ร้องทุกข์ กล่าวโทษ : เจ้าหน้าที่สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี รังแกประชาชน!!! (รอบ 2)

กระทู้สนทนา
ตามที่ผมได้เคยมาโพสต์กระทู้ร้องเรียนการทำหน้าที่ของ"ศูนย์บริการประขาชน สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี" เรื่อง การทำหนังสือร้องเรียนสูญหาย จนในเวลาอีก 21 ชั่วโมงต่อมา ก็มีเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานดังกล่าวโทร.มา บอกว่า"หนัวสือร้องเรียน ไม่ได้สูญหายแต่ประการใด" ครั้งนั้นเรื่องก็จบ...

แต่มาในวันนี้ เรื่องบ้าๆ พวกนี้ก็วนเวียนกลับมาอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เป็นเรื่องของหนังสือร้องเรียนฉบับเดิมอีกนะแหล่ะ ส่งไปให้ ก.กลาโหม แระ แต่ ก.กลาโหม บอกไม่มี เอาล่ะซิ ใครพูดจริง ใครซุงแหล กันละเนี่ย ?

เรื่องก็มีอยู่ว่า...

เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2557 ผมได้โทรศัพท์ไปที่ 1111 เพื่อสอบถามความคืบหน้าของเรื่องร้องเรียน โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่า"เรื่องร้องเรียน ของคุณได้ส่งไปให้กระทรวงกลาโหมแล้ว หากท่านมีความประสงค์จะติดตาม เรื่อง ให้คุณไปติดตามที่กระทรวงกลาโหมได้ด้วยตนเอง" ต่อมาในช่วงเช้า ของวันที่ 17 พฤศจิกายน 2557 ผมได้โทรไปสอบถามกับเจ้าหน้าที่ฝ่าย เสมียนตราของกระทรวงกลาโหม แต่ทางเจ้าหน้าที่กลับแจ้งว่า"ทางสำนักนา ยกฯ ยังไม่ได้ประสานเรื่องมา" ผมจึงถามกลับไปว่า" ก็ทางสำนักนายกฯ เขายืนยันมานะ" ทางเจ้าหน้าที่จึงตอบว่า"ถ้ามีก็ต้องมีเลขที่เรื่องจากสำนัก นายกฯ และดิฉันต้องเป็นคนเซ็นรับ" ผมจึงโทร.ไปสอบถามเรื่องนี้จากทาง สำนักนายกฯ ทั้ง 1111 และเบอร์ที่ขึ้นต้นด้วย 02 แต่ปรากฏว่า "ไม่ สามารถติดต่อได้เลย" โดยเฉพาะหมายเลข 1111 ที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายนั้น พยายาม"กีดกัน"ไม่ให้ผมได้ติดต่อกับคุณวิยะดาซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ที่รับผิด ชอบเรื่องร้องเรียนของผม โดยอ้างเหตุผลที่ว่า"โทรศัพท์เสีย"

ฝากบอกถึงเจ้าหน้าที่สำนักงานปลัดสำนักนายกฯ เห็นกระทู้นี้แล้ว ติดต่อ จขกท. ได้ตลอดเวลา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่