709
ผมยังไม่เปลี่ยนใจไปจากครุยเซอร์นะครับ ยังชอบใจในรูปทรง ท่านั่ง แรงบิดต้น อยู่ (ไม่ได้เน้นเร็วครับ)
แต่ช่วงระหว่างรอรุ่นใหม่ๆ ว่าจะออกมาไหม แบบไหน กับรอจังหวะเวลาที่เหมาะสม(ประมาณกลางปีหน้า) ก็ดูๆรุ่นนั้น/รุ่นนี้ แบบนั้น/แบบนี้ ไปเรื่อยๆ
วันก่อนได้มีโอกาสลองคร่อม V-strom 650 ที่ร้านร้านนึงที่ขอนแก่น ก็รู้สึกว่า เออ มันก็ไม่ได้ก้มมากมาย ขาก็ไม่ได้งอมากมาย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ผมตัวสูงครับ ประมาณ 187 ซม. อายุอานามก็อยู่แถวๆ SPU. แล้ว(ถ้ามาจากรังสิตนะ55) มีปัญหาปวดหลัง กับปวดเข่า เลยค่อนข้างกลัวรถที่ต้องก้ม / งอขา
ก็เลยค่อนข้างสนใจขึ้นมา(แต่ก็ยังรู้สึกว่ามันก้มๆอยู่ดี) อีกทั้งช่วงนี้มีการเปิดตัว 2015 Versys 650 ก็รู้สึกว่าท่านั่งจะสบายกว่า (แต่ก็ไม่ชอบตรงท่อไอเสียเท่าไหร่)
เลยอยากเรียนถามท่านที่เคยขับขี่ / คร่อม ทั้ง 2 ตัวมาแล้วครับว่า
- ท่านั่งทั้ง 2 ตัวนี้ คันไหนนั่งสบายกว่ากันครับ ก้มน้อยกว่า / ขางอน้อยกว่า
- เปรียบเทียบด้านอื่นๆครับ ข้อดี/ข้อเสีย, ฯลฯ (ที่ทราบคร่าวๆคือ ซูฯ ทนทาน, ประกอบนอก ส่วนคาวาฯ มีศูนย์บริการ(แถวบ้านผม)มากกว่า
ขอบคุณครับ
เปรียบเทียบท่านั่งระหว่าง V-strom 650 กับ 2015 Versys 650
ผมยังไม่เปลี่ยนใจไปจากครุยเซอร์นะครับ ยังชอบใจในรูปทรง ท่านั่ง แรงบิดต้น อยู่ (ไม่ได้เน้นเร็วครับ)
แต่ช่วงระหว่างรอรุ่นใหม่ๆ ว่าจะออกมาไหม แบบไหน กับรอจังหวะเวลาที่เหมาะสม(ประมาณกลางปีหน้า) ก็ดูๆรุ่นนั้น/รุ่นนี้ แบบนั้น/แบบนี้ ไปเรื่อยๆ
วันก่อนได้มีโอกาสลองคร่อม V-strom 650 ที่ร้านร้านนึงที่ขอนแก่น ก็รู้สึกว่า เออ มันก็ไม่ได้ก้มมากมาย ขาก็ไม่ได้งอมากมาย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ก็เลยค่อนข้างสนใจขึ้นมา(แต่ก็ยังรู้สึกว่ามันก้มๆอยู่ดี) อีกทั้งช่วงนี้มีการเปิดตัว 2015 Versys 650 ก็รู้สึกว่าท่านั่งจะสบายกว่า (แต่ก็ไม่ชอบตรงท่อไอเสียเท่าไหร่)
เลยอยากเรียนถามท่านที่เคยขับขี่ / คร่อม ทั้ง 2 ตัวมาแล้วครับว่า
- ท่านั่งทั้ง 2 ตัวนี้ คันไหนนั่งสบายกว่ากันครับ ก้มน้อยกว่า / ขางอน้อยกว่า
- เปรียบเทียบด้านอื่นๆครับ ข้อดี/ข้อเสีย, ฯลฯ (ที่ทราบคร่าวๆคือ ซูฯ ทนทาน, ประกอบนอก ส่วนคาวาฯ มีศูนย์บริการ(แถวบ้านผม)มากกว่า
ขอบคุณครับ