ถ้าตัดเรื่องความสวยออกไป(ขอเวลาทำใจนิด) มันก็น่าใช้ดีนะ
จุดเด่นในคลิป
-ภายในดีไซน์เน้นความเรียบง่าย แต่เพิ่มคุณภาพวัสดุในห้องโดยสาร
-ปรับแต่งช่วงล่างให้มีห้องโดยสารมีความนุ่มนวล
-เพิ่มระยะ legroom และองศาเบาะให้มีความผ่อนคลายกว้างขวาง
-เครื่องยนต์ใหม่ เสื้อสูบอลูมิเนียม แรงขึ้น ประหยัดขึ้น 20% แรงอัดอยู่ที่ 15.5:1
-เก็บเสียงยอดเยี่ยม
-ระบบ 4x4 super select 4WD กระจายแรงบิดหน้าหลัง ปรับโหมดด้วยระบบ electronic เพียงบิดปุ่มที่กลางคอนโซล
-ปรับปรุงความทนทาน ระบบปลอดภัย มีระบบ ASTC (Active Stability&Traction Control),TSA (Trailer stability Assist)
-ด้วยดีไซน์ J-Line (ไอ้ตรงนี้แหละที่เหมือนปลัดขิก) สามารถลดระยะห่างล้อหน้าหลัง ทำให้มีรัศมีวงเลี้ยวแคบสุดในคลาส(5.9m)
-ปรับปรุงอัตราทดพวงมาลัยทำให้ง่ายต่อการขับและกระชับ
ปล แปลมั่วๆ ผิดพลาดประการใดขออภัย
คลิป Mitsu Triton อืมมม มันก็น่าใช้ดีนะ
ถ้าตัดเรื่องความสวยออกไป(ขอเวลาทำใจนิด) มันก็น่าใช้ดีนะ
จุดเด่นในคลิป
-ภายในดีไซน์เน้นความเรียบง่าย แต่เพิ่มคุณภาพวัสดุในห้องโดยสาร
-ปรับแต่งช่วงล่างให้มีห้องโดยสารมีความนุ่มนวล
-เพิ่มระยะ legroom และองศาเบาะให้มีความผ่อนคลายกว้างขวาง
-เครื่องยนต์ใหม่ เสื้อสูบอลูมิเนียม แรงขึ้น ประหยัดขึ้น 20% แรงอัดอยู่ที่ 15.5:1
-เก็บเสียงยอดเยี่ยม
-ระบบ 4x4 super select 4WD กระจายแรงบิดหน้าหลัง ปรับโหมดด้วยระบบ electronic เพียงบิดปุ่มที่กลางคอนโซล
-ปรับปรุงความทนทาน ระบบปลอดภัย มีระบบ ASTC (Active Stability&Traction Control),TSA (Trailer stability Assist)
-ด้วยดีไซน์ J-Line (ไอ้ตรงนี้แหละที่เหมือนปลัดขิก) สามารถลดระยะห่างล้อหน้าหลัง ทำให้มีรัศมีวงเลี้ยวแคบสุดในคลาส(5.9m)
-ปรับปรุงอัตราทดพวงมาลัยทำให้ง่ายต่อการขับและกระชับ
ปล แปลมั่วๆ ผิดพลาดประการใดขออภัย