สืบเนื่องจากกระทู้ก่อน ว่าด้วยเรื่องของช่างเดาส่งๆ ซ่อมเเพงๆกันไปแล้ว ก็ไปเอารถไปลองขี่จริงๆจังก็เมื่อวานนี้ครับ
ได้ยินเสียงดังแก๊กๆ ๆ มาจากโซ่ เลยจอดข้างทางดู 555 เสียตังอีกเเล้วครับบบบ โซ่ข้อตาย คงต้องเปลี่ยนยกชุดละ555
เลยอยากถามครับว่า
1 cbrตัวเก่าควรทดสเตอร์ เบอร์อะไรดีครับ ของเดิมเปน 15-44 ยางมิชลินขนาดเพิ่มขึ้นจากเดิม มาเป็นที่ หน้า100 หลัง110 เน้นขับทางไกล ไปต่างจังหวัด มีขับในเมืองบ้าง ที่ใช้อยู่รู้สึกว่ารอบสูงไปนึด เเละเปลืองน้ำมันพอตัวเลย ซ้อน2สุดได้ 135-140 ตามไมล์ อยากเน้นขี่ชิวๆยาวๆสัก 80-100 กม/ชม แบบสบาย
2 สนใจโซ่ของ DID 428H 124L สีทอง ไม่มีโอลิง อยากทราบว่ามันทดไหม ยืดง่ายไหม และต่างจาก DID ธรรมดาอย่างไร
ขอบคุณกูรูครับ
ถามเรื่อง โซ่ สเตอร์ cbr150คาบู
ได้ยินเสียงดังแก๊กๆ ๆ มาจากโซ่ เลยจอดข้างทางดู 555 เสียตังอีกเเล้วครับบบบ โซ่ข้อตาย คงต้องเปลี่ยนยกชุดละ555
เลยอยากถามครับว่า
1 cbrตัวเก่าควรทดสเตอร์ เบอร์อะไรดีครับ ของเดิมเปน 15-44 ยางมิชลินขนาดเพิ่มขึ้นจากเดิม มาเป็นที่ หน้า100 หลัง110 เน้นขับทางไกล ไปต่างจังหวัด มีขับในเมืองบ้าง ที่ใช้อยู่รู้สึกว่ารอบสูงไปนึด เเละเปลืองน้ำมันพอตัวเลย ซ้อน2สุดได้ 135-140 ตามไมล์ อยากเน้นขี่ชิวๆยาวๆสัก 80-100 กม/ชม แบบสบาย
2 สนใจโซ่ของ DID 428H 124L สีทอง ไม่มีโอลิง อยากทราบว่ามันทดไหม ยืดง่ายไหม และต่างจาก DID ธรรมดาอย่างไร
ขอบคุณกูรูครับ